Re:Mercedes-Benz Việt Nam công bố giá xe A-Class, GLK, GL phiên bản 2013
Mang ra Hà Nội để làm thủ tục đăng kiểm
Hôm nay vào thăm dây chuyền lắp ráp đã thấy xuất hiện một lô GLK220 và GLK220 Sport. Ngồi thử chiếc này thấy êm giống như chiếc ML250 CDI vừa test trước đó trên đồi cát. Về hình dáng bên ngoài chiếc GLK220 CDI giống như chiếc GLK300 2013, bên trong có thêm cổng dành cho Iphone/ Ipod và hỗ trợ đậu xe chủ động
Chính xácnganha75 nói:Hình như hôm nay có 1 bé GLK cdi di chuyển ra Hà Nội.
Mang ra Hà Nội để làm thủ tục đăng kiểm
Hôm nay vào thăm dây chuyền lắp ráp đã thấy xuất hiện một lô GLK220 và GLK220 Sport. Ngồi thử chiếc này thấy êm giống như chiếc ML250 CDI vừa test trước đó trên đồi cát. Về hình dáng bên ngoài chiếc GLK220 CDI giống như chiếc GLK300 2013, bên trong có thêm cổng dành cho Iphone/ Ipod và hỗ trợ đậu xe chủ động
Re:Mercedes-Benz Việt Nam công bố giá xe A-Class, GLK, GL phiên bản 2013
Con GLK 220 CDI này để idle máy nổ êm, chạy từ từ bình thường thì không nghe tiếng máy dầu. Đạp ga vòng tua lên 3000rpm trở lên thì tiếng ồn rõ hơn nhiều. Tuy nhiên, tiếng ù mới quan trọng nhất. Em cảm nhận tiếng ù rất nhiều, ngồi ghế sau dễ say xe lắm ah.
Về độ vọt thì chắc chắn không bằng GLK 300 (em chạy 220 CDI xong chuyển qua 300)nên cảm nhận rõ ràng). Tuy nhiên 220CDI cũng đủ vọt để có cảm giác lưng dính ghế. Xe vận hành ổn, xoay 360 hay lạng lách rồi thắng đứng lại rất ổn. Tuy nhiên có 1 điều là cái paddle shift gắn dính với steering wheel, nên lúc em đổi qua paddle shift chạy xoay tay lái thì k sang số được (Chạy vào cua tốc độ cao thì sang số ngay góc cua thường xuyên). EM k hiểu tại sao lại thiết kế vậy nữa (xe em paddle shift gắn vào steering column nên cố định).
Cảm nhận của em là xe này nếu mua vì tính kinh tế, thương hiệu Merc và không quá chú trọng đến "sướng" khi lái thì rất ok ah. Còn nếu muốn sướng nữa chắc đợi GLK 350 (em nghe đồn sẽ ráp)
Con GLK 220 CDI này để idle máy nổ êm, chạy từ từ bình thường thì không nghe tiếng máy dầu. Đạp ga vòng tua lên 3000rpm trở lên thì tiếng ồn rõ hơn nhiều. Tuy nhiên, tiếng ù mới quan trọng nhất. Em cảm nhận tiếng ù rất nhiều, ngồi ghế sau dễ say xe lắm ah.
Về độ vọt thì chắc chắn không bằng GLK 300 (em chạy 220 CDI xong chuyển qua 300)nên cảm nhận rõ ràng). Tuy nhiên 220CDI cũng đủ vọt để có cảm giác lưng dính ghế. Xe vận hành ổn, xoay 360 hay lạng lách rồi thắng đứng lại rất ổn. Tuy nhiên có 1 điều là cái paddle shift gắn dính với steering wheel, nên lúc em đổi qua paddle shift chạy xoay tay lái thì k sang số được (Chạy vào cua tốc độ cao thì sang số ngay góc cua thường xuyên). EM k hiểu tại sao lại thiết kế vậy nữa (xe em paddle shift gắn vào steering column nên cố định).
Cảm nhận của em là xe này nếu mua vì tính kinh tế, thương hiệu Merc và không quá chú trọng đến "sướng" khi lái thì rất ok ah. Còn nếu muốn sướng nữa chắc đợi GLK 350 (em nghe đồn sẽ ráp)
Re:Mercedes-Benz Việt Nam công bố giá xe A-Class, GLK, GL phiên bản 2013
Em cũng đang muốn test cái, em vốn ghét máy dầu vì cái mùi hắc ám. Hy vọng nó ngon ngon để em kiếm cái chạy vui vui.
Máy dầu chắc chắn là ồn rồi, chỉ hy vọng là cách âm cho GLK tốt thì ok.
Em cũng đang muốn test cái, em vốn ghét máy dầu vì cái mùi hắc ám. Hy vọng nó ngon ngon để em kiếm cái chạy vui vui.
