Hạng B2
10/9/08
294
1
0
Re:Mercedes-Benz VN ra mắt E300 AMG và E250 BlueEFFICIENCY 2012

Tại sao không phải là 100 mà nên là 80 vì (chưa phân tích tổng thể các lựa chọn khác )
- Những người có dự định mua E250 trước đây khó mà sẵn sàng bỏ ra thêm 15k cho sun-roof và hệ thống giảm sóc giống E300, hai thứ có gía nhất trong dự kiến nâng cấp lần này. Liệu họ có cố thêm 15k để quyết? rất khó vì
- Ngoại trừ những người mua xe vì sở thích và không quan tâm đến tiền (trường hợp này có lẽ không nhiều với người có ý định E250 vì nếu kô quan tâm tiền họ đã mua ít nhất là E300 rồi). Khách hàng tiềm năng cuả E250 đã có con số không chế là 100k tương đương với 2 tỷ (bao gồm hơn 80k tiền xe và tiền thuế, bảo hiểm...). Ngưỡng gía ở đây đã là 100k. MBV cũng có chủ ý đưa con số 99,9k với dụng ý ngưỡng xe dưới 100k, nhưng khách hàng dễ dàng nhẩm ngay ra con số thực chất họ phải bỏ ra để chiếc xe có thể lăn bánh sẽ là gần 2,5 tỷ. Ai làm định gía và hiểu tâm lý khách hàng sẽ cảm nhận đưọc điều này rất rõ. Chuyện này càng bị ảnh hưởng khi kinh tế chung vẫn đang giật lùi.
Vậy với nâng cấp mới lần này MBV sẽ mất đi nhiều khách hàng tiềm năng thực sự ngay trong giai đoạn từ nay đến trước tết âm lịch
 
Tập Lái
28/8/11
20
0
0
Re:Mercedes-Benz VN ra mắt E300 AMG và E250 BlueEFFICIENCY 2012

Sohetxang nói:
Tại sao không phải là 100 mà nên là 80 vì (chưa phân tích tổng thể các lựa chọn khác )
- Những người có dự định mua E250 trước đây khó mà sẵn sàng bỏ ra thêm 15k cho sun-roof và hệ thống giảm sóc giống E300, hai thứ có gía nhất trong dự kiến nâng cấp lần này. Liệu họ có cố thêm 15k để quyết? rất khó vì
- Ngoại trừ những người mua xe vì sở thích và không quan tâm đến tiền (trường hợp này có lẽ không nhiều với người có ý định E250 vì nếu kô quan tâm tiền họ đã mua ít nhất là E300 rồi). Khách hàng tiềm năng cuả E250 đã có con số không chế là 100k tương đương với 2 tỷ (bao gồm hơn 80k tiền xe và tiền thuế, bảo hiểm...). Ngưỡng gía ở đây đã là 100k. MBV cũng có chủ ý đưa con số 99,9k với dụng ý ngưỡng xe dưới 100k, nhưng khách hàng dễ dàng nhẩm ngay ra con số thực chất họ phải bỏ ra để chiếc xe có thể lăn bánh sẽ là gần 2,5 tỷ. Ai làm định gía và hiểu tâm lý khách hàng sẽ cảm nhận đưọc điều này rất rõ. Chuyện này càng bị ảnh hưởng khi kinh tế chung vẫn đang giật lùi.
Vậy với nâng cấp mới lần này MBV sẽ mất đi nhiều khách hàng tiềm năng thực sự ngay trong giai đoạn từ nay đến trước tết âm lịch
Bác vui lòng cho em hỏi hệ thống giảm sóc của E300 khác E250 o điểm nào ạ?
Cám ơn Bác
 
Hạng C
2/3/09
782
16
18
36
Re:Mercedes-Benz VN ra mắt E300 AMG và E250 BlueEFFICIENCY 2012

Giá E250 phiên bản đầu tiên năm 2009 giá bao nhiu vậy các bác ? Có phải là 89.900 ko ạ ?
 
Chi Hội MBFC
25/1/08
10.110
3.612
113
Mercedes-Benz
www.mercedes-amg.vn
Re:Mercedes-Benz VN ra mắt E300 AMG và E250 BlueEFFICIENCY 2012

@Sohetxang: bác chờ cho em hết con trăng này em sẽ trả lời cho bác một đáp án khác :D
@Nhockamikazu: phiên bản đầu tiên 2009 có giá 86.900$ ( thuế VAT lúc đó là 5%)
@Phong 502: Đây là hệ thống treo của E300 và hiện nay được trang bị cho E250 2012
Một đóng góp của E-Class để giúp người đi xe thư giãn là hệ thống treo DIRECT CONTROL được trang bị tiêu chuẩn với bộ giảm chấn chọn lọc. Các bộ giảm xóc tự động thích nghi theo tình huống lái. Hiệu quả giảm xóc được cải thiệc rõ rệt và khả năng bám đường của xe phát huy vai trò đặc biệt của mình khi đi trên mặt đường xấu. Hệ thống treo DIRECT CONTROL cho phép thân xe hạ thấp 15 mm.

Hệ thống lái điều khiển trực tiếp giúp tăng tỷ số truyền trực tiếp, nhờ đó bạn không phải đánh lái nhiều ở những góc cua lớn. Ích lợi của tính năng này đặc biệt phát huy tác dụng chẳng hạn như khi đậu xe hoặc đi trên những góc cua hẹp. Hệ thống lái DIRECT STEER được trang bị tiêu chuẩn trên các xe có động cơ V6.
 
