Mua cái xe E300 gần 3 tỏi mà option còn thua C300, con C300 vợ em đi nhiều khi nó tự thắng chúi mũi
Nếu như tần số của E và S mới được cấp thì chuyện này không khó để trang bị. NHƯNG hiện nay là không thể mangn option này về vì không thể đượcĐến Mer S mà cái cảnh báo điểm mù, cảnh báo chệch làn đường cũng không có, thua cả mấy con xe Hàn gần đây.
Em nghĩ vấn đề là "lúa" bác ạ, chứ mấy anh Hàn, Mỹ tần số nào.Nếu như tần số của E và S mới được cấp thì chuyện này không khó để trang bị. NHƯNG hiện nay là không thể mangn option này về vì không thể được
Em thấy bên ngoài có mấy chỗ gắn đó bác, cả Night View Assist, Blind Spot Assist....Hệ thống phòng ngừa va chạm (CPA Plus - Collision Prevention Assist Plus) trên xe Mercedes-Benz giúp bảo vệ hành khách cũng như hạn chế tối đa nguy cơ va chạm nhờ các tính năng cảnh báo khoảng cách an toàn và hỗ trợ phanh khi cần. Nhưng với bản E200, E250 sản xuất 2018 thì không có chức năng này, vậy có thể gắn thêm được không các bác?
Tần số của xe đang bị trùng tần số của Quân đội nên vụ này rất khóEm nghĩ vấn đề là "lúa" bác ạ, chứ mấy anh Hàn, Mỹ tần số nào.
Cái này lắp thêm đc nha các bác, tầm 10 triệu.
Tuy nhiên, do mật độ đường xá đông đúc và dày đặc xe máy như tại Việt Nam nên hệ thống CPA Plus khó có thể hoạt động tối ưu. Tính năng cảnh báo khoảng cách không thể phản ứng kịp đối với: người hoặc động vật, xe chạy ngược chiều, xe ngã tư băng đường hay khi vào cua.
Bên cạnh đó, việc phát hiện chướng ngại vật ở phía trước không hoạt động tối ưu đối với xe máy hay các phương tiện nhỏ hẹp khác.
Chắc vì lý do này nên Merc họ cũng lười thay đổi tần số để lắp thêm vào các dòng đời mới. Mà người dùng kêu quá không biết họ có add lại không.
Tuy nhiên, do mật độ đường xá đông đúc và dày đặc xe máy như tại Việt Nam nên hệ thống CPA Plus khó có thể hoạt động tối ưu. Tính năng cảnh báo khoảng cách không thể phản ứng kịp đối với: người hoặc động vật, xe chạy ngược chiều, xe ngã tư băng đường hay khi vào cua.
Bên cạnh đó, việc phát hiện chướng ngại vật ở phía trước không hoạt động tối ưu đối với xe máy hay các phương tiện nhỏ hẹp khác.
Chắc vì lý do này nên Merc họ cũng lười thay đổi tần số để lắp thêm vào các dòng đời mới. Mà người dùng kêu quá không biết họ có add lại không.
Cái này ko quan trọng đối với đường sá ở VN khi mà xe máy tạt ngang tạt dọc như trên trời rơi xuống...cái cam 360 mới là cái đáng tiền tạo sự khác biệt...
Sau vụ cháy xe ở Láng thì cái này nên lắp lại hơn là cam360 cụ ạ, 360 đồ hoạ cong cong nhìn cũng ảo tung chảo lắm.Cái này ko quan trọng đối với đường sá ở VN khi mà xe máy tạt ngang tạt dọc như trên trời rơi xuống...cái cam 360 mới là cái đáng tiền tạo sự khác biệt...
Ko biết nó hỗ trợ đến mức nào, nhưng dự là có đâm phát thì chắc xe cũng tự phanh rồi tắt máy luôn, tránh zồ thêm mấy con nữa.
Còn mấy thánh ở hãng nói cũng là nghe vậy thôi, volvo, ford bán tải cũng vẫn chạy ầm ầm đấy thôi, “tần số quân đội” nói cho nó thuyết phục chứ hình như cái an toàn chủ động bây giờ là 1 gói, lắp vào tăng giá xe thì khó bán nên cắt đi thôi.
Cứ như lex, mấy thánh cũng chém tần số quân đội, ko lắp đc phanh khoảng cách, rx350 mới về lại full ốp rồi, toàn bài vở hết.
Nhìn chung các hãng đều quan trọng là lợi nhuận, mình cứ nhìn quả volvo giao xe s90 full ốp 2150 thì dự là mer bây h bán cũng lãi lắm, chứ ko chịu thuế nhập khẩu, e300 hơn bim530 vài cái option tin hin mà rẻ hơn đc 100 củ. Nhìn volvo tụt quần một phát nửa tỷ, nhìn mer bán giá đấy ai tin.
xe máy ngang dọc nó ko có báo linh tinh như ông tưởng tượng đâu đừng phán bừaCái này ko quan trọng đối với đường sá ở VN khi mà xe máy tạt ngang tạt dọc như trên trời rơi xuống...cái cam 360 mới là cái đáng tiền tạo sự khác biệt...