Để ý cách làm option của BMW đối với 1 số dòng xe nhập thấy giá của ảnh cao quá caoem mong chờ bmw lắp ráp để đối trọng với Mer Việt Nam
Tự nguyện đưa chứ nó có dí súng vào đầu bắt đưa đâu mà "cắn răng" cái nỗi gì!Để ý Mer năm nào cũng tăng nhẹ và ko bao giờ giảm giá. Thôi thì như vậy chủ mua xe lại càng thấy vui và đỡ lo mất giá.
Em thấy thà tăng như này cho quân tử, chứ bia kèm lạc nó cứ tức tức làm sao, ông anh vừa lấy chiếc CRV phải cắn răng tốn thêm hơn 100 củ @@ đắng
Bác vui tính rồi.Posrche VN tăng giá mới ngại chứ Merscedes, Audi, BMW là nhãn xe bình dân tại Mỹ vs Châu Âu chứ sang cái gì? Xe gì thiết kế xấu và chả có phong cách gì hết nên càng nhìn càng xấu ko đáng quan tâm.
Có thể đó là ý kiến của cá nhân bác.
Em chỉ giải thích cho bác thêm nghe có lọt tai không.
Thứ nhất : Việt Nam có bao nhiêu phần trăm người có tiền mua Porsche như bác mà quan tâm giá. Một năm Porsche Việt Nam bán được mấy trăm xe. Có khi bằng 3 hãng Audi, Mercedes, BMW 2 tháng cuối năm.
Thứ 2: phân biệt xe sang xe bình dân nó đều có các tiêu chi theo chuẩn chứ không phải muốn gọi hạng sang là sang được đâu bác
(Linhk cho bác biết thêm cách phân hạng : https://vnexpress.net/oto-xe-may/phan-hang-cac-dong-oto-2206077.html).
Còn ở Mỹ và Châu Âu người ta thực dụng nhiều nên chủ yếu sự dụng xe nhỏ gọn mục đích di chuyển là chính nên bác thấy đa phần là mẫu xe bình thường có giá vừa phải, Hiếm người đi nhưng chiếc đắt tiền như E, S, MB như thị trường Châu Á của mình. Phụ thuộc vào khu vực khác nhau lựa chọn nhu cầu khác nhau chứ không phải cứ so Châu Âu, Mỹ nói xe người ta xe bình dân được.
(Đơn cử các ông hãng xe lớn thị phần nằm ở Châu Á , trong đó Trung Quốc chẳng hạn. Hay Lamborghini ở Nhật Bản)
Còn thiết kế xấu abc của bác thì do bác thấy vậy. Chứ em cũng không quan tâm gu mỗi người.
Tự nguyện đưa chứ nó có dí súng vào đầu bắt đưa đâu mà "cắn răng" cái nỗi gì!
Khổ bác ạ. Em cũng can ngăn, bảo lấy Outlander cho hời hay con Everest mới ra cho rộng, mà vẫn một mực CR-V, ko thì chơi hẳn GLC 200, chứ ko lấy 2 con kia.
Thị trường đang nóng lên từng ngày mà GLC ko đủ xe để giao cho khách thì giá làm sao giảm đc các bác...nó tăng vậy là cũng nhẹ tay nếu nó làm bằng giá Audi , bim nữa là cũng căn quá. Đa số dân chơi mer thích là mốc ví chứ ko quan tâm chênh lệch 100-200tr cho lắm vì thời gian sd xe 3-5 tháng là thời gian hưởng thụ trải nghiệm hoà vốn rồi. Vì giá trị mang lại cũng nhiều đó.. e ko phải sâu của mer (là người đã sd trải nghiệm qua 2 dòng xe của mer ) chia sẽ. Vài dòngmặc dù ko thích kiểu được nước lại tăng
nhưng tính đi đi tính lại tầm 100k $ ( ~ 2,3-2,4 tỷ ) có con nào lại được GLC 300 về tất cả đâu
1 mình 1 chợ, tại sao lại ko tăng giá khi xung quanh đối thủ là BMW và Audi thì toàn bọn sida mà xông pha hiến máu