Hạng D
4/2/08
4.600
6.473
113
TPHCM
đúng là cơ chế thị trường, hàng hot là lên giá, hàng ế giảm 200tr cũng vắng khách
 
Hạng D
19/4/15
1.379
1.870
113
Tiền VNĐ rớt giá quá mà,,,
Mẽo đang kiện Vịt Nam tiền giá trị cao nhưng thao túng để giữ giá thấp kia kìa.
Nói chung cũng phải do khách hàng, xe nhiều lỗi thì các fan-mer lại nói là xe đẳng cấp nó thế, rồi thì bmw, audi, lex nhập về thì lại bài ca "ảo tượng, giá này đi mua mer" nên là mấy cái team làm thị trường nó ngửi được mùi fan cuồng rồi là phải bóp ngay.
Chứ nói thật là xe lúc khó bán chiết khấu bét nhè toàn 10% chắc gọi là hòa vốn, nên tăng giá thì lại kiểu tư bản chủ nghĩa, tối đa hóa lợi nhuận chứ điều kiện kinh doanh ko đổi, lạm phát năm covid ko tăng, tiền thì ko trượt giá, option thì vẫn thế, chẳng có lý do nào mà tăng giá cả.
 
Hạng B2
10/7/19
363
352
64
34
GLC cháy mà còn kg bảo hành, giá xe vẫn tăng là sao.
xe mua bảo hiểm cháy thì đầu tiên là thằng bảo hiểm phải đền cho người mua. Rồi nó làm việc với hãng sau. sao lại đổ hết lên đầu hãng ????
 
Hạng B2
11/12/20
398
581
93
xe mua bảo hiểm cháy thì đầu tiên là thằng bảo hiểm phải đền cho người mua. Rồi nó làm việc với hãng sau. sao lại đổ hết lên đầu hãng ????
Bảo hiểm là bảo hiểm, hãng là hãng. Liên quan gì nhau bác?