thế chắc bác ko biết con này nó cạnh tranh với Bentley rồi :3Khó cái gì, nó vẫn là 1 chiếc Mer S, vẫn là ngôi sao 3 cánh gắn trên các dòng xe phổ thông, xe khách, tải... đẳng cấp đâu mà so bì với RR, Bentley, còn mấy cái options hãng nào làm ko được.
vậy xin đi lòm tài xế đi anhchỉ mới lái được BMW & KIA, ko biết cảm giác lái của Mer C & E như thế nào nữa... chứ Merc S thì chắc chỉ làm thằng tài xế được thui
RR, Ben nổi tiếng vì khả năng cá nhân hóa chiếc xe cho chủ nhân. Thể hiện cái tôi, cái tên của chủ sở hữu chiếc xe. Nó đánh vào cái bản ngả của mỗi người => là "Độc Nhất Vô Nhị"
Còn option, độ tiện nghi, mức độ thông minh và an toàn hả. Xin lỗi chứ vẫn còn xa Mec về các khoản này nhé!
Chẳng qua mec vẫn chưa cá nhân hóa chủ nhân hoàn toàn vào chiếc xe nên thua về đẳng cấp ở chỗ đó
Thôi đi bác, bằng chứng đâu bác nói Mer an toàn hơn RR, Bentley, 3 hãng này hãng nào cũng đạt chuẩn 5 sao cao nhất, còn options thì đâu phải là như kỹ sư chế tên lửa bay lên mặt trăng hay sao hoả gì đâu, bác nghĩ kỹ sư RR hay Bentlay nó thua àh? đơn giản họ chọn những option phù hợp và cần cho chiếc xe, bác xài cái Iphone mà đem mấy cái tính năng của nó mà so với Vertu là thua rồi. con S600 này ko biết sao chứ dòng S của Mer trước đây bộ ghế da ngồi khoảng 20k km là nó nhăn nhúm nhìn lởm chịu ko nổi.
Em chỉ nghĩ tuỳ theo giá tiền và chiến lược của từng xe thì sẽ có chuẩn an toàn, option theo xe thôi bác à. Mấy xe nước ngoài, option nhiều nhưng về Việt Nam bị cắt bớt lại cũng là lý do đó cảThôi đi bác, bằng chứng đâu bác nói Mer an toàn hơn RR, Bentley, 3 hãng này hãng nào cũng đạt chuẩn 5 sao cao nhất, còn options thì đâu phải là như kỹ sư chế tên lửa bay lên mặt trăng hay sao hoả gì đâu, bác nghĩ kỹ sư RR hay Bentlay nó thua àh? đơn giản họ chọn những option phù hợp và cần cho chiếc xe, bác xài cái Iphone mà đem mấy cái tính năng của nó mà so với Vertu là thua rồi. con S600 này ko biết sao chứ dòng S của Mer trước đây bộ ghế da ngồi khoảng 20k km là nó nhăn nhúm nhìn lởm chịu ko nổi.
- Đúng chất tay ngang, thánh đây mà!Khó cái gì, nó vẫn là 1 chiếc Mer S, vẫn là ngôi sao 3 cánh gắn trên các dòng xe phổ thông, xe khách, tải... đẳng cấp đâu mà so bì với RR, Bentley, còn mấy cái options hãng nào làm ko được.
Tranh luận về đẳng cấp thì còn dài dài vì sở thích và quan điểm của mỗi người sẽ khác nhau.
Thực tế chiếc Maybach S600 này có một điều đặc biệt đối với Việt Nam là chiếc này có mặt tại Việt Nam trước thời điểm ra mắt tại Mỹ và Trung Quốc vào ngày 23/11/2014. Chỉ 1 tháng sau khi giới thiệu ở nước ngoài và số lượng đặt hàng cho thị trường VN đến thời điểm này đã gấp đôi số xe Maybach đang lưu thông tại VN. Số lượng như vậy nếu so với các nhãn hiệu xe khác xem như Mercedes-Benz thành công
Thực tế chiếc Maybach S600 này có một điều đặc biệt đối với Việt Nam là chiếc này có mặt tại Việt Nam trước thời điểm ra mắt tại Mỹ và Trung Quốc vào ngày 23/11/2014. Chỉ 1 tháng sau khi giới thiệu ở nước ngoài và số lượng đặt hàng cho thị trường VN đến thời điểm này đã gấp đôi số xe Maybach đang lưu thông tại VN. Số lượng như vậy nếu so với các nhãn hiệu xe khác xem như Mercedes-Benz thành công
chỉ mới lái được BMW & KIA, ko biết cảm giác lái của Mer C & E như thế nào nữa... chứ Merc S thì chắc chỉ làm thằng tài xế được thui
Tài xế cũng sướng, ai thuê em đi, lái miễn phí 1 tháng
Khó cái gì, nó vẫn là 1 chiếc Mer S, vẫn là ngôi sao 3 cánh gắn trên các dòng xe phổ thông, xe khách, tải... đẳng cấp đâu mà so bì với RR, Bentley, còn mấy cái options hãng nào làm ko được.
thánh mới của năm 2015thánh phán đây rồi...