em cũng bị như bác thớt ấy đúng là k chấp nhận được ạXe có 1,5 tỷ, ban đầu dự kiến sửa hết có 1,0 tỉ, chắc các anh gara bị nhầm số học thôi, các anh ấy làm sao lại ngu như lợn vậy được?
Lói ra thì bảo dìm hàng, dịch vụ Mer PMH thì nhiều người càm ràm lắm rồi, em còn cả tin nhắn mà bố của thượng đế nhắn vào máy đây, nói chung là chuối lắm, nếu phải gửi mấy tin nhắn đó đi thì người nhận phải là cấp quản lý của Mer PMH, nhưng thôi tha cho em nó con đường sống để kiếm cơm.
P/S: nếu chú dịch vụ nào bên Mer PMH đọc được tin này thì hãy suy nghĩ lại hành động của mình nhé, anh đây ko chấp.
Bác post len cho mọi người hoc tập Bác. Để không làm ảnh hưởng đến những người làm an buôn bán đàng hoàng Bác
Thế bây giờ việc xử lý các vấn đề như thế này đã thành chính sách của hãng ở Việt Nam chưa bác @Vinh Nam? Hay chỉ vì anh chủ thread làm ầm lên , hãng nhột nhạt quá mới giải quyết? Căn cứ vào đâu mà ban đầu thì báo cả đống tiền, sau lại free phần lớn?Vụ này đã giải quyết xong rồi bác, các bác bảo hiểm cứ đào lên cũng kẹt quá
Còn vụ cái mâm méo khi xe mới chạy mấy tháng của em Mer C nữa :
https://www.otosaigon.com/threads/mam-xe-mercedes-c250-amg-bi-lech-trong-tam.8715856/
Hãng sẽ giải quyết thế nào? Mọi thứ cứ rõ ràng và trung thực, để mọi người đừng thắc mắc bác ợ. Em đang cọc GLC, cũng muốn dùng sản phẩm của Mer, nên cũng nhiều chuyện chút.
chuyên lâu rồi nên em cũng xoá tin nhắn rồi, em cũng bán xong con Mer E đổi sang hãng khác rồi, em bị hành từ ông sale cho đến ông dịch vụ, bác thấy xe nào chạy 29k km mà cái vô lăng nó bị mòn chưa? Ghế da cũng cũ hơn nhiều so với cái số km, em đi nhiều xe nên biết, tại hôm mua xe em không check kĩ và cũng vì tin vào cái chứng chỉ củ cải gì đó của hãng khi mua xe cũ. em mua xe cũ trong hãng (VNS) nên đem đi đâu check bây giờ?Bác post len cho mọi người hoc tập Bác. Để không làm ảnh hưởng đến những người làm an buôn bán đàng hoàng Bác