Tư nhân toàn mua giá gần như là giá MSRP của dealer lấy đâu ra giá tốt như hãng được bác.Thế mà tư nhân nó ăn trúng cái gì rao tới 16 tỷ thế
Ví dụ như em Maybach GLS600 này, tại Mỹ sau khi tính hết mấy cái thuế tại Mỹ, cũng như lợi nhuận cho dealer các thứ thì có giá bán đề xuất (MSRP) là $160k. Thì dealer tại Mỹ bán ra cũng loanh quanh giá này hoặc thấp hơn tẹo. Mấy ông showroom mua giá này rồi tốn tiền vận chuyển, công đóng thuế các kiểu mấy tháng mới về đến, rồi chi phí mặt bằng, nhân viên, lãi trong lãi ngoài các thứ nữa nên phải bán chênh lên với hãng mới có ăn.
Tuy nhiên khi MBV nhập con này về, mặc dù cùng nguồn gốc nhập Mỹ nhưng hãng mẹ sẽ cho giá vốn đâu đó tầm $130k thôi.
Mer VN ăn cũng k mỏng đâu bác, do đám kia ảo tưởng quá thôi.Hãng Mercedes VN vẫn có cái giá nhập dễ chịu nhất không ngáo và tham như tụi Lex, BMW.
Ví dụ: C180 bằng giá C200 W205, bản prefacelift lúc mới ra mắt (1.4 tỷ), trong khi cái máy bé tí, lại ít option hơn
Tương tự GLC200 cầu sau giá cũng ngang GLC250 4Matic lúc ra mắt, trong khi kém cái cầu trước với cục máy.