Bác nói cũng đúng. Xe em chắc chỉ mình e đi, người khác chắc họa hoằn vài tháng với ngồi lên 1 lần. Nên em cũng chỉ cần nhớ ghế 1 vị trí. Bớt đi được 2 vị trí mà giảm tiền thì em ưng liềnCar_Passion nói:Thực ra đồ chơi không quan trọng lắm, quan trọng là hàng ngày mình phải dùng cái gì nhiều nhất mà nó có là được. Ví dụ ghế phụ có nhớ nhưng rất ít khi dùng, trong khi ghế lái lại dùng nhiều. Chứ càng nhiều đồ càng tốn xèng, thay vì mình cần cái gì nó cấp đủ thì tốt hơn.
Azinomoto nói:Yeah tks bác Kanzkanz_min nói:à C300 AMG hơn GLK ^^Azinomoto nói:Nếu Mer C so với GLK về tính năng , không so về gầm cao thì con nào nhiều đồ chơi hơn và ngon hơn ạ .
Màn trình diễn ánh sáng laser Car mapping trên xe C-Class
[tube]http://www.youtube.com/watch?v=MRSYFkICV2k[/tube]
[tube]http://www.youtube.com/watch?v=MRSYFkICV2k[/tube]
giảm rồi có bác lại quở : xe gì mà nhớ có 1 bên, Mer gì kì vậymrtran nói:Bác nói cũng đúng. Xe em chắc chỉ mình e đi, người khác chắc họa hoằn vài tháng với ngồi lên 1 lần. Nên em cũng chỉ cần nhớ ghế 1 vị trí. Bớt đi được 2 vị trí mà giảm tiền thì em ưng liềnCar_Passion nói:Thực ra đồ chơi không quan trọng lắm, quan trọng là hàng ngày mình phải dùng cái gì nhiều nhất mà nó có là được. Ví dụ ghế phụ có nhớ nhưng rất ít khi dùng, trong khi ghế lái lại dùng nhiều. Chứ càng nhiều đồ càng tốn xèng, thay vì mình cần cái gì nó cấp đủ thì tốt hơn.
Azinomoto nói:Yeah tks bác Kanzkanz_min nói:à C300 AMG hơn GLK ^^Azinomoto nói:Nếu Mer C so với GLK về tính năng , không so về gầm cao thì con nào nhiều đồ chơi hơn và ngon hơn ạ .
Em thì khác, nếu những thứ cần dùng vẫn đủ mà xèng giảm được 5 - 10 K$ thì cụ chọn cái nào .
mb_fan nói:giảm rồi có bác lại quở : xe gì mà nhớ có 1 bên, Mer gì kì vậymrtran nói:Bác nói cũng đúng. Xe em chắc chỉ mình e đi, người khác chắc họa hoằn vài tháng với ngồi lên 1 lần. Nên em cũng chỉ cần nhớ ghế 1 vị trí. Bớt đi được 2 vị trí mà giảm tiền thì em ưng liềnCar_Passion nói:Thực ra đồ chơi không quan trọng lắm, quan trọng là hàng ngày mình phải dùng cái gì nhiều nhất mà nó có là được. Ví dụ ghế phụ có nhớ nhưng rất ít khi dùng, trong khi ghế lái lại dùng nhiều. Chứ càng nhiều đồ càng tốn xèng, thay vì mình cần cái gì nó cấp đủ thì tốt hơn.
Azinomoto nói:Yeah tks bác Kanzkanz_min nói:à C300 AMG hơn GLK ^^Azinomoto nói:Nếu Mer C so với GLK về tính năng , không so về gầm cao thì con nào nhiều đồ chơi hơn và ngon hơn ạ .
bác liệt kê xem cái gì mà giảm được 5-10k?Car_Passion nói:Em thì khác, nếu những thứ cần dùng vẫn đủ mà xèng giảm được 5 - 10 K$ thì cụ chọn cái nào .
mb_fan nói:giảm rồi có bác lại quở : xe gì mà nhớ có 1 bên, Mer gì kì vậymrtran nói:Bác nói cũng đúng. Xe em chắc chỉ mình e đi, người khác chắc họa hoằn vài tháng với ngồi lên 1 lần. Nên em cũng chỉ cần nhớ ghế 1 vị trí. Bớt đi được 2 vị trí mà giảm tiền thì em ưng liềnCar_Passion nói:Thực ra đồ chơi không quan trọng lắm, quan trọng là hàng ngày mình phải dùng cái gì nhiều nhất mà nó có là được. Ví dụ ghế phụ có nhớ nhưng rất ít khi dùng, trong khi ghế lái lại dùng nhiều. Chứ càng nhiều đồ càng tốn xèng, thay vì mình cần cái gì nó cấp đủ thì tốt hơn.
