Tập Lái
8/5/19
28
5
3
48
Muốn đi xe Đức là phải chịu, thực ra cũng hên xui ah, không đến nỗi phải tốn kém nhiều đâu. Mình đã và đang đi xe Đức xài rồi nè. Nói chung ổn. Vấn đề là giá của chiếc này thôi. Được là chơi thôi sợ gì.
 
Hạng C
20/6/17
657
1.118
93
46
Mua xe củ cũng hên xui Bác, nếu được xe ngon thì giá tầm gần 1 tỷ Bác thử xem có xe nào qua được chiếc đó đâu. Bỏ thêm tầm gần 200 triệu cho năm đầu để thay thế các thứ tới tuổi là Bác vô tư cho 3 năm sau.
 
  • Like
Reactions: singapore12 and npt
Hạng D
28/6/16
1.514
1.718
113
View attachment 2326295

Dear các bác,

Ông bạn định lụm chiếc này mà ko biết chi phí bảo dưỡng đắt không và nên mua không? Nên em vào đây nhờ các bác tư vấn giúp ạ.

Nếu mua thì có cần lưu ý gì không. Cám ơn các bác

*Ảnh minh họa
Thu nhập sau chi tiêu hàng tháng dư 200 triệu trở lên, xe còn ngon giá tầm 1 tỉ trở xuống, có quen gara chuyên Mer.
Bác thớt thoả mãn các điều kiện trên thì mua.
 
Hạng D
15/11/13
3.937
4.818
113
Tôi sợ Mer quá rồi. Đi C200 đời 2017 mất chìa khóa hãng báo giá hơn 40tr chưa tính chi phí cẩu xe. Có cách nào khác giúp tôi với. Xe ở Thủ đức.
Đãng trí thì chịu đi.
Chìa hãng gần 20tr/cái
Mất cả 2 cái thì 40tr đúng rồi.
Nhưng bù lại nó bảo mật. Không có chuyện ra ngoài dò code lại như mấy con xe Nhật Hàn.
Bác thích mất 20tr/cái chìa hay mất cả con xe 1 tỉ 5 =))
 
  • Like
Reactions: npt
Hạng D
26/3/17
2.622
4.712
113
Thu nhập sau chi tiêu hàng tháng dư 200 triệu trở lên, xe còn ngon giá tầm 1 tỉ trở xuống, có quen gara chuyên Mer.
Bác thớt thoả mãn các điều kiện trên thì mua.
Tháng dư 200tr mà đi mua con xe cũ mèm vừa đi vừa lo hư??? Nếu thu nhập như bạn giả định thì nta dư mua xe sang đời mới. Chả ai rước con gái già về làm gì cho phiền phức
 
ice confirmed
Hạng C
21/6/07
565
661
93
Mua xe cũ về, điều đầu tiên là thay curoa cam, còn ODO bao nhiêu thì kệ nó, quan tâm làm gì con số giả tạo đó.
Các thứ còn lại, đã có nhân viên đăng kiểm làm hộ hết, không có gì phải xoắn.
Nhân viên đăng kiểm sẽ làm hộ mình những việc gì bác ơi? Mong bác chia sẻ thêm kinh nghiệm đoạn này cho anh em.
 
Hạng F
3/10/15
11.098
13.670
113
Ngay từ ban đầu xác định xài Mer phải chấp nhận giá cả cao hơn các xe bình dân khác. Xe Mer từ 2014 về sau hãng đã khóa chìa rồi, không làm bên ngoài được, phải vô hãng. Cũng căng thiệt chứ :p
Vậy là bây giờ chỉ còn làm chìa lại dc với cái chìa cũ nổi tiếng của Mer còn cái chìa hình dẹp dẹp mới là thua hả?
Hic ai mua Mer giờ mà làm mất chìa là kể như phải vào hãng mua chìa mã tấu sao
 
Hạng F
3/10/15
11.098
13.670
113
Mua xe cũ về, điều đầu tiên là thay curoa cam, còn ODO bao nhiêu thì kệ nó, quan tâm làm gì con số giả tạo đó.
Các thứ còn lại, đã có nhân viên đăng kiểm làm hộ hết, không có gì phải xoắn.
Chuẩn chuyên gia xe mua lại.
Mua xe về cứ niên hạn cao là thay ngay dây quay cho rồi, để yên tâm. Hư mấy cái khác thì không đến nỗi chứ hư curoa khéo không chạy được thì nhục mặt “ối giời ơi Mer kìa Mer mà thế à”
ODO 60k là tua chắc chắn rồi khỏi thắc mắc.
Mua xe bây giờ là ODO chỉ để cho có thôi.
Chính ra xe đi 100k trở lên mới là xe tốt xe đàng hoàng. Vì người mua cứ khoái ODO nhỏ cho nên người bán mới tua.
Mà ODO tua thì xe nó chả còn yên ổn nổi.
Tua đồng hồ nhất là mấy xe tốt kiểu Mer thì mệt lắm chứ đâu phải tháo ra quay quay cái hộp như mấy xe khác.