Máy dầu chắc chắn là ồn rồi, chỉ hy vọng là cách âm cho GLK tốt thì ok.
Re:Mercedes-Benz Việt Nam công bố giá xe A-Class, GLK, GL phiên bản 2013
Chính xác là GLK 220 cdi chừng nào có mặt & chạy thử được vậy các bác. Em nghe nói là tháng 5, không biết đầu hay cuối tháng 5 ạh?
Em đang phân vân nhiều option trong tháng này, GLK 220 cũng rất hợp lý nên em cũng muốn đợi xem thế nào ah
Chính xác là GLK 220 cdi chừng nào có mặt & chạy thử được vậy các bác. Em nghe nói là tháng 5, không biết đầu hay cuối tháng 5 ạh?
Em đang phân vân nhiều option trong tháng này, GLK 220 cũng rất hợp lý nên em cũng muốn đợi xem thế nào ah
Re:Mercedes-Benz Việt Nam công bố giá xe A-Class, GLK, GL phiên bản 2013
Tiếng ù này không phải do máy dầu mà do vọng lốp mặt đường khi chạy xe đó... kiểu ù của máy dầu khi nào lên vòng tua máy lớn... tuy nhiên em vẫn thấy máy dầu của ML250 có vẻ êm ái hơn... hay là do xe nhập ta??
Tiếng ù này không phải do máy dầu mà do vọng lốp mặt đường khi chạy xe đó... kiểu ù của máy dầu khi nào lên vòng tua máy lớn... tuy nhiên em vẫn thấy máy dầu của ML250 có vẻ êm ái hơn... hay là do xe nhập ta??
Richievn nói:Con GLK 220 CDI này để idle máy nổ êm, chạy từ từ bình thường thì không nghe tiếng máy dầu. Đạp ga vòng tua lên 3000rpm trở lên thì tiếng ồn rõ hơn nhiều. Tuy nhiên, tiếng ù mới quan trọng nhất. Em cảm nhận tiếng ù rất nhiều, ngồi ghế sau dễ say xe lắm ah.
Về độ vọt thì chắc chắn không bằng GLK 300 (em chạy 220 CDI xong chuyển qua 300)nên cảm nhận rõ ràng). Tuy nhiên 220CDI cũng đủ vọt để có cảm giác lưng dính ghế. Xe vận hành ổn, xoay 360 hay lạng lách rồi thắng đứng lại rất ổn. Tuy nhiên có 1 điều là cái paddle shift gắn dính với steering wheel, nên lúc em đổi qua paddle shift chạy xoay tay lái thì k sang số được (Chạy vào cua tốc độ cao thì sang số ngay góc cua thường xuyên). EM k hiểu tại sao lại thiết kế vậy nữa (xe em paddle shift gắn vào steering column nên cố định).
Cảm nhận của em là xe này nếu mua vì tính kinh tế, thương hiệu Merc và không quá chú trọng đến "sướng" khi lái thì rất ok ah. Còn nếu muốn sướng nữa chắc đợi GLK 350 (em nghe đồn sẽ ráp)
Re:Mercedes-Benz Việt Nam công bố giá xe A-Class, GLK, GL phiên bản 2013
Trên 3000rpm xe GLK300 máy xăng bắt đầu nghe mà không phải nghe tiếng ù mà là tiếng pô xe, đây là đặc điểm riêng của xe GLK, tiếng pô này nghe rất "sport" khi tăng tốc
Trên 3000rpm xe GLK300 máy xăng bắt đầu nghe mà không phải nghe tiếng ù mà là tiếng pô xe, đây là đặc điểm riêng của xe GLK, tiếng pô này nghe rất "sport" khi tăng tốc
noikhongduoc nói:Tiếng ù này không phải do máy dầu mà do vọng lốp mặt đường khi chạy xe đó... kiểu ù của máy dầu khi nào lên vòng tua máy lớn... tuy nhiên em vẫn thấy máy dầu của ML250 có vẻ êm ái hơn... hay là do xe nhập ta??
Richievn nói:Con GLK 220 CDI này để idle máy nổ êm, chạy từ từ bình thường thì không nghe tiếng máy dầu. Đạp ga vòng tua lên 3000rpm trở lên thì tiếng ồn rõ hơn nhiều. Tuy nhiên, tiếng ù mới quan trọng nhất. Em cảm nhận tiếng ù rất nhiều, ngồi ghế sau dễ say xe lắm ah.
