Hạng B2
24/4/08
270
52
28
Đà Nẵng
Em hiểu tâm trạng của anh, nhưng có thể cũng do 1 phần khách hàng quá đông, các Sale lại đang bận tiếp khách hoặc đang hướng dẫn khách hàng của họ thì sao?
Phần nữa, ngay cổng vào bác cũng thấy đầu tiên là đường test tốc độ cao mà, nên họ ko thể để bác vào tùy tiện, sợ có tai nạn nên mới vậy. Mai là ngày cuối (21/9), nếu muốn bác hãy qua lại, đảm bảo có người ra dắt bác vào và chăm sóc tận tình, đảm bảo ko mất lòng tin!
Mai bác qua gọi thẳng vào số này: 0932.243.124 hoặc 0.12.13.5.5678.0

Anh hiểu ý em nhưng em chưa từng tổ chức sự kiện nên chưa hiểu.Anh đã tham gia nhiều sự kiện và hồi còn làm cho các hãng xe cũng tham gia tổ chức nhiều sự kiện tương tự.Sự thiếu chuyên nghiệp ở khâu đón tiếp khách là cái đáng nói chứ ko thể lý do này nọ được.
Trường hợp sales chưa có mặt đón thì trừ lực lượng công an và csgt thì ở đó còn hai nhân viên đeo thẻ của ban tổ chức đứng đó phải có nhiệm vụ hỏi thăm khách đến.Đằng này không hỏi gì luôn mà đưa mặt ngơ ngơ,khinh khỉnh.Đi sâu vào chút về việc bảo vệ sự kiện,anh đã làm marketing cho cty bảo vệ nên anh biết chuyên môn thường là của công ty bảo vệ cung cấp.Bên cty vệ sĩ luôn trình phương án bảo vệ sự kiện dựa trên yêu cầu cụ thể đơn của vị thuê,phối hợp đón tiếp khách đến tham dự,nếu bán vé thì soát vé,nếu giấy mời thì kiểm tra giấy mời,nếu khách có ng của ban tổ chức bảo lãnh qua cổng thì phải xác nhận lại từ ng bảo lãnh,lực lượng công an chỉ được huy động khi có bạo động,biểu tình,ẩu đả,đấu súng quá tầm xử lý của cty bảo vệ.
Nhưng đơn giản họ không hiểu là : chẳng ai rảnh đòi vào test xe khi mà gặp công an đứng chặn ở cổng,có vào mà ko đc mời thì ai cho mà chạy.Thái độ của họ không thể chấp nhận được,nói năng không coi ai ra gì.Nếu đàng hoàng thì nói : dạ hiện tại lượng khách hàng quá đông,mong anh thông cảm,phiền anh lùi xe ra.
Đằng này lại nói : lùi xe ra đi,không là không,lùi ra...mặt khinh khỉnh nhăn nhó,thiếu tôn trọng.Trong khi mình đã nói là tôi đến tham gia chạy thử xe,nhân viên sale mời tôi đến.
Sau đó họ có chấn chỉnh không anh không quan tâm.Vấn đề là ngay từ ban đầu tổ chức sơ xài khâu quan trọng của sự kiện là đón khách.Không thể chấp nhận được việc đó.
 
  • Like
Reactions: Globe
Hạng C
20/7/09
602
126
43
Vũng Tàu - Côn Đảo
Khổ ghê ! chỉ vì các bạn hướng dẫn và các anh cảnh sát bên vòng ngoài làm phật ý bác gì trên đó lại bức xúc làm một comment dài ơi là dài. Phải chi bên trong chương trình có cái gì chưa đúng thì có lý do phản ánh đến BTC. Bây giờ ra bên ngoài ai cũng gặp bức xúc có khi xã hội loạn mất
 
  • Like
Reactions: mai xuân tài
Hạng B2
26/8/08
259
2.116
93
Hà Nội
Vậy hả bác!sao bác với bác overhaulin lại trái ngược nhau thế nhỉ. Chắc em cũng phải đến xem sao. Đến mà nó khó chịu thì chắc em pắn luôn..hihi
e đi vào công nhận nhìn mấy a công an cũng lầm lì thật, nhưng e cũng ko để ý vì nhiệm vụ của họ thôi, còn nói chung mấy a e Mec chấp nhận đc, hay tại e dễ tính nhỉ
 
