Thì chạy thử S một thời gian rồi hãy lên cẩm ly bác.Giá đó mua được mấy con cẩm ly ngày chạy 1 con ngon lành
Mer hình như nó có thù với mâm xe. Chưa thấy hãng nào thiết kế nhiều mâm xấu như Mer. Kể cả mâm AMG, nhiều mâm nhìn mỏng manh cảm giác yếu xìu. Không thì như xe tải.
nhìn hình vậy thôi bác, nhìn thực tế xe đi nâm trên ngầu lắm. Thấy mấy chiếc maybach s62 hay dùng nhìn xe cứng ngắc luôn
Em thì lại kết mâm AMG 5 cánh, nhìn đẹpMer hình như nó có thù với mâm xe. Chưa thấy hãng nào thiết kế nhiều mâm xấu như Mer. Kể cả mâm AMG, nhiều mâm nhìn mỏng manh cảm giác yếu xìu. Không thì như xe tải.
Bộ mâm như trong hình không có rẻ đâu bác Giá 199 triệu đồng và phải đặt thêm chứ phiên bản tiêu chuẩn không phải mâm này. Hôm nào ghé showroom quan sát thử bộ mâm này xem saoMer hình như nó có thù với mâm xe. Chưa thấy hãng nào thiết kế nhiều mâm xấu như Mer. Kể cả mâm AMG, nhiều mâm nhìn mỏng manh cảm giác yếu xìu. Không thì như xe tải.
cho ngay bác này vào làm giám đốc sản xuất của hãng Mercedes, vì có ý kiến quá xuất chúng, quả là một con người đầy tài năng và tầm nhìn quá ấn tượngGầm thấp, chạy dạo phố là chính, có offroad được đâu mà làm chi 2 cầu cho thêm tốn xăng.
Bác nào cho rằng xe sedan không cần 2 cầu 4matic thì mang đi đèo Bảo Lộc chạy thử, hoặc ở Sài Gòn thì leo lề và xuống lề xem sao