Ờ, và xin chúc mừng Honda city hành trình vượt lũ Bx MT an tàngVại xe Nhựt lùn là ít choém phải hok các bác?
Đã bảo pà độ mờ! chả hỉu sao lúc đó nhiều chiếc gục chết mình chạy mà xón hết à.Ờ, và xin chúc mừng Honda city hành trình vượt lũ Bx MT an tàng
Dưng mấy tấm ốp gầm bung chốt nhựa cạ suốt 6km kế tiếp,
Em làm thiết bị trong ngành hóa chất dầu khí thì thấy tiêu chuẩn của Hoa Kỳ là ổn nhất, khá rõ ràng.
Còn tiêu chuẩn của anh châu Âu thì nhìn chung bị kém hơn (vì nó ít rõ ràng hơn). Thiết bị công nghiệp theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ thì cho ra chất lượng cao và ngặt nghèo hơn nên được áp dụng phổ biến trong ngành dầu khí hóa chất đặc biệt là các nước vùng Trung Đông.
Châu Âu giờ không khéo mất niềm tin rồi.
Còn tiêu chuẩn của anh châu Âu thì nhìn chung bị kém hơn (vì nó ít rõ ràng hơn). Thiết bị công nghiệp theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ thì cho ra chất lượng cao và ngặt nghèo hơn nên được áp dụng phổ biến trong ngành dầu khí hóa chất đặc biệt là các nước vùng Trung Đông.
Châu Âu giờ không khéo mất niềm tin rồi.
Ôi thần linh ơi !! nhớ ngày xưa em lết chiếc Cerato về đến TB mà muốn té đái.......vãi linh hồn cái Bx MT và LLQ.....Đã bảo pà độ mờ! chả hỉu sao lúc đó nhiều chiếc gục chết mình chạy mà xón hết à.
Dưng mấy tấm ốp gầm bung chốt nhựa cạ suốt 6km kế tiếp,
Mỹ là cường quốc số 1 về khai thác dầu khí bác ơiEm làm thiết bị trong ngành hóa chất dầu khí thì thấy tiêu chuẩn của Hoa Kỳ là ổn nhất, khá rõ ràng.
Còn tiêu chuẩn của anh châu Âu thì nhìn chung bị kém hơn (vì nó ít rõ ràng hơn). Thiết bị công nghiệp theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ thì cho ra chất lượng cao và ngặt nghèo hơn nên được áp dụng phổ biến trong ngành dầu khí hóa chất đặc biệt là các nước vùng Trung Đông.
Châu Âu giờ không khéo mất niềm tin rồi.
e có thằng bạn học ngành dầu khí bên Mỹ
nó bảo, y chang trên phim
bác nói quá chuẩnNói Mer. và các nhà sản xuất ô tô châu Âu "nổ" hoặc cường điệu hóa thông số tiết kiệm nhiên liệu cũng hơi oan cho họ. Phải nói "quy trình kiểm tra của cơ quan kiểm định châu Âu không đáng tin cậy" thì mới đúng. Vì vậy BMW mới phát biểu "tiêu hao nhiên liệu" thực tế khác xa khi kiểm tra không có gì lạ. Châu Âu cho phép xe kiểm tra được tắt điều hòa không khí, thậm chí chỉ chạy ở 1 mức ga ở trên trục lăn trong phòng thí nghiệm, làm sao không "tiết kiệm nhiên liệu".Quy trình này khác xa thực tế xe phải gặp đèn đỏ, phải lên ga tăng tốc, phải lên đèo, chạy ngược gió và mở điều hòa nhiệt độ.
Chính vì thế BMW mạnh dạn tuyên bố chúng tôi tuân thủ luật pháp. Có nghĩa là pháp luật biểu tui kiểm tra làm sao thì tui làm vậy.
Đáng trách là kiểu kiểm định "dán bùa l... mèo" của các nhà quản lý nhà nước.