Mẽo đang kiện Vịt Nam tiền giá trị cao nhưng thao túng để giữ giá thấp kia kìa.Tiền VNĐ rớt giá quá mà,,,
Nói chung cũng phải do khách hàng, xe nhiều lỗi thì các fan-mer lại nói là xe đẳng cấp nó thế, rồi thì bmw, audi, lex nhập về thì lại bài ca "ảo tượng, giá này đi mua mer" nên là mấy cái team làm thị trường nó ngửi được mùi fan cuồng rồi là phải bóp ngay.
Chứ nói thật là xe lúc khó bán chiết khấu bét nhè toàn 10% chắc gọi là hòa vốn, nên tăng giá thì lại kiểu tư bản chủ nghĩa, tối đa hóa lợi nhuận chứ điều kiện kinh doanh ko đổi, lạm phát năm covid ko tăng, tiền thì ko trượt giá, option thì vẫn thế, chẳng có lý do nào mà tăng giá cả.
Phần nào trên xe của TQ vậy a? Để e né raTung của ms điều chỉnh ngoại tệ mà, Merc chứ cũng nhập linh kiện TQ thui...
Có thể là Vè che mưa chăng, hay ốp kính inox?Phần nào trên xe của TQ vậy a? Để e né ra
anh nói anh Pack hả?!Khách đi GLC của mình bán gạo và thông cảm cho 2 bên
xe mua bảo hiểm cháy thì đầu tiên là thằng bảo hiểm phải đền cho người mua. Rồi nó làm việc với hãng sau. sao lại đổ hết lên đầu hãng ????GLC cháy mà còn kg bảo hành, giá xe vẫn tăng là sao.
Nhiều khi cũng căng thiệt à: xe tăng giá các bác cũng la, còn xe giảm các bác lại nói ế quá giảm giá
Bảo hiểm là bảo hiểm, hãng là hãng. Liên quan gì nhau bác?xe mua bảo hiểm cháy thì đầu tiên là thằng bảo hiểm phải đền cho người mua. Rồi nó làm việc với hãng sau. sao lại đổ hết lên đầu hãng ????