Cái lầy gọi nà Gờ Giảm Tốc có cảnh báo âm thanh í bác... Không phải muốn là độ được à nhen....heheLà tính năng không phải lỗi bác, xe sang thì nó êm ái và yên tĩnh. Nên khi thắng tạo ra âm thanh để giúp người lái tỉnh táo hơn, vậy thì xử lí tình huống sẽ chính xác và đảm bảo an toàn.
Nôm na tiếng Việt mình gọi đó là tính nhân văn, kiểu vậy
Trẻ con trong xóm nghịch quá bác ạ, mà con này đời cũ rồi. Hôm nào tìm được tấm nào hay hơn em lại đổi xe, đổi trên avatarHay nhỉ.
Ơ mà con Audi của bác bị bọn tõi nào nó bay đạp quậy xe nát hết tội thế. (Thấy hình)
Em nghĩ là hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp (BAS)nó làm việc thôi. Cái hệ này của Mer nó căn cứ vào tốc độ đạp phanh để quyết định lực phanh. Bác để ý là khi bác rà phanh từ từ thì hành trình bàn đạp phanh khá dài. Nhưng khi đạp phanh đột ngột hành trình bàn đạp phanh còn có tí. Bác nào quen kiểu phanh mềm của các xe khác thì hay đạp nhanh đạp sâu chân phanh. Lúc này BAS khẩn cấp bơm dầu phanh ở áp lực cao, các van 1 chiều mở nhanh kêu cục cục, xe cà giựt cà giựt. Nói chung phải tập rà nhẹ lúc giảm tốc, còn lúc phanh gấp thì nhấc hẳn chân lên đạp xuống chứ ko xoay gót chân nữa
Chúng nó cần gì bít xe xịn hỉ, thấy ô tô là khoái gùi....hihi...Jeep lùn không cửa, tụi nó leo lên quậy tưng...chủ xe méo máo hè...Trẻ con trong xóm nghịch quá bác ạ, mà con này đời cũ rồi. Hôm nào tìm được tấm nào hay hơn em lại đổi xe, đổi trên avatar
Em gái tui hồi nhỏ...leo lên cần đạp xe Lambro 3 bánh...nhún nhún, trợt chân, xịt máu trán, lấy thẹo trên trán tới giờ ....1/2 thế kỷ gùi...còn nhớ như in.....
Hợp ní hỉEm nghĩ là hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp (BAS)nó làm việc thôi. Cái hệ này của Mer nó căn cứ vào tốc độ đạp phanh để quyết định lực phanh. Bác để ý là khi bác rà phanh từ từ thì hành trình bàn đạp phanh khá dài. Nhưng khi đạp phanh đột ngột hành trình bàn đạp phanh còn có tí. Bác nào quen kiểu phanh mềm của các xe khác thì hay đạp nhanh đạp sâu chân phanh. Lúc này BAS khẩn cấp bơm dầu phanh ở áp lực cao, các van 1 chiều mở nhanh kêu cục cục, xe cà giựt cà giựt. Nói chung phải tập rà nhẹ lúc giảm tốc, còn lúc phanh gấp thì nhấc hẳn chân lên đạp xuống chứ ko xoay gót chân nữa
Trời thế à, em thấy hình xe bác bị chà đạp trên nhiều diễn đàn, và còn làm thơ nữa.Trẻ con trong xóm nghịch quá bác ạ, mà con này đời cũ rồi. Hôm nào tìm được tấm nào hay hơn em lại đổi xe, đổi trên avatar
Ảnh này nổi tiếng lắm mà. Ai ngờ bác chính là chủ xe này thật.
Vãi linh hồn. Chiếc xe bị chà đạp nhiều nhất VN hoá ra là chủ ở đây!
Tưởng chủ bắt được bọn này thì cho mỗi thằng 50 roi Ả Rập mới đúng chứ.
Cách sử dụng tạo nên phong cách Sang khác phong cách Công nông hỉ....Có lần đi xe từ hầm lên dốc, anh tài xế mới của Cty lái....mình hỏi trước đây em lái xe tải phải không....anh ta hỏi lại...sao anh biết..hihi....vì nghe tiếng máy em nhồi ga 3_4 nhịp...rồi mới nhả côn....Phong cách tải...lái du lịch....nó vẫn thế...hihiEm nghĩ là hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp (BAS)nó làm việc thôi. Cái hệ này của Mer nó căn cứ vào tốc độ đạp phanh để quyết định lực phanh. Bác để ý là khi bác rà phanh từ từ thì hành trình bàn đạp phanh khá dài. Nhưng khi đạp phanh đột ngột hành trình bàn đạp phanh còn có tí. Bác nào quen kiểu phanh mềm của các xe khác thì hay đạp nhanh đạp sâu chân phanh. Lúc này BAS khẩn cấp bơm dầu phanh ở áp lực cao, các van 1 chiều mở nhanh kêu cục cục, xe cà giựt cà giựt. Nói chung phải tập rà nhẹ lúc giảm tốc, còn lúc phanh gấp thì nhấc hẳn chân lên đạp xuống chứ ko xoay gót chân nữa
Thật, có đứa còn đi xung quanh lấy tay móc kéo thử coi có món gì rớt ra ko. Đại loại là tò mò, kiểu như nếu được chú cho con tháo cái xe ra coi bên trong có gì lạ )Chúng nó cần gì bít xe xịn hỉ, thấy ô tô là khoái gùi....hihi...Jeep lùn không cửa, tụi nó leo lên quậy tưng...chủ xe méo máo hè...
Em gái tui hồi nhỏ...leo lên cần đạp xe Lambro 3 bánh...nhún nhún, trợt chân, xịt máu trán, lấy thẹo trên trán tới giờ ....1/2 thế kỷ gùi...còn nhớ như in.....
Đâu, em là người xin ké avatar thôi. Chứ xe đâu mà để cho trẻ con leo lên vậy, mà còn xe sang nữa chứ.Trời thế à, em thấy hình xe bác bị chà đạp trên nhiều diễn đàn, và còn làm thơ nữa.
Ảnh này nổi tiếng lắm mà. Ai ngờ bác chính là chủ xe này thật.
Vãi linh hồn. Chiếc xe bị chà đạp nhiều nhất VN hoá ra là chủ ở đây!
Tưởng chủ bắt được bọn này thì cho mỗi thằng 50 roi Ả Rập mới đúng chứ.
Có Audi em bỏ tủ kính trưng, chạy làm gì xót lắm