Hạng F
29/10/14
8.713
11.610
113
Bác tiêu cực quá. Con xe này ra ngoài đồ đầy, giá cũng bình thường. Bác làm những gì để hết chục củ cho bảo dưỡng 10.000km vậy.
Còn các rủi ro như bác nói nếu xảy thì đành chịu thôi nhưng cẩn thận thì có thể tránh được.
Đó là em trả lời pác kia chi phí bảo dưỡng định kỳ 5k km như các xe khác. ( thường vào hãng làm). Chứ ra ngoài thì cứ 5k - 10k thay nhớt thôi có gì đâu. Nhưng cái giá để hưởng thụ con xe sang ko dễ chịu chút nào đâu. Em đã từng chứng kiến mấy người bạn em. 1 con c, một con e và 1 con s rồi. Con E đau nhất đến S. Con C chạy 3 năm bán đổi xe thu về số tiền muốn khóc luôn
 
  • Like
Reactions: Lqanh
Hạng C
10/5/12
855
499
93
650 thì ăn đứt cerato/vios/elantra nhỉ
Cho e hỏi ké con này bảo dưỡng mốc nhỏ (5000km) hết nhiu tiền vậy ?
Ăn đứt thương hiệu nhưng xe đã 9 năm rồi, bắt đầu bơm thêm tiền để thay phụ tùng thôi bác hoặc bảo dưỡng.
 
Hạng D
3/1/16
1.130
802
113
Hình như mấy xe Đức hạng sang sản xuất đã lâu bác nào muốn tậu đi thì sướng cái mình nhưng hỏng vặt cũng nhiều do đến kỳ thay thế phụ tùng.
 
Hạng B2
9/5/19
147
20
8
33
Mer thì quá chất rồi.nhà điều kiện có thì chơi luôn đi bác.vài năm chán đổi chiếc khác.
 
Hạng D
23/10/18
1.190
25.353
113
41
Nói chung đi xe lâu thì thấy an toàn hàng đầu, rộng ra ĩ tiếp theo. Mấy xe sang thì đảm nhiệm rất tốt 2 vai trò này. Nên nếu tài chính ổn cứ xe dạng này mà đi, sướng người cầm lái, sướng người ngồi sau.
 
  • Like
Reactions: LACDA
Hạng C
9/4/18
637
509
118
36
Đó là em trả lời pác kia chi phí bảo dưỡng định kỳ 5k km như các xe khác. ( thường vào hãng làm). Chứ ra ngoài thì cứ 5k - 10k thay nhớt thôi có gì đâu. Nhưng cái giá để hưởng thụ con xe sang ko dễ chịu chút nào đâu. Em đã từng chứng kiến mấy người bạn em. 1 con c, một con e và 1 con s rồi. Con E đau nhất đến S. Con C chạy 3 năm bán đổi xe thu về số tiền muốn khóc luôn
Xe e mỗi 5000km cũng có mỗi thay nhớt thôi chứ có làm gì nữa đâu, hư hỏng chưa tính. Bộ mer chạy 10000km ngoài thay nhớt phải hư cái gì đó nữa hay sao bác