Lúc đó còn xe nữa đâu mà đánh giá "đến nỗi hay ko" =)))))))))))))))Chắc mer chạy với tốc độ 200km/h. Ford mà còn vậy , nếu là thánh Toy thì có thể ko đến nổi vậy đâu hen. Ko thể tin nổi.
Các a miền ngoài vào SG lộng hành, giờ phái 1 anh ra ngoải chơi. =))
Xe nào ủn đít chả thế ! Báo giật tít thật, cơ bản đầu xe luôn được cấu tạo để va chạm tốt hơn đít xe nhiều. Được cái là xe đức nên đầu cái Mec ít bị biến dạng.
Xe sếp em Land Prado mà bị ỉn taxi hôn đít còn móp sọp vào trong (nhưng đầu ỉn thì te tua hơn nhiều).
Xe sếp em Land Prado mà bị ỉn taxi hôn đít còn móp sọp vào trong (nhưng đầu ỉn thì te tua hơn nhiều).
Nhìn hình thì chắc nó thụng tới phần khung gầm của focus luôn rồi. Thường e thấy nếu tông từ phía sau thì thông thường phần đầu của xe sau luôn bị nặng hơn phần mông của xe trước.
Chassis 4 chỗ ko như xe tải, ủn từ phía sau thì thụng ra trước thôi.
Ko biết thực tế tai nạn thế nào, nếu FF chạy chậm để tấp lề, hay đã dừng với thắng tay v P, Mer 1,3T với tốc độ 100km/h nó nện vô thì kinh khủng rồi. Tui chỉ thắc mắc sao Mer lại dừng trước FF một đoạn, nếu tung hơi lệch thì sao ko lật?
Ko biết thực tế tai nạn thế nào, nếu FF chạy chậm để tấp lề, hay đã dừng với thắng tay v P, Mer 1,3T với tốc độ 100km/h nó nện vô thì kinh khủng rồi. Tui chỉ thắc mắc sao Mer lại dừng trước FF một đoạn, nếu tung hơi lệch thì sao ko lật?