bác bớt nóng! xem ra mer đã có người biểu tình phản đối rồi đây. e lót dép xem có ai giúp đỡ đc cho bác ko nhé!anthegreat nói:Lolz ít ra bác còn dc nhắc, càng nói càng mún bán xe
Mà e đặt cọc hồi 15/12 chứ có quá sớm gì đâu...
sáng nay vào nhìn mặt cha sale nào cũng mún ...., ko ai nhìn có thiện cảm cả, chắc tại vì trc h mua xe Merc toàn đại gia nên Merc nó chảnh...
haizzz...đã nghèo còn gặp cái eo...các bác mua xe thử mà ko có đủ đồ, mà xung quanh các bác ai cũng có các bác có tức ói máu ko? rồi khi hỏi bọn sale nó trả lời như kỉu : mua rồi ngu ráng chịu....wtf -.-
Hoá ra sale bên merc chả ai tin tưởng dc, cứ gặp là a giúp e cái này, a down giá thiện chí, toàn 1 đám mồm mép....
Vì cái DVD mà bác chủ bán xe theo em là không nên vì bán cũng mất trước bạ và giá xe từ 10-15%. Trong khi chiếc xe còn nhiều cái để mà trải nghiệm
Thiệt tình là e ko chịu nổi cái câu : xe còn nhìu ng mua,e chẳng quan trọng jì với Merc nên a mới nc với e cho vui vậy thôi......
Xin lỗi cho em hỏi ké chút ạ, hôm qua xe em đưa đi dọn nội thất, lúc lấy xe thì đề không nổ phải kích bình (chắc là họ bật quạt hay nghe nhạc rồi). Trường hợp này bình sẽ tự sạc lại bình thường không hay phải đi kiểm tra ạ, vì Tết đi chơi xa mà lỡ bị hết bình thì cũng nguy, xe em 10,000 km mới bảo dưỡng ở 9000 km, cảm ơn các bác.
Kinh nghiệm của em với Mer thì nếu nhân viên có vấn đề thì anh An cứ liên hệ với sếp, thường là sẽ có phương án hợp lý, còn không thì lên nhà máy
Haxaco thì em gặp trục trặc mấy lần, lần nào giải quyết xong anh em cũng đều tay bắt mặt mừng, chỉ có méo mặt khi trả tiền thôi
Haxaco thì em gặp trục trặc mấy lần, lần nào giải quyết xong anh em cũng đều tay bắt mặt mừng, chỉ có méo mặt khi trả tiền thôi
liên hệ nói gặp sếp thì ko cho gặp, tại vc này vc nhỏ
em liên hệ với nhà máy rồi, sáng nay đã có ng gọi điện từ nhà máy. họ nói sẽ có xắp xếp...
em liên hệ với nhà máy rồi, sáng nay đã có ng gọi điện từ nhà máy. họ nói sẽ có xắp xếp...