Bác giải thích dùm em vì sao bác nói thế? Bác gato với các đi S dù bác dư sức mua 2 chiếc E cùng lúc à?han tinh nói:Kiểm tra xong đưa cái list linh kiện cần thay thế sửa chửa là té ghế.Lở cầm chai rườu rồi không thay thế gì thì kỳ lấm nha mấy anh hihihi.
Bới vậy dân làm ăn bên bọn em qua TQ luôn nhắc nhau 1 đều.Khi nào mấy đưa bên TQ mời đi ăn nhà hàng là đừng có đi.Đi với nó xòng là về thế nào cũng lỗ vài trăm củ là ít kakakaka.
Vậy khi bác chăm sóc khách hàng tốt, có nghĩa là sản phẩm bác cung cấp có vấn đề?
Em nghĩ bác nên dừng lại được rồi, tất cả com ngày hôm qua bị xoá chứng tỏ mọi người không muốn có war trong box này. Còn việc bác hantinh mua 2 xe E cùng lúc ai cũng biết là bác ấy và bạn bác ấy mua chứ không phải riêng bác ấy. Còn việc bác nghi ngờ hàng của bác hantinh em thấy nếu bác chưa xài dịch vụ của bác ấy thì đừng nên nói vậy. Em đã xài hàng của bác ấy rồi và chưa thấy vấn đề gì mặc dù bác ấy tiếp đãi khách vẫn ok.Grunder nói:Bác giải thích dùm em vì sao bác nói thế? Bác gato với các đi S dù bác dư sức mua 2 chiếc E cùng lúc à?Vậy khi bác chăm sóc khách hàng tốt, có nghĩa là sản phẩm bác cung cấp có vấn đề?han tinh nói:Kiểm tra xong đưa cái list linh kiện cần thay thế sửa chửa là té ghế.Lở cầm chai rườu rồi không thay thế gì thì kỳ lấm nha mấy anh hihihi.Bới vậy dân làm ăn bên bọn em qua TQ luôn nhắc nhau 1 đều.Khi nào mấy đưa bên TQ mời đi ăn nhà hàng là đừng có đi.Đi với nó xòng là về thế nào cũng lỗ vài trăm củ là ít kakakaka.
Giờ là 4 chiếc rồi anh hihihi.Em khó tính lấm,em gôm hết của cải mới mua được chiếc xe nên em phải khó hihihi.Mà ai phục vụ tốt em là em hết lòng vì người đó lại thôi hà hihihichauquocthang25 nói:Em nghĩ bác nên dừng lại được rồi, tất cả com ngày hôm qua bị xoá chứng tỏ mọi người không muốn có war trong box này. Còn việc bác hantinh mua 2 xe E cùng lúc ai cũng biết là bác ấy và bạn bác ấy mua chứ không phải riêng bác ấy. Còn việc bác nghi ngờ hàng của bác hantinh em thấy nếu bác chưa xài dịch vụ của bác ấy thì đừng nên nói vậy. Em đã xài hàng của bác ấy rồi và chưa thấy vấn đề gì mặc dù bác ấy tiếp đãi khách vẫn ok.Grunder nói:Bác giải thích dùm em vì sao bác nói thế? Bác gato với các đi S dù bác dư sức mua 2 chiếc E cùng lúc à?Vậy khi bác chăm sóc khách hàng tốt, có nghĩa là sản phẩm bác cung cấp có vấn đề?han tinh nói:Kiểm tra xong đưa cái list linh kiện cần thay thế sửa chửa là té ghế.Lở cầm chai rườu rồi không thay thế gì thì kỳ lấm nha mấy anh hihihi.Bới vậy dân làm ăn bên bọn em qua TQ luôn nhắc nhau 1 đều.Khi nào mấy đưa bên TQ mời đi ăn nhà hàng là đừng có đi.Đi với nó xòng là về thế nào cũng lỗ vài trăm củ là ít kakakaka.
