Nó còn có một vấn đề nữa là an toàn.Tay nắm thụt thò thế kia, mà lỡ bị lỗi phần mềm, thì đúng khóc vỡ alo mất
Nhiều khi lắm chức năng cho vào cho thêm sinh động, như BMW G11 mới, chìa khóa chậm như con rùa, ko có 1 chức năng gì đáng giá, chức năng điều khiển cử chỉ cũng chậm, ko biết dùng làm cái j.
Cứu hoả của mẽo viết report về Tesla là cháy ko thể dập được và tay nắm cửa thụt vào, nếu chủ xe bị ngất thì ko biết cứu kiểu gì.
Vậy là lại lắp ráp, mấy ông MBV lại lừa con nhà người ta, doạ nhập khẩu để bán dọn kho rồi.
Bộ cửa kính chống đạn hay j mà k đập dc hả bác.Nó còn có một vấn đề nữa là an toàn.
Cứu hoả của mẽo viết report về Tesla là cháy ko thể dập được và tay nắm cửa thụt vào, nếu chủ xe bị ngất thì ko biết cứu kiểu gì.
Vậy là lại lắp ráp, mấy ông MBV lại lừa con nhà người ta, doạ nhập khẩu để bán dọn kho rồi.
Ủa thế ra cái vụ bấm lùi xe bằng chìa khoá màn hình tivi là chiếc xe di chuyển như rùa còn chậm hơn xe đồ chơi à bác.Tay nắm thụt thò thế kia, mà lỡ bị lỗi phần mềm, thì đúng khóc vỡ alo mất
Nhiều khi lắm chức năng cho vào cho thêm sinh động, như BMW G11 mới, chìa khóa chậm như con rùa, ko có 1 chức năng gì đáng giá, chức năng điều khiển cử chỉ cũng chậm, ko biết dùng làm cái j.
A lo xa quá, ở VN thì 10 thằng chạy xe thì hết 8 thằng để đồ lung tung trên taploMàn hình h thiết kế hay làm kiểu tách ra khỏi táp lô này nhỡ có tai nạn thì nó có văn vào mặt người trong xe k các bác nhỉ.
Nó cái cái vụ cháy xe ở Florida, ôg lái xe phi vào cây cọ rồi pin bốc cháy.Bộ cửa kính chống đạn hay j mà k đập dc hả bác.
Có cảnh sát gần đấy nhảy vào kíu nhưng cái tay nắm cửa lại thụt vào.
Xe nói chug có một protocol là khi tai nạn, túi khi bung, đèn hazard sẽ nháy lên và cửa tự unlock, nhưng con tesla lại tụt cái tay nắm vào, thế là ko cứu được người thành ra thịt quay.
Tất nhiên là đập kính đc, nhưng cũng ko dễ, cách làm tay nắm cửa kiểu Tesla hay RR velar thì đẹp, khí động học nhưng lại xung đột với nguyên tắc cứu hộ khẩn cấp. Vì đập kính tỷ lệ cứu hộ thành công bị giảm đi, do seatbelt lại hướng khoá vào bên trong, cần phải mở cửa tối đa để tiếp cận.
Thiết kế tay nắm thò thụt cũng có khả năng là sẽ tự bật ra khi có tai nạn, nhưng có thể chưa tính đến khả năng bị biến dạng khung vỏ, nó sẽ kẹt và ko bật ra được, hoặc nguy cơ cao là hệ thống điện bị hỏng sau tai nạn, nó làm hỏng cơ chế tự bật ra.
Chỉnh sửa cuối: