Hạng D
28/6/16
1.514
1.718
113
Không làm mọi người thất vọng, Mercedes-Maybach S-Class 2021 đã chính thức xuất hiện với một diện mạo sang trọng và hàng loạt tính năng cao cấp chỉ dành riêng cho các yếu nhân.

View attachment 2363372

Sau khi Mercedes-Benz trình làng S-Class 2021 hồi tháng 9 vừa rồi, mọi sự chú ý của khách hàng và giới truyền thông đều tập trung vào phiên bản Maybach được cho là "đỉnh của đỉnh".

Tùy thuộc vào thị trường, khách hàng sẽ có thể lựa chọn giữa Mercedes-Maybach S580 4Matic hay S650. Trong đó, bản S580 sử dụng động cơ V8 4.0L tăng áp kép, có công suất 496 mã lực kết hợp cùng có hệ thống hybrid nhẹ 48 volt cung cấp thêm 21 mã lực. Còn bản S650 sẽ sử dụng động cơ V12 6.0L tăng áp kép với công suất 621 mã lực. Các bản đều có thể kết hợp với hệ dẫn động 4Matic trứ danh của Mercedes.

View attachment 2363347

Mercedes-Maybach S-Class mới có chiều dài cơ sở dài hơn bản S-Class thông thường 18 cm (7 inch), đạt 3.396 mm (133,7 inch). Nhờ đó, nó đem đến cho xe một nội thất rộng rãi hơn, giúp hành khách phía sau thoải mái và có không gian thông thoáng hơn.

Ngoài ra còn có một hệ thống “xử lý tiếng ồn chủ động” phát ra các âm thanh ngược pha để loại bỏ tiếng ồn trên đường. Từ đó, hành khách sẽ hoàn toàn thoải mái và tập trung trong không gian siêu yên tĩnh trong xe.

Mọi chiếc Maybach S-Class đều sẽ được trang bị ghế cao cấp Executive với chức năng massage ở hàng ghế sau và gói Chauffeur tiêu chuẩn. Hành khách ngồi phía sau thậm chí có thể điều chỉnh mặt ghế, tựa lưng, gác chân... để tạo thành 1 chiếc ghế tựa êm ái và đủ rộng để chợp mắt. Khu vực ghế sau còn có một nút bấm để đóng cửa xe bằng điện, đây là tính năng lần đầu xuất hiện trên Mercedes-Maybach.

View attachment 2363351

Một chi tiết thú vị khác là trang bị dây đai an toàn bổ sung (seat belt extenders), một tính năng thường dành cho các mẫu Coupe và Cabriolet. Hệ thống có thể nhận diện khi có người chạm đến bộ phận này.

Hệ thống MBUX Interior Assist không chỉ nhận diện "lệnh" từ cử chỉ của người lái mà còn ghi nhận thao tác lệnh của người ngồi sau. Theo đó, quý nhân ngồi hàng ghế sau có thể đóng/ mở tấm che nắng và bật đèn đọc sách. Thậm chí, hệ thống còn thông minh đến mức có thể nhận diện được hành khách đang tìm vật gì đó trong bóng tối và tự động bật đèn sáng để giúp họ tìm thứ mong muốn nhanh chóng.

View attachment 2363352

Trong khi Rolls-Royce đang theo đuổi kiểu thiết kế tinh tế và đường nét tối giản thì Maybach dường như đang đi theo hướng khác. Lưới tản nhiệt táo bạo với hàng chục thanh nan dọc mỏng, các khe hút gió lớn trang trí chrome bạc ngay lập tức thu hút ánh nhìn. Viền cửa sổ mạ chrome sáng loáng và dải chrome ở cột B làm sáng thiết kế ở hông xe. Cửa sổ tam giác nhỏ ở phía sau làm nổi bật chiều dài tăng thêm của xe. Maybach S-Class dùng mâm 20-21 inch với thiết kế độc bản.

Nước sơn 2 tông màu trên Mercedes Maybach cũng là điểm thu hút chú ý ở ngoại thất. Theo hãng xe Đức, nước sơn 2 màu này được thực hiện thủ công với thời gian sơn kéo dài cả tuần.

Hoàn thiện vẻ ngoài là dòng chữ MAYBACH dập nổi, logo Maybach đặc trưng ở đầu, đuôi và cột C.

View attachment 2363345

Chiếc xe limo mới của Đức sử dụng hệ thống treo khí nén được phát triển đặc biệt với chế độ "Maybach" riêng biệt, giúp hành trình còn mượt mà hơn S-Class thông thường. Khi được kích hoạt, chế độ "Maybach" sẽ điều chỉnh bàn đạp ga để tăng tốc nhẹ nhàng hơn, khởi động ở số thứ 2 và hộp số tự động 9 cấp hoạt động mượt mà hơn. Hệ thống lái chủ động phía sau cũng được trang bị để giúp Maybach S-Class mới cơ động và chính xác hơn, xoay bánh sau tới 10 độ.

Mercedes-Maybach S-Class không thể thiếu khả năng tự lái cấp độ 3 mà Mercedes đang phát triển. Nó cho phép tài xế rời tay khỏi vô lăng trong ít phút mà vẫn an toàn trên đường đông xe hay ở cao tốc. Chế độ này hứa hẹn sẽ kích hoạt vào khoảng giữa năm 2021.

View attachment 2363348

Mercedes-Maybach S-Class sẽ hướng đến các thị trường chính như Trung Quốc, Hàn Quốc, Nga, Mỹ và Đức. Trong đó, thị trường Trung Quốc sẽ là nơi quan trọng nhất của hãng khi chiếm hơn 50% doanh số. Xe sẽ mở bán vào cuối năm nay.

View attachment 2363341
View attachment 2363342View attachment 2363343View attachment 2363346View attachment 2363349View attachment 2363350View attachment 2363353View attachment 2363354View attachment 2363355View attachment 2363356View attachment 2363357View attachment 2363358View attachment 2363359View attachment 2363360View attachment 2363361

Các bác thấy sao về mẫu Mercedes-Maybach S-Class 2021 này?
Đây là mơ ước của em :p
 
Hạng D
15/11/13
3.937
4.818
113
Merc hơn Bim nội thất còn được chứ tính về performance ăn Bim thế nào được bác ơi, chưa kể các xe Bim đời E90 vẫn chạy tốt, Merc các đời cũ chạy thì long sòng sọc, chưa kể đèn chúa bị đọng nước. Về đỉnh cao xe sang thì Maybach nằm dưới RR của Bim 1 khúc nhé!
Ôi ghê quá, móc con Bim nào ra lập kỉ lục Nurburgring cho xe thương mại hộ cái...
Mẹc nó mới lập kỉ lục Nurburgring kìa, không thấy BMW ở đâu trên bảng xếp hạng ???
Mercedes-Maybach S-Class 2021 chính thức xuất hiện: Đẳng cấp là mãi mãi
 
Hạng D
15/11/13
3.937
4.818
113
Merc hơn Bim nội thất còn được chứ tính về performance ăn Bim thế nào được bác ơi, chưa kể các xe Bim đời E90 vẫn chạy tốt, Merc các đời cũ chạy thì long sòng sọc, chưa kể đèn chúa bị đọng nước. Về đỉnh cao xe sang thì Maybach nằm dưới RR của Bim 1 khúc nhé!
Để cho bác khỏi thắc mắc performance của BMW nằm ở đâu thì mình tìm luôn cho bác, chiếc nhanh nhất của BMW tại Nurburgring là chiếc M4 GTS, chạy thua chiếc GT 4-Door nặng hơn 500kg
Mercedes-Maybach S-Class 2021 chính thức xuất hiện: Đẳng cấp là mãi mãi

Xe performance/sport các thứ mà không dám đem lên chạy thử lấy thành tích thì chỉ có thể là xe sport/performance giả cầy hoặc xe racing boiz gắn đồ chơi "racing" tự sống ảo là mình rất "sport" thui.
 
Hạng D
6/8/16
2.579
19.819
113
Sao ko dùng TK @OSKM để đăng bài như mấy bài của Toy với Su nhỉ... OS phân biệt quá
 
Tập Lái
12/11/17
10
7
3
32
Để cho bác khỏi thắc mắc performance của BMW nằm ở đâu thì mình tìm luôn cho bác, chiếc nhanh nhất của BMW tại Nurburgring là chiếc M4 GTS, chạy thua chiếc GT 4-Door nặng hơn 500kg
View attachment 2363624
Xe performance/sport các thứ mà không dám đem lên chạy thử lấy thành tích thì chỉ có thể là xe sport/performance giả cầy hoặc xe racing boiz gắn đồ chơi "racing" tự sống ảo là mình rất "sport" thui.
Chuẩn rồi bác.
 