  • Like
Reactions: mai xuân tài
Hạng B2
20/12/13
212
53
28
Anh hiểu ý em nhưng em chưa từng tổ chức sự kiện nên chưa hiểu.Anh đã tham gia nhiều sự kiện và hồi còn làm cho các hãng xe cũng tham gia tổ chức nhiều sự kiện tương tự.Sự thiếu chuyên nghiệp ở khâu đón tiếp khách là cái đáng nói chứ ko thể lý do này nọ được.
Trường hợp sales chưa có mặt đón thì trừ lực lượng công an và csgt thì ở đó còn hai nhân viên đeo thẻ của ban tổ chức đứng đó phải có nhiệm vụ hỏi thăm khách đến.Đằng này không hỏi gì luôn mà đưa mặt ngơ ngơ,khinh khỉnh.Đi sâu vào chút về việc bảo vệ sự kiện,anh đã làm marketing cho cty bảo vệ nên anh biết chuyên môn thường là của công ty bảo vệ cung cấp.Bên cty vệ sĩ luôn trình phương án bảo vệ sự kiện dựa trên yêu cầu cụ thể đơn của vị thuê,phối hợp đón tiếp khách đến tham dự,nếu bán vé thì soát vé,nếu giấy mời thì kiểm tra giấy mời,nếu khách có ng của ban tổ chức bảo lãnh qua cổng thì phải xác nhận lại từ ng bảo lãnh,lực lượng công an chỉ được huy động khi có bạo động,biểu tình,ẩu đả,đấu súng quá tầm xử lý của cty bảo vệ.
Nhưng đơn giản họ không hiểu là : chẳng ai rảnh đòi vào test xe khi mà gặp công an đứng chặn ở cổng,có vào mà ko đc mời thì ai cho mà chạy.Thái độ của họ không thể chấp nhận được,nói năng không coi ai ra gì.Nếu đàng hoàng thì nói : dạ hiện tại lượng khách hàng quá đông,mong anh thông cảm,phiền anh lùi xe ra.
Đằng này lại nói : lùi xe ra đi,không là không,lùi ra...mặt khinh khỉnh nhăn nhó,thiếu tôn trọng.Trong khi mình đã nói là tôi đến tham gia chạy thử xe,nhân viên sale mời tôi đến.
Sau đó họ có chấn chỉnh không anh không quan tâm.Vấn đề là ngay từ ban đầu tổ chức sơ xài khâu quan trọng của sự kiện là đón khách.Không thể chấp nhận được việc đó.
Đâu chỉ mình anh bị vậy, khách hàng họ vẫn bị chặn chỗ đó mà, thậm chí là khách hàng lái xe Mer tới nhưng bị chặn là vẫn bị.
Đính chính với anh là 2 đứa đó ko phải là nhân viên của Mer nhé! 2 anh đó là bên tổ hậu cần, dịch vụ của Mer nên không biết là phải.
 
Hạng B2
24/4/08
270
52
28
Đà Nẵng
Đâu chỉ mình anh bị vậy, khách hàng họ vẫn bị chặn chỗ đó mà, thậm chí là khách hàng lái xe Mer tới nhưng bị chặn là vẫn bị.
Đính chính với anh là 2 đứa đó ko phải là nhân viên của Mer nhé! 2 anh đó là bên tổ hậu cần, dịch vụ của Mer nên không biết là phải.
Khách đi ô tô thì bị chặn là đúng rồi,bãi phía trong dành cho test xe là chủ yếu nên vào nữa thì không có chỗ để xe.
Em đã từng tổ chức chương trình tương tự em sẽ hiểu cái thái độ của họ lúc đó là lỗi do ai,anh thì đi tham dự quá nhiều chương trình tương tự và cũng là thành phần ban tổ chức rồi nên anh không lạ gì.Đó chính là sự thiếu chuyên nghiệp rõ ràng,bất cứ một nhân viên nào đeo thẻ thuộc ban tổ chức cung cấp thì cũng phải có thái độ ân cần,mến khách.Em dự một buổi của Honda em sẽ hiểu :)

Khổ ghê ! chỉ vì các bạn hướng dẫn và các anh cảnh sát bên vòng ngoài làm phật ý bác gì trên đó lại bức xúc làm một comment dài ơi là dài. Phải chi bên trong chương trình có cái gì chưa đúng thì có lý do phản ánh đến BTC. Bây giờ ra bên ngoài ai cũng gặp bức xúc có khi xã hội loạn mất
Kính thưa bác em đã từng làm bảo vệ vòng ngoài rất nhiều,em đã ghi là không chấp mấy anh cảnh sát nhưng nhân viên ở đó cũng chẳng hơn gì.Lúc đấy đúng mỗi em với một cậu em đi vào còn lại đường vắng hoe.Để biết cái thái độ làm việc ntn bác nên trực tiếp rơi vào tình huống đó bác sẽ hiểu.
 
  • Like
Reactions: Globe
Hạng B2
24/4/08
270
52
28
Đà Nẵng
Theo em chỉ có một vài điều chưa chuẩn lắm từ bên ngoài có khi chưa phải là người của BTC chức nên cũng nên bỏ qua.
Bác nói vậy em còn thông cảm được,nhưng em nói không phải để chê trách.Mà em chỉ muốn Mer rút kn cho lần tổ chức tới.Bất cứ một con người nào từ ban tổ chức cho tới nhân viên,bảo vệ,công an thì cần training về vấn đề ứng xử giao tiếp với khách hàng.Lỗi thì khách hàng có thể bỏ qua,nhưng thái độ của phía ban tổ chức,nhân viên sai thì phải nhận,xin lỗi và sửa sai chứ đừng chối cái sai rồi đưa ra lý do này kia.
 
Hạng B1
7/3/09
66
4
8
Nói chung mình hiểu bác overhaulin muốn góp ý cho các bác thôi. Các bác sell của An Du ĐN nên bình tĩnh tiếp thu và tiếp tục tổ chức các chương trình tương tự ở ĐN là chuẩn nhất. Hôm em tham dự có 1 bác ở An Du HN nói là phải làm việc (đấu tranh) với hãng Mer mất 1 tuần thì hãng mới đồng ý tổ chức ở ĐN đó (nó muốn TC ở HN và SG hơn):3dxxx::3dxxx::3dxxx:. Cá nhân em góp ý là mỗi năm Mer nên tổ chức tại Miền Trung ít nhất là 2 event tầm cỡ như Mercedes Driving Academy 2014 là mọi hạt sạn như bác overhaulin gắp ra sẽ không còn.:3ddanhdan::3ddanhdan::3ddanhdan:
 
Chỉnh sửa cuối: