) sao hồi trước mình có đọc bài tương tự bài này ( vẫn cái hình đó ) nhưng mà là phun nước "lạnh" làm mát bánh xe lúc trời nóng ) ở VN phun nước lạnh hết sẩy )
tùy có khi nào là tùy vùng khí hậu mà sẽ phun nước nóng/lạnh cho thjk hợp ko hả bác?) sao hồi trước mình có đọc bài tương tự bài này ( vẫn cái hình đó ) nhưng mà là phun nước "lạnh" làm mát bánh xe lúc trời nóng ) ở VN phun nước lạnh hết sẩy )
Bác nói có lý.) sao hồi trước mình có đọc bài tương tự bài này ( vẫn cái hình đó ) nhưng mà là phun nước "lạnh" làm mát bánh xe lúc trời nóng ) ở VN phun nước lạnh hết sẩy )
tùy có khi nào là tùy vùng khí hậu mà sẽ phun nước nóng/lạnh cho thjk hợp ko hả bác?
Bác nói có lý.
) sao hồi trước mình có đọc bài tương tự bài này ( vẫn cái hình đó ) nhưng mà là phun nước "lạnh" làm mát bánh xe lúc trời nóng ) ở VN phun nước lạnh hết sẩy )
Về VN thì phun để rửa đất sét.^^
Chí lí các bác!
Xứ lạnh đóng băng tuyết thì phun nước nóng giúp tan băng, bám đường hơn!
Xứ nóng nhiệt đới thì đi tầm 50km hay 100km (tùy chủ xe set up), phun nước mát từ nước giàn lạnh thoát ra để mát lốp!
Đi xa về phun rửa bánh xe, vào gara / nhà đỡ dơ bẩn!
thằng Mercedes còn công nghệ làm khô má phanh đĩa phanh khi trời mưa bằng cách ép bố vào trong đĩa khi xe chạy. Điều này làm cho phanh mau mòn. Chả hay ho gì.
Chí lí các bác!
Xứ lạnh đóng băng tuyết thì phun nước nóng giúp tan băng, bám đường hơn!
Xứ nóng nhiệt đới thì đi tầm 50km hay 100km (tùy chủ xe set up), phun nước mát từ nước giàn lạnh thoát ra để mát lốp!
Đi xa về phun rửa bánh xe, vào gara / nhà đỡ dơ bẩn!
rồi thì suốt ngày chỉ lo đổ nước vào để rửa xe bác nhỉ!
Có thể vận dụng nguyên lý tái tạo nước thoát từ dàn lạnh, nước từ tuyết...hạn chế châm nước!rồi thì suốt ngày chỉ lo đổ nước vào để rửa xe bác nhỉ!