Status
Không mở trả lời sau này.
Lơ Xe
6/6/04
15.553
12.405
113
Vietnam
www.otosaigon.com
Cuối tuần qua em và bác Minhtit có cơ hội chạy thử vài vòng C230 trên đại lỗ Nguyễn Văn Linh, về thiết kế và nội nhất của xe thì không khác biệt gì so với C200. Điểm mạnh là động cơ V6 2.5L mạnh mẽ hơn cùng hộp số tự động 7G-Tronic sang số nhịp nhàng và êm ái hơn, và phần cách âm của xe cũng khá hơn.

Nhằm có thể lôi kéo những khách hàng trẻ tuổi mê mẩn kiểu dáng xe sang trọng, trẻ trung và mạnh mẽ, C230 đã được nâng cấp động cơ sáu máy có công suất cực đại 204 mã lực tại 6.100 vòng/phút và mất khoảng 8.6 giây để tăng tốc từ 0-100km/h. Ngoài kiểu dáng ngôi sao 3 cánh ngay lưới tản nhiệt, mẫu xe mới được trang bị ống xả kép tạo cho xe trông thể thao.

Khi vận hành ở chế độ thể thao (Sport Mode), động cơ V6 2.5 có công suất 204 mã lực cùng hệ thống kiểm soát hộp số điện tử sẽ tự động nhận biết và phản ứng cực nhạy trước từng tình huống lái cụ thể giúp xe sang số nhịp nhàng và êm ái hơn, với lực kéo lớn hơn nhờ đó giảm tiêu hao nhiên liệu và tiếng ồn, đặc biệt khi cần ép ga tăng tốc thì hộp số tự động giảm đi 3 cấp số giúp xe “vọt” nhanh hơn.

Với giá bán ra là 69,900 USD, MBV hiện nay đã có đơn đặt hàng gần 100 chiếc, và dự kiến số lượng sẽ gia tăng khi mẫu C200 Avantgarde giao trong tháng 3 dự kiến sẽ bị cắt ghế chỉnh chỉnh điện và đèn Xenon, sẽ chuyển sang mẫu C230 có giá cao hơn 5,000 USD nhưng lại được trang bị đầy đủ và vận hành của xe êm hơn.

C230_02.jpg

Đồng hồ vòng tour máy chỉ ớ mức 2,000 khi đạt vấn tốc 100 km/h.

C230_03.jpg

Mỗi lần bác Minhtit "phê" là hay nhăn mặt! :D

C230_04.jpg

C230_05.jpg

Hộc đồ phía trước có 2 ngăn.

C230_08.jpg

C230_09.jpg

C230_10.jpg

C230_11.jpg

C230_14.jpg

C230_17.jpg

C230_19.jpg

C230_20.jpg

C230_22.jpg

C230_23.jpg

C230_24.jpg

C230_25.jpg

C230_26.jpg

C230_28.jpg

C230_29.jpg

C230_30.jpg

C230_32.jpg

C230_33.jpg

C230_34.jpg

C230_35.jpg

C230_36.jpg

C230_37.jpg

C230_38.jpg

C230_39.jpg

C230_40.jpg

C230_41.jpg

C230_42.jpg

C230_43.jpg

C230_45.jpg

C230_46.jpg

C230_48.jpg

C230_49.jpg

C230_50.jpg

C230_51.jpg

C230_54.jpg

C230_55.jpg

C230_56.jpg

C230_57.jpg

C230_60.jpg


Bác OS nào có nhu cầu lái thử xe C230 có thể liên hệ bác Trí nick Ngoisaobac trên OS số 0903303201 để có thể cùng chia sẽ cảm nhận của mình về mẫu xe mới này.

Một lần nữa xin cảm ơn bác Ngoisaobac đã luôn hỗ trợ anh em OS về thông tin xe Mer trong thời gian qua.:D
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
19/11/06
2.252
0
36
Nhà em
RE: Mercedes C230 Avantgarde với sức mạnh gia tăng!

Em thấy mấy loại Mer C 2008 khi quẹo bánh trước ngiêng ghê thế[8|]
 
Hạng D
26/7/07
3.864
6
38
HCM
RE: Mercedes C230 Avantgarde với sức mạnh gia tăng!

@smart_cowboy2610: xe nào chả thế.
Sao bác lơ ko chạy àh. chạy xong con Lambo rùi giờ ko dám chạy xe nữa hả bác?:D
 
Hạng D
19/11/06
2.252
0
36
Nhà em
RE: Mercedes C230 Avantgarde với sức mạnh gia tăng!

Nhưng mà con này ngiêng bất bình thường bác ạ,mấy con khác đâu ngiêng nhiều đến thế[8|]
 
Hạng D
14/1/04
4.039
1.555
113
tp.HCM
RE: Mercedes C230 Avantgarde với sức mạnh gia tăng!

Thôi vậy là êm rồi .Khg biết có cảm giác trể ga khi tăng tốc như ở cam khg bác tịt ?
 
Bác sĩ
20/4/04
3.488
325
83
Sai gon,Vietnam
RE: Mercedes C230 Avantgarde với sức mạnh gia tăng!

Bánh lái "đổ" nhiều khi vào cua là đặc trưng của các mác xe dẫn động cầu sau của Đức đó bác. Mer, BMW.... đều như vậy cả.:)
 
Hạng D
26/7/07
3.864
6
38
HCM
RE: Mercedes C230 Avantgarde với sức mạnh gia tăng!

thế thì xe dẫn động cầu trước mà đổ như thế thì sao bác sĩ?
 
Hạng B1
9/1/08
55
0
0
RE: Mercedes C230 Avantgarde với sức mạnh gia tăng!

Toi đã đăng ký mua con này rôi, xin hỏi loại này cần bảo hiểm những gì, vi tôi hay để ở đường . Xăng tiêu hao hkoảng bao nhiêu?
 
Hạng B1
9/1/08
55
0
0
RE: Mercedes C230 Avantgarde với sức mạnh gia tăng!

Tôi cu goi la hai cái gác dờ bu bánh trước lót như là nỉ, nếu đi vào đường co đá dăm thi nó cuốn lên bắn vao không bị kêu, ầm, nhưng thấm vào nước thì xuất ngày ẩm ướt ( bánh sau lot nhựa) các bác nghĩ gì
 
Hạng B2
11/4/07
177
0
0
RE: Mercedes C230 Avantgarde với sức mạnh gia tăng!

Trích đoạn: otosaigon
Một lần nữa xin cảm ơn bác Ngoisaobac đã luôn hỗ trợ anh em OS về thông tin xe Mer trong thời gian qua.
Dạ không có gì ạ, em chỉ mong giúp Os cũng như tất cả các bác trên đây đã không ngừng cống hiến để diễn đàn ngày càng phát trỉển lớn mạnh thôi !
 
Status
Không mở trả lời sau này.