Tập Lái
15/2/19
8
2
3
42
Đời này hơi sâu, nhưng nếu bác có nghề & tiền rủng rỉnh thì cứ chơi. Mấy em Đức này chịu khó thay đồ + mông má lên thì cũng dữ dằn lắm.
 
Hạng D
5/4/15
4.070
3.513
113
e lên lái thấy tai láy nặng bác ơi
Tay lái nặng vậy lên cáo tốc bác mới thấy con xe nó đằm và chắc, ko phải như 1 số xe khác có cảm giác tròng trềnh ko bám đường.
 
Hạng D
5/4/15
4.070
3.513
113
Bác tham khảo bảng giá bảo dưỡng cho 50,000 Km của Mer nhé. Bác mua xe này về thì khả năng phải bảo dưỡng ngay đó ạ.
View attachment 1913302
Công thay chiếm hết 11 mục, gần 10 chai, thuế VAT hơn 7 chai, vậy tiền phụ tùng linh kiện tầm hơn 60 chai. Nếu bác cầm hóa đơn này ra ngoài thì tầm tối đa 2/3 số đó. Mà ngay cả như thế, giả sử bác mua con xe 400 chai, coi như bác mua con xe 460 chai vậy. Bác bỏ 60 chai bảo dưỡng, đi thêm vài chục nghìn km nữa. Tất nhiên nói chung chung vậy thôi chứ nó cũng tùy từng con xe, có con bác phải thay nhiều thư hơn thế. Nói tóm lại, nếu bác thiếu máu thì ko nên mua.
 
  • Like
Reactions: minhbt
Tập Lái
10/11/16
30
2
8
25
dạ cám ơn các bác tư vấn nhiều, thích xe muốn trãi nghiệm thử mà coi bộ khó quá, hihi, chắc nên đi eco sport cho nó lành
 
Tập Lái
10/11/16
30
2
8
25
à các bác cho e hỏi thêm c200 so với c230 thì sao ạ, vì c200 giá mềm hơn, nên e còn dư ra mớ tiền để chăm sóc
 
Hạng D
5/4/15
4.070
3.513
113
à các bác cho e hỏi thêm c200 so với c230 thì sao ạ, vì c200 giá mềm hơn, nên e còn dư ra mớ tiền để chăm sóc
C230 máy 2.5 V6 công suất 204hp so với C200 máy I4 công suất 184hp. Nếu lấy thì bác nên lấy C230.
 
  • Like
Reactions: minhbt
Tập Lái
3/12/18
47
21
8
38
nếu xe biết nguồn gốc chủ xe thì quất sớm thôi cụ chủ. Mẹc chả có gì phải lăn tăn.
Phụ tùng giờ không còn chuyện như 10 năm trước đâu :)
Mua gì cũng có, giá nhỉnh hơn xe Hàn Nhật 10-20% là cùng. Tất nhiên nó tốt hơn thì giá phải hơn =))
Mẹc là dòng xe cao cấp nên trang bị options đầy đủ, mức độ an toàn cao. lái xe đầm chắc chắn.
Xe mới 10 năm thì chưa đến lúc phải thay nhiều đâu cụ, máy thì không phải đụng rồi.
Chỉ có mấy cái càng, giảm xóc thì cụ đầu tư thêm vài chục củ là ngon ngay.
(giảm xóc trước 1 cây xịn tầm 3 củ thôi cụ, giảm xóc sau thì rẻ hơn nhiều)
chi phí bảo dưỡng thì tất nhiên cao hơn xe Nhật Hàn vì nó chơi hàng xịn các chỉ số đảm bảo hơn(dầu trợ lực, phanh, hộp số, dầu máy) cụ cứ tính gấp đôi cho nó thoải mái :D
đi dầu xịn máy đảm bảo tuổi thọ cao, và lâu phải thay :))
dầu thường 5-6 ngàn, dầu xịn 10-15 ngàn. nếu đi luẩn quẩn thành phố thì 15 ngàn thay vẫn OK
đi xa nhiều thì tầm 10 ngàn là phù hợp :D
 
  • Like
Reactions: minhbt
Tập Lái
22/10/18
11
5
5
36
Mình đi C280 2007. Vẫn ngon, vẫn tốt

Một số thứ đến kỳ thay, vào hãng báo giá, báo bệnh. Mình tự đặt hàng về, tự thay, rẻ hơn rất nhiều. Lưu ý: rất nhiều, so với hãng
 
  • Like
Reactions: minhbt and huyb9
Tập Lái
3/12/18
47
21
8
38
Mình đi C280 2007. Vẫn ngon, vẫn tốt

Một số thứ đến kỳ thay, vào hãng báo giá, báo bệnh. Mình tự đặt hàng về, tự thay, rẻ hơn rất nhiều. Lưu ý: rất nhiều, so với hãng
cụ đặt hàng ở đâu share ae với ạ :)