GLA vẫn đang có doanh số tốt, không sợ anh GLC đèMẹc dừng bán dòng GLA? Em không thấy trong danh sách sản phẩm
Kết im đừng nói , nói nó lại tăng giá, mình cũng đang phân vân con này với Q7.Thấy kết con GLS 350d...khoảng 4 tỏi...quá hợp lý...
Đặt cọc rồi là chốt giá rồi mà sao tăng giá dc...Hot quá giờ làm giá đây, thằng bạn mình cũng cọc vài chục, được hãng báo lại dời thời gian lấy xe + tăng giá vài chục--> ghét lấy cọc lại luôn
em cũng nghĩ như bác, nhưng vấn đề là nó có trang bị cái bơm theo xe và bộ keo vá. Trừ khi tét vỏ do bị chém cạnh thì lốp runflat cũng chết, còn ko cán 1 cái đinh thì bôi keo bên ngoài, bơm xong chạy vô tư.Nhưng hok có bánh dự phòng,lỡ đi xa đường vắng mà bể bánh.....chắc chít
GLC 250 : thêm 20tr : cổng lắp thiết bị Ipad cho hàng ghế sau
GLC 300 : giống như GLC250 và thêm phuộc hơi Air Body Control : thêm 120tr
Khách hàng còn yêu cầu thêm nhiều thứ cho xe GLC nên nhà máy vẫn để dành nâng cấp từ từ, nâng cấp buộc lòng phải tăng giá bán.
Anh Nam cho em hỏi, hôm bữa em đặc cọc lấy GLC 300 giá cũ, tháng 9 - 10 lấy xe. Vậy giờ em lấy xe là lấy giá cũ của xe cũ không có phuộc ABC hay lấy xe mới với option mơi và giá mới vậy anh
cọc chưa ký hợp đồng thì vẫn là chưa chốt bạn ơiĐặt cọc rồi là chốt giá rồi mà sao tăng giá dc...
Ví dụ : cọc vài chục triệu--> hãng xe sẽ theo dõi giao dịch --> khách đóng bao nhiêu % nữa thì ký Hợp đồng --> tiếp tục đóng thêm để ra hóa đơn, làm thủ tục---> đóng phát cuối để lấy xe
Cọc thì có thể lấy lại cọc cũng như bên hãng có thể thay đổi giá
Thật sự mà nói, quan điểm cá nhân mình là luôn cần 1 bánh dự phòng. Cá nhân mình ( mình không đi GLC) vừa gặp tình huống cán đá lớn, bị rách lốp, chỉ trong vòng 1 thời gian rất ngắn là mất hơi hoàn toàn, lốp xe bung ra khỏi vành.em cũng nghĩ như bác, nhưng vấn đề là nó có trang bị cái bơm theo xe và bộ keo vá. Trừ khi tét vỏ do bị chém cạnh thì lốp runflat cũng chết, còn ko cán 1 cái đinh thì bôi keo bên ngoài, bơm xong chạy vô tư.
Lúc này bơm và keo không giải quyết được gì. Cho nên mình nghĩ là nếu ko trang bị sẵn theo xe, thì nếu bác nào hay đi xa , đi phượt thì cũng nên tìm cách sắm thêm bánh dự phòng.
Chắc chắn rồi. Có lốp dự phòng thì còn nói làm chi nữa bác. Tự an ủi theo cách trên thui.Thật sự mà nói, quan điểm cá nhân mình là luôn cần 1 bánh dự phòng. Cá nhân mình ( mình không đi GLC) vừa gặp tình huống cán đá lớn, bị rách lốp, chỉ trong vòng 1 thời gian rất ngắn là mất hơi hoàn toàn, lốp xe bung ra khỏi vành.
Lúc này bơm và keo không giải quyết được gì. Cho nên mình nghĩ là nếu ko trang bị sẵn theo xe, thì nếu bác nào hay đi xa , đi phượt thì cũng nên tìm cách sắm thêm bánh dự phòng.