Tay lái nặng vậy lên cáo tốc bác mới thấy con xe nó đằm và chắc, ko phải như 1 số xe khác có cảm giác tròng trềnh ko bám đường.e lên lái thấy tai láy nặng bác ơi
Công thay chiếm hết 11 mục, gần 10 chai, thuế VAT hơn 7 chai, vậy tiền phụ tùng linh kiện tầm hơn 60 chai. Nếu bác cầm hóa đơn này ra ngoài thì tầm tối đa 2/3 số đó. Mà ngay cả như thế, giả sử bác mua con xe 400 chai, coi như bác mua con xe 460 chai vậy. Bác bỏ 60 chai bảo dưỡng, đi thêm vài chục nghìn km nữa. Tất nhiên nói chung chung vậy thôi chứ nó cũng tùy từng con xe, có con bác phải thay nhiều thư hơn thế. Nói tóm lại, nếu bác thiếu máu thì ko nên mua.Bác tham khảo bảng giá bảo dưỡng cho 50,000 Km của Mer nhé. Bác mua xe này về thì khả năng phải bảo dưỡng ngay đó ạ.
View attachment 1913302
C230 máy 2.5 V6 công suất 204hp so với C200 máy I4 công suất 184hp. Nếu lấy thì bác nên lấy C230.à các bác cho e hỏi thêm c200 so với c230 thì sao ạ, vì c200 giá mềm hơn, nên e còn dư ra mớ tiền để chăm sóc
nếu xe biết nguồn gốc chủ xe thì quất sớm thôi cụ chủ. Mẹc chả có gì phải lăn tăn.
Phụ tùng giờ không còn chuyện như 10 năm trước đâu
Mua gì cũng có, giá nhỉnh hơn xe Hàn Nhật 10-20% là cùng. Tất nhiên nó tốt hơn thì giá phải hơn =))
Mẹc là dòng xe cao cấp nên trang bị options đầy đủ, mức độ an toàn cao. lái xe đầm chắc chắn.
Xe mới 10 năm thì chưa đến lúc phải thay nhiều đâu cụ, máy thì không phải đụng rồi.
Chỉ có mấy cái càng, giảm xóc thì cụ đầu tư thêm vài chục củ là ngon ngay.
(giảm xóc trước 1 cây xịn tầm 3 củ thôi cụ, giảm xóc sau thì rẻ hơn nhiều)
chi phí bảo dưỡng thì tất nhiên cao hơn xe Nhật Hàn vì nó chơi hàng xịn các chỉ số đảm bảo hơn(dầu trợ lực, phanh, hộp số, dầu máy) cụ cứ tính gấp đôi cho nó thoải mái
đi dầu xịn máy đảm bảo tuổi thọ cao, và lâu phải thay )
dầu thường 5-6 ngàn, dầu xịn 10-15 ngàn. nếu đi luẩn quẩn thành phố thì 15 ngàn thay vẫn OK
đi xa nhiều thì tầm 10 ngàn là phù hợp
Phụ tùng giờ không còn chuyện như 10 năm trước đâu
Mua gì cũng có, giá nhỉnh hơn xe Hàn Nhật 10-20% là cùng. Tất nhiên nó tốt hơn thì giá phải hơn =))
Mẹc là dòng xe cao cấp nên trang bị options đầy đủ, mức độ an toàn cao. lái xe đầm chắc chắn.
Xe mới 10 năm thì chưa đến lúc phải thay nhiều đâu cụ, máy thì không phải đụng rồi.
Chỉ có mấy cái càng, giảm xóc thì cụ đầu tư thêm vài chục củ là ngon ngay.
(giảm xóc trước 1 cây xịn tầm 3 củ thôi cụ, giảm xóc sau thì rẻ hơn nhiều)
chi phí bảo dưỡng thì tất nhiên cao hơn xe Nhật Hàn vì nó chơi hàng xịn các chỉ số đảm bảo hơn(dầu trợ lực, phanh, hộp số, dầu máy) cụ cứ tính gấp đôi cho nó thoải mái
đi dầu xịn máy đảm bảo tuổi thọ cao, và lâu phải thay )
dầu thường 5-6 ngàn, dầu xịn 10-15 ngàn. nếu đi luẩn quẩn thành phố thì 15 ngàn thay vẫn OK
đi xa nhiều thì tầm 10 ngàn là phù hợp
Mình đi C280 2007. Vẫn ngon, vẫn tốt
Một số thứ đến kỳ thay, vào hãng báo giá, báo bệnh. Mình tự đặt hàng về, tự thay, rẻ hơn rất nhiều. Lưu ý: rất nhiều, so với hãng
Một số thứ đến kỳ thay, vào hãng báo giá, báo bệnh. Mình tự đặt hàng về, tự thay, rẻ hơn rất nhiều. Lưu ý: rất nhiều, so với hãng
cụ đặt hàng ở đâu share ae với ạMình đi C280 2007. Vẫn ngon, vẫn tốt
Một số thứ đến kỳ thay, vào hãng báo giá, báo bệnh. Mình tự đặt hàng về, tự thay, rẻ hơn rất nhiều. Lưu ý: rất nhiều, so với hãng