Hạng D
19/4/15
1.379
1.870
113
Tay nắm thụt thò thế kia, mà lỡ bị lỗi phần mềm, thì đúng khóc vỡ alo mất
Nhiều khi lắm chức năng cho vào cho thêm sinh động, như BMW G11 mới, chìa khóa chậm như con rùa, ko có 1 chức năng gì đáng giá, chức năng điều khiển cử chỉ cũng chậm, ko biết dùng làm cái j.
Nó còn có một vấn đề nữa là an toàn.
Cứu hoả của mẽo viết report về Tesla là cháy ko thể dập được và tay nắm cửa thụt vào, nếu chủ xe bị ngất thì ko biết cứu kiểu gì.
Vậy là lại lắp ráp, mấy ông MBV lại lừa con nhà người ta, doạ nhập khẩu để bán dọn kho rồi.
 
Hạng F
7/8/17
7.782
10.819
113
Nó còn có một vấn đề nữa là an toàn.
Cứu hoả của mẽo viết report về Tesla là cháy ko thể dập được và tay nắm cửa thụt vào, nếu chủ xe bị ngất thì ko biết cứu kiểu gì.
Vậy là lại lắp ráp, mấy ông MBV lại lừa con nhà người ta, doạ nhập khẩu để bán dọn kho rồi.
Bộ cửa kính chống đạn hay j mà k đập dc hả bác.
 
Hạng B2
9/3/07
493
383
63
Nhìn cái thông số máy sướng thật! Mô men xoắn 600nm ngay từ 1200rpm - quá ngon!
 
Hạng F
3/10/15
10.989
13.515
113
Tay nắm thụt thò thế kia, mà lỡ bị lỗi phần mềm, thì đúng khóc vỡ alo mất
Nhiều khi lắm chức năng cho vào cho thêm sinh động, như BMW G11 mới, chìa khóa chậm như con rùa, ko có 1 chức năng gì đáng giá, chức năng điều khiển cử chỉ cũng chậm, ko biết dùng làm cái j.
Ủa thế ra cái vụ bấm lùi xe bằng chìa khoá màn hình tivi là chiếc xe di chuyển như rùa còn chậm hơn xe đồ chơi à bác.
 
Hạng D
6/12/06
1.234
19.244
113
40
Màn hình h thiết kế hay làm kiểu tách ra khỏi táp lô này nhỡ có tai nạn thì nó có văn vào mặt người trong xe k các bác nhỉ.
A lo xa quá, ở VN thì 10 thằng chạy xe thì hết 8 thằng để đồ lung tung trên taplo
 
Hạng C
2/12/18
960
569
113
42
Giá ngang hoặc nhích hơn bản trước xíu là ok...thế mới cạnh tranh được với S7 của BMW
 
Hạng D
19/4/15
1.379
1.870
113
Bộ cửa kính chống đạn hay j mà k đập dc hả bác.
Nó cái cái vụ cháy xe ở Florida, ôg lái xe phi vào cây cọ rồi pin bốc cháy.
Có cảnh sát gần đấy nhảy vào kíu nhưng cái tay nắm cửa lại thụt vào.
Xe nói chug có một protocol là khi tai nạn, túi khi bung, đèn hazard sẽ nháy lên và cửa tự unlock, nhưng con tesla lại tụt cái tay nắm vào, thế là ko cứu được người thành ra thịt quay.
Tất nhiên là đập kính đc, nhưng cũng ko dễ, cách làm tay nắm cửa kiểu Tesla hay RR velar thì đẹp, khí động học nhưng lại xung đột với nguyên tắc cứu hộ khẩn cấp. Vì đập kính tỷ lệ cứu hộ thành công bị giảm đi, do seatbelt lại hướng khoá vào bên trong, cần phải mở cửa tối đa để tiếp cận.
Thiết kế tay nắm thò thụt cũng có khả năng là sẽ tự bật ra khi có tai nạn, nhưng có thể chưa tính đến khả năng bị biến dạng khung vỏ, nó sẽ kẹt và ko bật ra được, hoặc nguy cơ cao là hệ thống điện bị hỏng sau tai nạn, nó làm hỏng cơ chế tự bật ra.
 
Chỉnh sửa cuối: