Re:Hỏi ý kiến - giá xe E 200K 2004
báo cáo các bác em đã lấy em này và đã "tét" 1 chuyến Sài Gòn - Rạch Giá về rồi ạ, sẽ cập nhật ngoại nội thất em nó sớm...
Cám ơn các bác đã tư vấn.
Cảm giác chạy em Mẹc thiệt là... phê.........
báo cáo các bác em đã lấy em này và đã "tét" 1 chuyến Sài Gòn - Rạch Giá về rồi ạ, sẽ cập nhật ngoại nội thất em nó sớm...
Cám ơn các bác đã tư vấn.
Cảm giác chạy em Mẹc thiệt là... phê.........
Re:Hỏi ý kiến - giá xe E 200K 2004
Bác chủ thớt chịu khó thêm vài k$ nữa mua con E240 2006 vàng cát,chạy 7 vạn.Bác máu thì hú em.Em mới xem xe này hôm qua,xe biển 43
Bác chủ thớt chịu khó thêm vài k$ nữa mua con E240 2006 vàng cát,chạy 7 vạn.Bác máu thì hú em.Em mới xem xe này hôm qua,xe biển 43
Re:Hỏi ý kiến - giá xe E 200K 2004
em mua con kia rồi bác ơi, phê vài năm rồi lên form mới thôi.
Vần xe mẹc sướng thiệt
cập nhật:
Lỗi SRS vẫn chưa sửa được.
Xe em đi đường trường khoảng 9.5l /100km, nội thành hỗn hợp 12-13l/100km (est.), tay lái nặng hơn xe nhật, cảm giác lái rất phê (so với xe nhật), cách âm và êm ái rất
, ra cao tốc thiết đặt tự hành trình (cruiser control) đã lắm, dừng đèn đỏ xài SBC H (nhấp đôi như double click chuột vậy) dừng xe, nhích ga xe tự chạy lại cực phê, âm thanh rất tốt (tuy nhiên bị hư CD Changer), GPS không có nên xài Blackberry Bold + trekbuddy + Car holder cũng tạm ổn.
Có chuyển chế độ Sport / Comfort (thể thao / êm ái) khi cần thiết.
Đèn bixenon đi đường trường rất sáng,
Bình xăng lớn (80l) đổ 1 lần 1 triệu ko đầy được bình
Gạt mưa tự động cảm biến theo lượng mưa, rửa đèn pha cũng có
Nói chung là qua 1500km đầu tiên với em nó, cảm giác rất riêng.
hình em nó và cháu em (khi về Hòn Đất, KG)
em mua con kia rồi bác ơi, phê vài năm rồi lên form mới thôi.
Vần xe mẹc sướng thiệt
cập nhật:
Lỗi SRS vẫn chưa sửa được.
Xe em đi đường trường khoảng 9.5l /100km, nội thành hỗn hợp 12-13l/100km (est.), tay lái nặng hơn xe nhật, cảm giác lái rất phê (so với xe nhật), cách âm và êm ái rất
Có chuyển chế độ Sport / Comfort (thể thao / êm ái) khi cần thiết.
Đèn bixenon đi đường trường rất sáng,
Bình xăng lớn (80l) đổ 1 lần 1 triệu ko đầy được bình
Gạt mưa tự động cảm biến theo lượng mưa, rửa đèn pha cũng có
Nói chung là qua 1500km đầu tiên với em nó, cảm giác rất riêng.
hình em nó và cháu em (khi về Hòn Đất, KG)
Re:Hỏi ý kiến - giá xe E 200K 2004
trong cái owner manual em đọc bên MB USA.com nó ghi là sport, thật ra nó muốn ghi thế nào cũng được, nhưng về mặt kỹ thuật, chế độ Comfort sẽ bắt đầu khởi động xe từ số 2 và khi vòng tua máy lên 2000 vòng nó sẽ chuyển sang số lớn hơn -> có thể tiết kiệm xăng hơn trong điều kiện vận hành ở đường phố nội thành, tuy nhiên độ vọt trễ hơn so với S (S là mặc định theo khuyến cáo của Nhà sx).
Tất nhiên để chế độ S chạy mạnh hơn hẳn và RẤT ít khi em để chế độ Comfort.
trong cái owner manual em đọc bên MB USA.com nó ghi là sport, thật ra nó muốn ghi thế nào cũng được, nhưng về mặt kỹ thuật, chế độ Comfort sẽ bắt đầu khởi động xe từ số 2 và khi vòng tua máy lên 2000 vòng nó sẽ chuyển sang số lớn hơn -> có thể tiết kiệm xăng hơn trong điều kiện vận hành ở đường phố nội thành, tuy nhiên độ vọt trễ hơn so với S (S là mặc định theo khuyến cáo của Nhà sx).
Tất nhiên để chế độ S chạy mạnh hơn hẳn và RẤT ít khi em để chế độ Comfort.
Re:Hỏi ý kiến - giá xe E 200K 2004
chỉ có điều xe em mặc định là C. Có lẽ cài đặt lại được chế độ mặc định nhưng hình như phải vào hãng.
NamHung nói:trong cái owner manual em đọc bên MB USA.com nó ghi là sport, thật ra nó muốn ghi thế nào cũng được, nhưng về mặt kỹ thuật, chế độ Comfort sẽ bắt đầu khởi động xe từ số 2 và khi vòng tua máy lên 2000 vòng nó sẽ chuyển sang số lớn hơn -> có thể tiết kiệm xăng hơn trong điều kiện vận hành ở đường phố nội thành, tuy nhiên độ vọt trễ hơn so với S (S là mặc định theo khuyến cáo của Nhà sx).
Tất nhiên để chế độ S chạy mạnh hơn hẳn và RẤT ít khi em để chế độ Comfort.
Re:Hỏi ý kiến - giá xe E 200K 2004
xe em không có TPMS (hệ thống quản lý áp suất lốp xe), em có google và được biết có 2 giải pháp sau:
Vậy có bác nào đã từng làm xin cho em biết cách với. Cám ơn các bác nhiều
xe em không có TPMS (hệ thống quản lý áp suất lốp xe), em có google và được biết có 2 giải pháp sau:
- Cơ bản: Sử dụng cảm biến "signal off" của các sensor ABS để dò tìm lốp bị mềm, giải pháp này chỉ sẽ báo có lốp mềm hơn tiêu chuẩn nhưng không biết lốp nào.
- Đầy đủ: Sử dụng cảm biến ở vành, truyền tín hiệu lên bộ điều khiển (control unit)
Vậy có bác nào đã từng làm xin cho em biết cách với. Cám ơn các bác nhiều