Hạng D
25/8/10
2.605
320
83
Re:Mercedes-Benz VN ra mắt E300 AMG và E250 BlueEFFICIENCY 2012

SUp.com nói:
Em thì chọn E250 bản số 5 cấp vì :
- loại 7G sẽ không có cảm giác lúc đề-pa
- không cần sunroof (trời chợt đổ mưa em không kịp đóng sợ ướt quần
15.gif
)
- cần số phía dưới vẫn thích hơn (không thì cái tay dư lại . . . lung tung, chết :D )
- điều sau cùng quan trọng, rẻ hơn mấy con kia
080402cool_prv.gif

Đại ca lúc nào cũng tính toán, đong đếm...giống em!!
 
Tập Lái
28/8/11
20
0
0
Re:Mercedes-Benz VN ra mắt E300 AMG và E250 BlueEFFICIENCY 2012

Vĩnh Nam nói:
@Sohetxang: bác chờ cho em hết con trăng này em sẽ trả lời cho bác một đáp án khác :D
@Nhockamikazu: phiên bản đầu tiên 2009 có giá 86.900$ ( thuế VAT lúc đó là 5%)
@Phong 502: Đây là hệ thống treo của E300 và hiện nay được trang bị cho E250 2012
Một đóng góp của E-Class để giúp người đi xe thư giãn là hệ thống treo DIRECT CONTROL được trang bị tiêu chuẩn với bộ giảm chấn chọn lọc. Các bộ giảm xóc tự động thích nghi theo tình huống lái. Hiệu quả giảm xóc được cải thiệc rõ rệt và khả năng bám đường của xe phát huy vai trò đặc biệt của mình khi đi trên mặt đường xấu. Hệ thống treo DIRECT CONTROL cho phép thân xe hạ thấp 15 mm.


Hệ thống lái điều khiển trực tiếp giúp tăng tỷ số truyền trực tiếp, nhờ đó bạn không phải đánh lái nhiều ở những góc cua lớn. Ích lợi của tính năng này đặc biệt phát huy tác dụng chẳng hạn như khi đậu xe hoặc đi trên những góc cua hẹp. Hệ thống lái DIRECT STEER được trang bị tiêu chuẩn trên các xe có động cơ V6.

Bác Nam vui lòng cho em hỏi xe em muốn gắn bộ giảm sóc mới này có được hay không và giá cả bao nhiêu tiền?
Cám ơn Bác
 
Chi Hội MBFC
25/1/08
10.110
3.612
113
Mercedes-Benz
www.mercedes-amg.vn
Re:Mercedes-Benz VN ra mắt E300 AMG và E250 BlueEFFICIENCY 2012

Trả lời câu hỏi của bác Phong cực kỳ khó :D Nói như thế không hẳn là đánh giá E250 CGI thấp đi mà ngược lại cá nhân em cùng phần quan điểm với bác Sup.com về E250 5 cấp. Ở đây xe bác Phong đã là 7G-TRONIC, nên đã có một sự khác biệt lớn khi sử dụng, việc còn lại của xe bác là nâng cấp cái dàn âm thanh để thoả mãn cái thú độ xe :)
 
Tập Lái
28/8/11
20
0
0
Re:Mercedes-Benz VN ra mắt E300 AMG và E250 BlueEFFICIENCY 2012

Vĩnh Nam nói:
Trả lời câu hỏi của bác Phong cực kỳ khó :D Nói như thế không hẳn là đánh giá E250 CGI thấp đi mà ngược lại cá nhân em cùng phần quan điểm với bác Sup.com về E250 5 cấp. Ở đây xe bác Phong đã là 7G-TRONIC, nên đã có một sự khác biệt lớn khi sử dụng, việc còn lại của xe bác là nâng cấp cái dàn âm thanh để thoả mãn cái thú độ xe :)
Tại vì em thấy đường VN mình xấu quá định trang bị bộ giảm xóc thật tốt để đi cho thật êm
hi...hi
Cám ơn Bác Nam nhiều nha
 
Hạng D
30/6/09
2.425
6
36
Re:Mercedes-Benz VN ra mắt E300 AMG và E250 BlueEFFICIENCY 2012

giuvung nói:
Tuyêni30 nói:
Mà E 250 máy chỉ có 1.8 chạy có hơi đuối ko mấy Bác, xác xe lại nặng nữa! Hỏi ngu tí
Sợ chạy không hết ga chứ yếu gì bác Tuyên, chỉ sợ xxx bắn và không có đường chạy thôi. Bác nhớ bữa hôm V chở bannang đi ăn thịt rừng ở Trị An chứ. Còn muốn thử nữa bảo bác Nam đưa xe ra test ngay. Ngã tư hàng xanh đến chân cầu DBP đủ tải 5 người bảo đảm hơn 140km/h ngay. Mer nó khác người ta là vậy đó. Nhỏ mà có võ.
080402cool_prv.gif


@all: Tùy ý mỗi người thôi. Thay vì E300 thì mình thì sẽ chọn E250 + em Nissan Navara nữa.
Bác nhắc mới nhớ xe Bác E200 mà chạy đường xấu GLK dính ko kịp, bác toàn mở đường làm anh em GLK ngưỡng mộ sát đất, đúng là xe mạnh hay yếu tuỳ người chạy và ở VN với chất lượng đường xá và tốc độ giới hạn ko cao thì Mer 1.8 như C180, C200, C250 hoặc E tương tự là lựa chọn tối ưu!
 
Hạng B2
3/8/09
168
22
18
Sài Gòn - Gia Định
Re:Mercedes-Benz VN ra mắt E300 AMG và E250 BlueEFFICIENCY 2012

E250 từ khi ra mắt năm 2009 đến nay làm gì có giá 80k ? Gì chứ cái đầu của mấy ông người Đức tính toán dù sao cũng không phải là như người bình thường. Có lẽ sắp đến MBV sẽ có chính sách gì đó chăng?