Agility control là hay rồi.Hệ thống treo của E200 và E300 có khác nhau gì ko?Theo bảng thông số kỹ thuật thì treo điều là Agility Control nhưng E300 với chiều cao đc hạ thấp.
Mình thấy hay hơn ba cái bầu hơi airmatic chạy chán òm
Agility control là hay rồi.Hệ thống treo của E200 và E300 có khác nhau gì ko?Theo bảng thông số kỹ thuật thì treo điều là Agility Control nhưng E300 với chiều cao đc hạ thấp.
tks bác, giờ mình mới biết vụ nàybản nào động cơ ko đổi thì nên mua, nên tránh các bản động cơ mới, như w205 facelift năm 2018 đổi từ máy xăng M274 sang máy hybrid M264 lỗi tùm lum, bà kon đi mẹc khóc khắp các diễn đàn
Ý e là treo của E200 và E300 có khác nhau ko? Hay chỉ khác là e300 có chiều cao thấp hơn?Agility control là hay rồi.
Mình thấy hay hơn ba cái bầu hơi airmatic chạy chán òm
Em thấy phuộc này là được rồi, hi sinh tí nhưng đỡ đau ví khi cần bảo dưỡng, sửa chữa. Thằng bầu hơi kia chạy bao êm nhưng hơi đau đầu nếu nó bị sự cố.Hệ thống treo của E200 và E300 có khác nhau gì ko?Theo bảng thông số kỹ thuật thì treo điều là Agility Control nhưng E300 với chiều cao đc hạ thấp.
Ý e ko so sánh với giảm sóc khí nén. Chỉ sợ sánh treo giữa E200 và e300 thôi. C200 chạy qua gờ giảm tốc cứng và nảy. Ko êm như e300 mặc dù 2 thằng điều treo thích ứng. Còn e200 e chưa chạy nên ko biết như thế nàoEm thấy phuộc này là được rồi, hi sinh tí nhưng đỡ đau ví khi cần bảo dưỡng, sửa chữa. Thằng bầu hơi kia chạy bao êm nhưng hơi đau đầu nếu nó bị sự cố.
Cứng và nãy là do độ cứng của lò xo, ngoài ra còn phụ thuộc vào khối lượng của toàn bộ chiếc xe. xe nhẹ thì sẽ nảy hơn xe nặng là bình thường.Ý e ko so sánh với giảm sóc khí nén. Chỉ sợ sánh treo giữa E200 và e300 thôi. C200 chạy qua gờ giảm tốc cứng và nảy. Ko êm như e300 mặc dù 2 thằng điều treo thích ứng. Còn e200 e chưa chạy nên ko biết như thế nào
đúng rồi! Hyundai i10 hay Mer S500 ngồi lên cũng như nhau thôi mà!10 năm nữa ở Việt Nam cũng còn bán xăng, nên xe xăng vẫn chạy tốt.
em thấy cái xe chỉ là phương tiện đi lại, nên có xe đi là được, ko quan trọng xe gì.