Nói thẳng ra thì em ko muốn nói chuyện với bác.Còn chuyện anh em hội mer chém gió nhau thì liên quan gì bác.Xem lại coi sao bài của bác bị xóa mà bài của em thì không?Bác thích troll gì thì bửa offline OS anh em mình gặp nhau đi,làm vài chai bia để hiểu nhau hơn kakakaka
Hàng em bán sao thì anh em ở đây ai cũng biết.Anh KVL cũng mới mua cái iPad mini 2 của em mới vừa xong đây thôi kakakaka.Bên Haxaco cũng mua hơn chục cái....hiccccc
Hàng em bán sao thì anh em ở đây ai cũng biết.Anh KVL cũng mới mua cái iPad mini 2 của em mới vừa xong đây thôi kakakaka.Bên Haxaco cũng mua hơn chục cái....hiccccc
Vietnam Star nhộn nhịp chào đón khách hàng trong Tuần lễ Thảm đỏ dành cho xe S-Class
</h1>Khởi động từ ngày 11/11, Vietnam Star đã hân hạnh đón tiếp rất nhiều lượt xe S-Class đến kiểm tra bảo dưỡng tại hệ thống Vietnam Star Mercedes-Benz Trường Chinh, Phú Mỹ Hưng và Hà Nội trong chương trình “Thảm đỏ dành cho xe S-Class của bạn”.
Chương trình dành cho tất cả các chủ nhân dòng xe S-Class với những ưu đãi hấp dẫn như :
Nhân viên Vietnam Star HCM phục vụ rất chu đáo cho các khách hàng trong chương trình
Khách hàng được nhận quà khi đến bảo dưỡng xe trong khuôn khổ chương trình
Là một trong những chủ nhân của chiếc S300, anh Thanh Hải phát biểu sau khi mang xe đến chi nhánh Vietnam Star Phú Mỹ Hưng: “ Tôi sở hữu chiếc S cách đây đã 3 năm, Tôi thường xuyên đi kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ cho chiếc xe của Tôi. Đến với Vietnam Star Tôi được nhân viên ở đây đón tiếp khá chu đáo, Tư vấn dịch vụ tận tình, luôn tạo cho Tôi cảm giác thoải mái, an tâm”.
</h1>Khởi động từ ngày 11/11, Vietnam Star đã hân hạnh đón tiếp rất nhiều lượt xe S-Class đến kiểm tra bảo dưỡng tại hệ thống Vietnam Star Mercedes-Benz Trường Chinh, Phú Mỹ Hưng và Hà Nội trong chương trình “Thảm đỏ dành cho xe S-Class của bạn”.
Chương trình dành cho tất cả các chủ nhân dòng xe S-Class với những ưu đãi hấp dẫn như :
- Phục vụ “ Thảm đỏ” dành cho khách VIP
- 20% giảm giá dầu động cơ Mercedes-Benz
- Quà tặng Rượu vang thượng hạng
- Kiểm tra chuẩn đoán miễn phí 50 hạng mục kỹ thuật
- Đưa đón miễn phí
- Thưởng lãm xe S-Class 2014 hoàn toàn mới.
Rất nhiều xe S-Class đã đến với Vietnam Star
Khách hàng được nhận quà khi đến bảo dưỡng xe trong khuôn khổ chương trình
Là một trong những chủ nhân của chiếc S300, anh Thanh Hải phát biểu sau khi mang xe đến chi nhánh Vietnam Star Phú Mỹ Hưng: “ Tôi sở hữu chiếc S cách đây đã 3 năm, Tôi thường xuyên đi kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ cho chiếc xe của Tôi. Đến với Vietnam Star Tôi được nhân viên ở đây đón tiếp khá chu đáo, Tư vấn dịch vụ tận tình, luôn tạo cho Tôi cảm giác thoải mái, an tâm”.
Một khách hàng hài lòng với dịch vụ của VNS Hà Nội
Chương trình cũng thu hút nhiều lượt khách đến tham quan và thưởng lãm chiếc S500 được trưng bày tại hệ thống showroom toàn quốc.Xe S-class mới tại showroom Hồ Chí Minh
Chỉ còn 2 ngày nữa là chương trình sẽ kết thúc, Vietnam Star vẫn mong chờ được tiếp đón thêm nhiều khách hàng đến với showroom với mong muốn sự hài lòng cao nhất của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của công ty. Vietnam Star hy vọng sẽ tiếp tục mang đến cho khách hàng nhiều chương trình hấp dẫn hơn trong thời gian tới.