Cái này thì đúng 100%, khi xe chạy dưới tốc độ 50km/h thì xe hoạt động 100% bằng điện, còn trên 50km/h thì chạy bằng động cơ xăng, các bác chú ý là ko thể chạy song song 2 động cơ cùng 1 lúc nhé, trên lý thuyết thì động cơ điện sẽ tự thu hồi khỏang 75% lượng điện tiêu thụ và 25% lượng điện còn thiếu thì xe tự nạp vào ác quy khi xe chạy bằng động cơ xăng. E đã chạy thử xe này trong phố và đường trường,cảm nhận thấy thế này
1: Trong phố, tốc độ cao nhất mà e đi đc vào lúc 5h30 chiều là 30km/h bị tắc đường khoảng 20phút và đi 1 quãng đường khoảng 7km thì thấy ko đc ổn lắm vì khi xe đi trong phố mặc dù chỉ đi đc khoảng 30km/h nhưng rất khó tăng tốc để vượt xe khác do động cơ điện ko đủ khoẻ, tay lái có cảm giác rất lạ, có cảm giác ko yên tâm khi chạy lâu với tốc độ đó
2: Khi đi đường trường, sau khi chạy đến 50km/h thì cảm giác chạy với chính xác là S, từ cảm nhận góc lái hay tốc độ, nhưng trái lại khi vào những cung đường nội đô chỉ đc chạy 40km/h thì lại ko ổ, khi xe đang chạy khoảng 60km/h mình đạp phanh để xe xuống 40km/h thì ngay lập tức động cơ tát luôn làm cho mình thật sự hoảng ( cái này là cảm giác riêng của em vì chưa quen với nó)
Kết luận: Nếu có tiền e sẽ mua S350 chứ ko mua S400H
Đây là 1 số cảm nhận của em sau khi chạy thử S400H