Em thấy con GLS400 này cái gì cũng ngon, chỉ trừ cái màn hình trung tâm nhìn không tương xứng với giá trị và đẳng cấp của chiếc xe được mệnh danh là SUV của S class này, màn hình nhìn giống như của C class lắp lên!
- Tags
- mercedes gls
Nội thất Lexus có cái khỉ gì mà tốt hơn hẳn.Khi mà da với ốp gỗ là cái tiêu chuẩn cho xe hạng sang rồi. Nên ko bàn đến. Bác xem Cayenne vs Q7 xem có tốt không. Vận hành êm thì có êm. Thằng Prado còn êm nói chi đến 570.Nó là văn hóa của Toyota áp lên Lexus từ lâu rồi. Cái nói ở đây là phân khúc SUV Lexus ở VN nhỉnh hơn.
Cái này cũng khó giải thích, như BMW, cũng gỗ với da nhưng là loại nhìn thấy hơi rẻ tiền.
Nếu bỏ qua lexus 1 bên, kiểu như RR, rõ ràng là đắt và hay mang tiếng hỏng, nhưng ngoại thất chuẩn manly, và nội thất nhìn quý tộc hơn, nói trắng ra là có khi còn dễ bán hơn con GL .... em thì em không nghĩ Mer làm đc mấy dòng SUV đạt tới tầm đấy ( Mer hay nghĩ tới S hoặc E hơn là SUV).
Còn như e đã nói, quan điểm cá nhân của e ko chú trọng tới cảm giác lái, vì đa phần là trong phố, hoặc nằm ngủ ghế sau, nên em ko thấy Mer là lựa chọn tốt ở môi trường Việt Nam.
Cảm ứng có trên chiếc GLS 500 có chức năng DVD Command Online.GLS Bên tây nó có bàn di cảm ứng mà nhỉ hay lại option rồi. GLS ngon nhất phân khúc ma đi sau 3-4 năm bằng 2/3 giá Lx.
ps: Lx570 2010 hôm bữa e coi thấy vẫn gan 4 tỷ lận
Đố các bác tìm thử ngoài thị trường có ai bán chiếc GL350; GL400 hay GL500 đời sau này :
LX là thương hiệu được ưa chuộng ở VN lâu năm rồi nên chắc chắn giá xe sau khi sử dụng vài năm và bán lại sẽ cao hơn Mercedes, các bác cứ đợi xu hướng vài năm nữa xem sẽ như thế nào, xu hướng của dân mình vài năm gần đây và trong tương lai sẽ là " tôi bỏ cả đống tiền ra và tôi nhận lại được những gì", và chắc chắn suy nghĩ " chưa mua xe đã tính chuyện bán xe lãi " sẽ ít đi đáng kể với những người sử dụng dòng xe sang.
Quay lại so sánh GLS 500 và LX 570, 570 cao hơn, rộng hơn nhưng không dài hơn, đặc biệt anh này chiều dài cơ sở ngắn hơn GLS rất nhiều nên cảm giác đi bồng bềnh và chòng chành hơn, GLS là SUV cỡ lớn nhưng di chuyển chắc nịnh và ổn định xe hơn nhiều. LX 570 dung tích máy lớn 5.7 nhưng công suất máy sản sinh lại thấp hơn GLS rất nhiều (367 so với 445 của GLS), V8 367 mã lực chỉ tương đương máy V6 của Mercedes. Giá 570 sau thuế 1/7 sẽ hơn 8 tỉ, trong đó giá GLS 500 là 7 tỉ 8, dung tích máy 570 to nên thuế tiêu thụ đặc biệt sẽ tăng lên rất nhiều.Chưa kể đến các tính năng an toàn như hệ thống hỗ trợ phòng ngừa sảy ra va chạm, cảnh báo mất tập trung, phanh tự động, chắn gió ngang, hỗ trợ lên xuống dốc...anh LX 570 cũng không có luôn.
Quay lại so sánh GLS 500 và LX 570, 570 cao hơn, rộng hơn nhưng không dài hơn, đặc biệt anh này chiều dài cơ sở ngắn hơn GLS rất nhiều nên cảm giác đi bồng bềnh và chòng chành hơn, GLS là SUV cỡ lớn nhưng di chuyển chắc nịnh và ổn định xe hơn nhiều. LX 570 dung tích máy lớn 5.7 nhưng công suất máy sản sinh lại thấp hơn GLS rất nhiều (367 so với 445 của GLS), V8 367 mã lực chỉ tương đương máy V6 của Mercedes. Giá 570 sau thuế 1/7 sẽ hơn 8 tỉ, trong đó giá GLS 500 là 7 tỉ 8, dung tích máy 570 to nên thuế tiêu thụ đặc biệt sẽ tăng lên rất nhiều.Chưa kể đến các tính năng an toàn như hệ thống hỗ trợ phòng ngừa sảy ra va chạm, cảnh báo mất tập trung, phanh tự động, chắn gió ngang, hỗ trợ lên xuống dốc...anh LX 570 cũng không có luôn.
Em mà có tiền 8 tỉ mua LX570 thì em là con GL400 diesel và dư khối tiền làm việc khác hoặc mua thêm được 1 con Mer E
Em mà có tiền 8 tỉ mua LX570 thì em là con GL400 diesel và dư khối tiền làm việc khác hoặc mua thêm được 1 con Mer E
Ý em cũng hoàn toàn giống như ý của bác!
Nếu em có tiền em sẽ lấy Lé xù 570 vì đèn led đẹp hơn, giá bán lại ít lỗ hơn. Còn Mec options có sử dụng hết tại VN đâu. Không gian rộng hơn đôi khi lái cũng bất tiện. Người giàu cũng đâu có ngu bỏ 8 tỷ ra sau 3 4 năm chạy Mec mất gần nữa giá.