Hạng D
18/3/08
1.584
13.443
133
Maybach nhìn vẫn còn rướn rướn lên chiếu trên với RR và Bentley chứ chưa có độ tinh tế và sang như 2 anh kia được. Trừ khi phải đi một hướng riêng tách khỏi Mer như ngày xưa đã từng. Giờ giống như sang kiểu giả cầy, ráng học đòi.
 
Hạng F
3/10/15
11.098
13.675
113
Để cho bác khỏi thắc mắc performance của BMW nằm ở đâu thì mình tìm luôn cho bác, chiếc nhanh nhất của BMW tại Nurburgring là chiếc M4 GTS, chạy thua chiếc GT 4-Door nặng hơn 500kg
View attachment 2363624
Xe performance/sport các thứ mà không dám đem lên chạy thử lấy thành tích thì chỉ có thể là xe sport/performance giả cầy hoặc xe racing boiz gắn đồ chơi "racing" tự sống ảo là mình rất "sport" thui.
Ba cái sang siếc gì không biết chứ xe hơi là phải hay ho ở chỗ thành tích chạy.
Điểm đó mới là quan trọng nhất ở một cái xe.
Bác nói đúng điều thầm nghĩ của em quá: thật sự phải công nhận cái thằng hổ giấy, chỉ có đẹp mã mà không có thành tích gì, chính là thằng Bim ấy!
Giờ bác chỉ ra Merc ăn cả Bim với xe nặng hơn 500kg luôn thì đúng là chuẩn cmn rồi.
 
  • Like
Reactions: phuquy
Hạng B2
22/2/16
102
52
33
36
Để cho bác khỏi thắc mắc performance của BMW nằm ở đâu thì mình tìm luôn cho bác, chiếc nhanh nhất của BMW tại Nurburgring là chiếc M4 GTS, chạy thua chiếc GT 4-Door nặng hơn 500kg
View attachment 2363624
Xe performance/sport các thứ mà không dám đem lên chạy thử lấy thành tích thì chỉ có thể là xe sport/performance giả cầy hoặc xe racing boiz gắn đồ chơi "racing" tự sống ảo là mình rất "sport" thui.
Mấy bác so sánh rồi tìm kiếm thông tin này nọ chi xa vậy. Ở vn thì so sánh xe có ở đây thôi, xem xe hãng nào chạy bền hơn, ít hư vặt trong 2-3 năm đầu hơn, độ hoàn thiện tốt hơn, chạy phê hơn, hay có dịp đi ra mấy gara chuyên sửa xe đức hỏi hãng nào hay mang vô vì lỗi nhiều nhất thì biết chất lượng về chia sẻ ae. Mà bác nào đi hết cả các hãng Đức rồi viết, chứ chưa chạy tg dài cả 2-3 thương hiệu, hoặc 1 hãng rồi nhận xét các hãng còn lại thì không hay lắm.
 
Hạng D
15/11/13
3.937
4.818
113
Mấy bác so sánh rồi tìm kiếm thông tin này nọ chi xa vậy. Ở vn thì so sánh xe có ở đây thôi, xem xe hãng nào chạy bền hơn, ít hư vặt trong 2-3 năm đầu hơn, độ hoàn thiện tốt hơn, chạy phê hơn, hay có dịp đi ra mấy gara chuyên sửa xe đức hỏi hãng nào hay mang vô vì lỗi nhiều nhất thì biết chất lượng về chia sẻ ae. Mà bác nào đi hết cả các hãng Đức rồi viết, chứ chưa chạy tg dài cả 2-3 thương hiệu, hoặc 1 hãng rồi nhận xét các hãng còn lại thì không hay lắm.
Cái này VN được mấy người thôi. Bác tính đi, cho là lái xe Đức 10 năm để trải nghiệm được như bác nói thì phải ăn nằm với ít nhất 5 chiếc mới ra kết luận được. mà số người sử dụng được 5 chiếc xe Đức trong 10-15 năm nay đếm trên đầu ngón tay và chắc họ cũng không rảnh lên otosaigon :p
 
  • Like
Reactions: No[2]