Đó là em trả lời pác kia chi phí bảo dưỡng định kỳ 5k km như các xe khác. ( thường vào hãng làm). Chứ ra ngoài thì cứ 5k - 10k thay nhớt thôi có gì đâu. Nhưng cái giá để hưởng thụ con xe sang ko dễ chịu chút nào đâu. Em đã từng chứng kiến mấy người bạn em. 1 con c, một con e và 1 con s rồi. Con E đau nhất đến S. Con C chạy 3 năm bán đổi xe thu về số tiền muốn khóc luônBác tiêu cực quá. Con xe này ra ngoài đồ đầy, giá cũng bình thường. Bác làm những gì để hết chục củ cho bảo dưỡng 10.000km vậy.
Còn các rủi ro như bác nói nếu xảy thì đành chịu thôi nhưng cẩn thận thì có thể tránh được.
C250 sx 2010 em cũng đang rao bán giá fix còn 530tr!Sao bác search c250 rồi đi định giá cho e250 vậy bác )
Ăn đứt thương hiệu nhưng xe đã 9 năm rồi, bắt đầu bơm thêm tiền để thay phụ tùng thôi bác hoặc bảo dưỡng.650 thì ăn đứt cerato/vios/elantra nhỉ
Cho e hỏi ké con này bảo dưỡng mốc nhỏ (5000km) hết nhiu tiền vậy ?
Hình như mấy xe Đức hạng sang sản xuất đã lâu bác nào muốn tậu đi thì sướng cái mình nhưng hỏng vặt cũng nhiều do đến kỳ thay thế phụ tùng.
Tính như này hợp lí nèNăm 1 - 10% của 100% - còn lại 90%
Năm 2 - 10% của 90% - còn lại 81%
Năm 3 - 10% của 81% - còn lại 72.9%
...
Em nghĩ cách tính này hợp lý hơn
Toyota thường mất giá ít hơn bác.Có áp dụng với xe toyota ko bác
Khoảng 7-8%/năm. Còn xe Mer hay BMW thì mất giá 10-12%/năm.
Xe e mỗi 5000km cũng có mỗi thay nhớt thôi chứ có làm gì nữa đâu, hư hỏng chưa tính. Bộ mer chạy 10000km ngoài thay nhớt phải hư cái gì đó nữa hay sao bácĐó là em trả lời pác kia chi phí bảo dưỡng định kỳ 5k km như các xe khác. ( thường vào hãng làm). Chứ ra ngoài thì cứ 5k - 10k thay nhớt thôi có gì đâu. Nhưng cái giá để hưởng thụ con xe sang ko dễ chịu chút nào đâu. Em đã từng chứng kiến mấy người bạn em. 1 con c, một con e và 1 con s rồi. Con E đau nhất đến S. Con C chạy 3 năm bán đổi xe thu về số tiền muốn khóc luôn