Hạng D
5/4/15
4.070
3.513
113
Đến Mer S mà cái cảnh báo điểm mù, cảnh báo chệch làn đường cũng không có, thua cả mấy con xe Hàn gần đây.
 
Chi Hội MBFC
25/1/08
10.110
3.612
113
Mercedes-Benz
www.mercedes-amg.vn
Đến Mer S mà cái cảnh báo điểm mù, cảnh báo chệch làn đường cũng không có, thua cả mấy con xe Hàn gần đây.
Nếu như tần số của E và S mới được cấp thì chuyện này không khó để trang bị. NHƯNG hiện nay là không thể mangn option này về vì không thể được
 
  • Like
Reactions: Tuandta
Hạng D
5/4/15
4.070
3.513
113
Nếu như tần số của E và S mới được cấp thì chuyện này không khó để trang bị. NHƯNG hiện nay là không thể mangn option này về vì không thể được
Em nghĩ vấn đề là "lúa" bác ạ, chứ mấy anh Hàn, Mỹ tần số nào.
 
Hạng D
5/4/15
4.070
3.513
113
Hệ thống phòng ngừa va chạm (CPA Plus - Collision Prevention Assist Plus) trên xe Mercedes-Benz giúp bảo vệ hành khách cũng như hạn chế tối đa nguy cơ va chạm nhờ các tính năng cảnh báo khoảng cách an toàn và hỗ trợ phanh khi cần. Nhưng với bản E200, E250 sản xuất 2018 thì không có chức năng này, vậy có thể gắn thêm được không các bác?
Em thấy bên ngoài có mấy chỗ gắn đó bác, cả Night View Assist, Blind Spot Assist....
 
Tập Lái
21/11/19
1
0
0
33
Cái này lắp thêm đc nha các bác, tầm 10 triệu.

Tuy nhiên, do mật độ đường xá đông đúc và dày đặc xe máy như tại Việt Nam nên hệ thống CPA Plus khó có thể hoạt động tối ưu. Tính năng cảnh báo khoảng cách không thể phản ứng kịp đối với: người hoặc động vật, xe chạy ngược chiều, xe ngã tư băng đường hay khi vào cua.

Bên cạnh đó, việc phát hiện chướng ngại vật ở phía trước không hoạt động tối ưu đối với xe máy hay các phương tiện nhỏ hẹp khác.

Chắc vì lý do này nên Merc họ cũng lười thay đổi tần số để lắp thêm vào các dòng đời mới. Mà người dùng kêu quá không biết họ có add lại không.
 
Hạng C
15/9/04
518
372
73
HCM City
www.facebook.com
Cái này ko quan trọng đối với đường sá ở VN khi mà xe máy tạt ngang tạt dọc như trên trời rơi xuống...cái cam 360 mới là cái đáng tiền tạo sự khác biệt...
 
Hạng D
19/4/15
1.379
1.870
113
Cái này ko quan trọng đối với đường sá ở VN khi mà xe máy tạt ngang tạt dọc như trên trời rơi xuống...cái cam 360 mới là cái đáng tiền tạo sự khác biệt...
Sau vụ cháy xe ở Láng thì cái này nên lắp lại hơn là cam360 cụ ạ, 360 đồ hoạ cong cong nhìn cũng ảo tung chảo lắm.
Ko biết nó hỗ trợ đến mức nào, nhưng dự là có đâm phát thì chắc xe cũng tự phanh rồi tắt máy luôn, tránh zồ thêm mấy con nữa.
Còn mấy thánh ở hãng nói cũng là nghe vậy thôi, volvo, ford bán tải cũng vẫn chạy ầm ầm đấy thôi, “tần số quân đội” nói cho nó thuyết phục chứ hình như cái an toàn chủ động bây giờ là 1 gói, lắp vào tăng giá xe thì khó bán nên cắt đi thôi.
Cứ như lex, mấy thánh cũng chém tần số quân đội, ko lắp đc phanh khoảng cách, rx350 mới về lại full ốp rồi, toàn bài vở hết.
Nhìn chung các hãng đều quan trọng là lợi nhuận, mình cứ nhìn quả volvo giao xe s90 full ốp 2150 thì dự là mer bây h bán cũng lãi lắm, chứ ko chịu thuế nhập khẩu, e300 hơn bim530 vài cái option tin hin mà rẻ hơn đc 100 củ. Nhìn volvo tụt quần một phát nửa tỷ, nhìn mer bán giá đấy ai tin.
 
Hạng D
20/9/16
1.910
2.581
113
Cái này ko quan trọng đối với đường sá ở VN khi mà xe máy tạt ngang tạt dọc như trên trời rơi xuống...cái cam 360 mới là cái đáng tiền tạo sự khác biệt...
xe máy ngang dọc nó ko có báo linh tinh như ông tưởng tượng đâu đừng phán bừa