Về độ vọt thì chắc chắn không bằng GLK 300 (em chạy 220 CDI xong chuyển qua 300)nên cảm nhận rõ ràng). Tuy nhiên 220CDI cũng đủ vọt để có cảm giác lưng dính ghế. Xe vận hành ổn, xoay 360 hay lạng lách rồi thắng đứng lại rất ổn. Tuy nhiên có 1 điều là cái paddle shift gắn dính với steering wheel, nên lúc em đổi qua paddle shift chạy xoay tay lái thì k sang số được (Chạy vào cua tốc độ cao thì sang số ngay góc cua thường xuyên). EM k hiểu tại sao lại thiết kế vậy nữa (xe em paddle shift gắn vào steering column nên cố định).
Cảm nhận của em là xe này nếu mua vì tính kinh tế, thương hiệu Merc và không quá chú trọng đến "sướng" khi lái thì rất ok ah. Còn nếu muốn sướng nữa chắc đợi GLK 350 (em nghe đồn sẽ ráp)
Re:Mercedes-Benz Việt Nam công bố giá xe A-Class, GLK, GL phiên bản 2013
Khoái nhất tiếng này cho nên hao xăng vì cái tật cũng hay đạp trên 3000rpm, nhưng phải hạ kính nghe mới đã...
Khoái nhất tiếng này cho nên hao xăng vì cái tật cũng hay đạp trên 3000rpm, nhưng phải hạ kính nghe mới đã...
Re:Mercedes-Benz Việt Nam công bố giá xe A-Class, GLK, GL phiên bản 2013
Em đã chạy SF rồi và về độ cách âm khoang máy của GLK CDI cho tiếng động cơ chỉ hơn SF 10%... tiếng ù đó là vừa ở pô xe và vừa động cơ + chạy trên mặt đường thử trong Hãng mez mặt đá dăm nên tạo ra tiếng ồn tổng hợp... Tuy nhiên em vẫn vote cho GLK máy xăng hơn về công suất và tiếng máy trong khoang vẫn êm hơn nhiều...
Nếu như bật nhạc lên thì tiếng ồn động cơ trong khoang sẽ mất... Nếu MBV sd động cơ xăng 250 thì em cho rằng GLK sẽ thành hàng hot...
Em đã chạy SF rồi và về độ cách âm khoang máy của GLK CDI cho tiếng động cơ chỉ hơn SF 10%... tiếng ù đó là vừa ở pô xe và vừa động cơ + chạy trên mặt đường thử trong Hãng mez mặt đá dăm nên tạo ra tiếng ồn tổng hợp... Tuy nhiên em vẫn vote cho GLK máy xăng hơn về công suất và tiếng máy trong khoang vẫn êm hơn nhiều...
Nếu như bật nhạc lên thì tiếng ồn động cơ trong khoang sẽ mất... Nếu MBV sd động cơ xăng 250 thì em cho rằng GLK sẽ thành hàng hot...
Vĩnh Nam nói:Trên 3000rpm xe GLK300 máy xăng bắt đầu nghe mà không phải nghe tiếng ù mà là tiếng pô xe, đây là đặc điểm riêng của xe GLK, tiếng pô này nghe rất "sport" khi tăng tốc
noikhongduoc nói:Tiếng ù này không phải do máy dầu mà do vọng lốp mặt đường khi chạy xe đó... kiểu ù của máy dầu khi nào lên vòng tua máy lớn... tuy nhiên em vẫn thấy máy dầu của ML250 có vẻ êm ái hơn... hay là do xe nhập ta??
Richievn nói:Con GLK 220 CDI này để idle máy nổ êm, chạy từ từ bình thường thì không nghe tiếng máy dầu. Đạp ga vòng tua lên 3000rpm trở lên thì tiếng ồn rõ hơn nhiều. Tuy nhiên, tiếng ù mới quan trọng nhất. Em cảm nhận tiếng ù rất nhiều, ngồi ghế sau dễ say xe lắm ah.
Về độ vọt thì chắc chắn không bằng GLK 300 (em chạy 220 CDI xong chuyển qua 300)nên cảm nhận rõ ràng). Tuy nhiên 220CDI cũng đủ vọt để có cảm giác lưng dính ghế. Xe vận hành ổn, xoay 360 hay lạng lách rồi thắng đứng lại rất ổn. Tuy nhiên có 1 điều là cái paddle shift gắn dính với steering wheel, nên lúc em đổi qua paddle shift chạy xoay tay lái thì k sang số được (Chạy vào cua tốc độ cao thì sang số ngay góc cua thường xuyên). EM k hiểu tại sao lại thiết kế vậy nữa (xe em paddle shift gắn vào steering column nên cố định).
Cảm nhận của em là xe này nếu mua vì tính kinh tế, thương hiệu Merc và không quá chú trọng đến "sướng" khi lái thì rất ok ah. Còn nếu muốn sướng nữa chắc đợi GLK 350 (em nghe đồn sẽ ráp)