Kei- Car về xứ Việt đảm bảo chết yểu vì người Việt mua xe không phải duy nhất mục đích đi lại và điều kiện giao thông cũng khác bên xứ Nhật.Tốt nhất là cứ tăng nhiều lên, để các hãng nhập mấy em Kei car của Nhật về bán. Không tính mấy dòng dung tích lớn thì mấy dòng dung tích nhỏ cũng tăng thêm không đáng kể với túi tiền người mua. Chi thêm 10% cũng không xi nhê với hầu bao mấy anh mua BMW hay Mer. Còn mấy dòng dung tích lớn, giá tăng nhiều thì vốn dĩ giá trước đó cũng đã rất mắc, người mua được mấy em này lúc trước thì bây giờ cũng chẳng thiếu tiền chi thêm để rước mấy ẻm về dinh.
Dân mình đã mua ô tô là phải mua xe ra trò, xe cũ cũng phải xe thương hiệu mới xúc, mấy con lở lở này zìa em e không ai dám rước đâu bác ahKei- Car về xứ Việt đảm bảo chết yểu vì người Việt mua xe không phải duy nhất mục đích đi lại và điều kiện giao thông cũng khác bên xứ Nhật.
Giá xe ở VN không bao giờ có khái niệm giảm
2016, 2018 hay 2020 gì cũng vậy thôi
Càng ký nhiều hiệp định thì càng tăng giá. Chưa thấy cái hiệp định nào ký xong thì giá xe giảm cả. Mặc dù tung hô hiệp định có lợi cho dân, giúp giảm giá xe ... toàn bọn láo tóec. Hiệp định 1 đằng, chính sách áp dụng 1 nẻo để mỵ dân.
2016, 2018 hay 2020 gì cũng vậy thôi
Càng ký nhiều hiệp định thì càng tăng giá. Chưa thấy cái hiệp định nào ký xong thì giá xe giảm cả. Mặc dù tung hô hiệp định có lợi cho dân, giúp giảm giá xe ... toàn bọn láo tóec. Hiệp định 1 đằng, chính sách áp dụng 1 nẻo để mỵ dân.
Giá xe của VN không bao giờ giảm vì nhiều lý do:
- Tỷ giá tăng
- Cách tính thuế tăng
- Trị giá tính thuế tăng
- Thuế suất thuế Tiêu thụ đặc biệt tăng ( có giảm đối với xe có dung tích 1.0l ==> rất khó có xe như thế này )
- Nhà sản xuất tăng giá, tăng option so với xe cũ. ==> Khả năng này cũng không nhiều
- Tỷ giá tăng
- Cách tính thuế tăng
- Trị giá tính thuế tăng
- Thuế suất thuế Tiêu thụ đặc biệt tăng ( có giảm đối với xe có dung tích 1.0l ==> rất khó có xe như thế này )
- Nhà sản xuất tăng giá, tăng option so với xe cũ. ==> Khả năng này cũng không nhiều
Vnexpress đưa cái mục này lên có khả năng:Hóng các Thánh trên VnExpress vào phán "sắp tới giá xe giảm, muốn mua xe gì thì mua". Chỉ có anh em OS là tỉnh táo, chắc có kinh nghiệm bị "tụi nó" lừa nhiều rồi.
- Câu view cho vui
- Các phóng viên ô tô này đôi khi chưa rành về ô tô.
Theo em biết Vnexpress chỉ có PV Trọng Nghiệp viết hay nhưng sau này không còn viết nên giờ trang ô tô hết hấp dẫn và thiếu bài viết chuyên sâu về mặt kỹ thuật.
Chừng nào VN trả hết nợ cho nước ngoài đi hãy tính đến chuyện giá xe giảm. Đọc bài báo bảo "Nhiều ngân hàng nước ngoài không cho VN vay vốn nữa nếu không trả hết nợ trước" thấy mà phát nhục.
Nhà nước không lo đè đầu cưỡi cổ dân lấy "thuế" để tiêu xài chứ ở đó mà giảm, bảo đảm tới cả đời con đời cháu chúng ta cũng không trả hết nợ cho nước ngoài đâu mà mơ "xe giá rẻ" thằng cha nó ăn -> thằng cha nó chết vẫn còn thằng con nó tiếp tục ăn của dân thôi.
Nhà nước không lo đè đầu cưỡi cổ dân lấy "thuế" để tiêu xài chứ ở đó mà giảm, bảo đảm tới cả đời con đời cháu chúng ta cũng không trả hết nợ cho nước ngoài đâu mà mơ "xe giá rẻ" thằng cha nó ăn -> thằng cha nó chết vẫn còn thằng con nó tiếp tục ăn của dân thôi.
bác nói nho nhỏ khe khẽ , kẻo mí a nhà nước thấy ghét tăng tiếp thì sale tụi em sao bán xe mà sống đây , cơ mà bác nói đúng . hì hì , like mạnh cho bácChừng nào VN trả hết nợ cho nước ngoài đi hãy tính đến chuyện giá xe giảm. Đọc bài báo bảo "Nhiều ngân hàng nước ngoài không cho VN vay vốn nữa nếu không trả hết nợ trước" thấy mà phát nhục.
Nhà nước không lo đè đầu cưỡi cổ dân lấy "thuế" để tiêu xài chứ ở đó mà giảm, bảo đảm tới cả đời con đời cháu chúng ta cũng không trả hết nợ cho nước ngoài đâu mà mơ "xe giá rẻ" thằng cha nó ăn -> thằng cha nó chết vẫn còn thằng con nó tiếp tục ăn của dân thôi.