Azinomoto nói:Yeah tks bác Kanzkanz_min nói:à C300 AMG hơn GLK ^^Azinomoto nói:Nếu Mer C so với GLK về tính năng , không so về gầm cao thì con nào nhiều đồ chơi hơn và ngon hơn ạ .
Nếu giả định như thế thì đâu có được
9 người 11 ý , đối với người này là cần nhưng người khác là ko cần, em thì thích thà ko cần nhưng có thì đỡ hơn cần nhưng lại ko có
Trước đây C230 đời 2008 chỉ có bộ nhớ ghế bên tài nên nhiều khách hàng "trách" sao không lắp luôn bên phụ vì đã bỏ ra một số tiền tương đối lớn ( 74k ). Đến năm 2009 thì C230 lắp thêm bộ nhớ ghế bên phụ thì khách hàng mua năm 2008 lại "trách" sao lại cắt bộ nhớ bên phụ
Đó là một trong nhiều ví dụ mà khách hàng thường so sánh giữa dòng xe này với dòng xe khác và thậm chí so sánh luôn cả xe Hàn Quốc và Nhật Bản cái gì cũng có trên đó. Mới nhất là so sánh E250 và E300 khác biệt giữa hộp số 5 cấp và 7 cấp nhưng đến giờ này thì hộp số 7 cấp được lắp cho tất cả các dòng xe sedan tại Việt Nam.
Quay lại chiếc C-Class nếu so sánh với các trang bị tiêu chuẩn mà thị trường Mỹ chuẩn bị bán vào tháng 9 thì có thể thấy xe C-Class tại VN không hề thua kém vì nhà sản xuất đã tích hợp sẵn sau khi đã nghiên cứu như cầu của người tiêu dùng Việt Nam
Đó là một trong nhiều ví dụ mà khách hàng thường so sánh giữa dòng xe này với dòng xe khác và thậm chí so sánh luôn cả xe Hàn Quốc và Nhật Bản cái gì cũng có trên đó. Mới nhất là so sánh E250 và E300 khác biệt giữa hộp số 5 cấp và 7 cấp nhưng đến giờ này thì hộp số 7 cấp được lắp cho tất cả các dòng xe sedan tại Việt Nam.
Quay lại chiếc C-Class nếu so sánh với các trang bị tiêu chuẩn mà thị trường Mỹ chuẩn bị bán vào tháng 9 thì có thể thấy xe C-Class tại VN không hề thua kém vì nhà sản xuất đã tích hợp sẵn sau khi đã nghiên cứu như cầu của người tiêu dùng Việt Nam
a Nam cho em hỏi phát, cái 7 cấp lắp ở đời 2012 là loại 7G TRONIC hay 7G TRONIC Plus?Vĩnh Nam nói:Trước đây C230 đời 2008 chỉ có bộ nhớ ghế bên tài nên nhiều khách hàng "trách" sao không lắp luôn bên phụ vì đã bỏ ra một số tiền tương đối lớn ( 74k ). Đến năm 2009 thì C230 lắp thêm bộ nhớ ghế bên phụ thì khách hàng mua năm 2008 lại "trách" sao lại cắt bộ nhớ bên phụ
Đó là một trong nhiều ví dụ mà khách hàng thường so sánh giữa dòng xe này với dòng xe khác và thậm chí so sánh luôn cả xe Hàn Quốc và Nhật Bản cái gì cũng có trên đó. Mới nhất là so sánh E250 và E300 khác biệt giữa hộp số 5 cấp và 7 cấp nhưng đến giờ này thì hộp số 7 cấp được lắp cho tất cả các dòng xe sedan tại Việt Nam.
Quay lại chiếc C-Class nếu so sánh với các trang bị tiêu chuẩn mà thị trường Mỹ chuẩn bị bán vào tháng 9 thì có thể thấy xe C-Class tại VN không hề thua kém vì nhà sản xuất đã tích hợp sẵn sau khi đã nghiên cứu như cầu của người tiêu dùng Việt Nam
So giá thì em thấy VN cũng đâu có mắc, xe ở VN option hơi bị nhiều mà lại rất thực tế
Em lọ mọ sang Mer Đức thì thấy giá xe nếu đổi sang USD cũng bằng VN mình, con GLK bên đấy cũng 50-60k Euro