60K km không là gì cho chiếc S-class. Vấn đề là giá cả có tốt không? Đã có nhiều ga-ra sửa Mer, cũng bớt lo lắng.
Có cơ sở nào để xác định đúng 60k km không bác? Ví dụ lịch sử bảo dưỡng tại hãng? Không phải đơn giản là tua lại km, cần phải biết chính xác để còn chăm sóc xe & thay thế phụ tùng đúng với số km đã chạy.
Anh @Ẩn sĩ quận Sáu ơi, anh rành sửa Mec S, tư vấn giúp anh chủ với.
Mua xe cũ về, điều đầu tiên là thay curoa cam, còn ODO bao nhiêu thì kệ nó, quan tâm làm gì con số giả tạo đó.Có cơ sở nào để xác định đúng 60k km không bác? Ví dụ lịch sử bảo dưỡng tại hãng? Không phải đơn giản là tua lại km, cần phải biết chính xác để còn chăm sóc xe & thay thế phụ tùng đúng với số km đã chạy.
Các thứ còn lại, đã có nhân viên đăng kiểm làm hộ hết, không có gì phải xoắn.
Tôi sợ Mer quá rồi. Đi C200 đời 2017 mất chìa khóa hãng báo giá hơn 40tr chưa tính chi phí cẩu xe. Có cách nào khác giúp tôi với. Xe ở Thủ đức.Có cơ sở nào để xác định đúng 60k km không bác? Ví dụ lịch sử bảo dưỡng tại hãng? Không phải đơn giản là tua lại km, cần phải biết chính xác để còn chăm sóc xe & thay thế phụ tùng đúng với số km đã chạy.
Chìa sơ cua cũng mất nốt luôn à bác?Tôi sợ Mer quá rồi. Đi C200 đời 2017 mất chìa khóa hãng báo giá hơn 40tr chưa tính chi phí cẩu xe. Có cách nào khác giúp tôi với. Xe ở Thủ đức.
Ngay từ ban đầu xác định xài Mer phải chấp nhận giá cả cao hơn các xe bình dân khác. Xe Mer từ 2014 về sau hãng đã khóa chìa rồi, không làm bên ngoài được, phải vô hãng. Cũng căng thiệt chứTôi sợ Mer quá rồi. Đi C200 đời 2017 mất chìa khóa hãng báo giá hơn 40tr chưa tính chi phí cẩu xe. Có cách nào khác giúp tôi với. Xe ở Thủ đức.