Chi Hội Phó MFC
22/7/08
9.688
3.106
113
0908888191
www.amthanhxehoi.com
manchestervn nói:
Làm luôn cặp mới có cả gặp với xi nhan trên gương giống bác bikecarevodao cho nó đẹp. Em thì cứ ngại vụ điện đóm, dạo này lại hay có vụ cháy xe nữa nên vẫn ngại.
cháy là do xăng nhé, chứ hông do điện đóm nhé. Cơ Quan điều tra mới báo em thế :D:D:D:D
.
 
Hạng B2
15/6/09
228
1
0
47
Chào các bác,
Hiện nay em thấy có vài bác báo là không thấy ai gọi nên em cũng kiểm tra lại danh sách bác Vũ gửi thì thấy có 16 bác. Các bác vui lòng xem danh sách ở dưới.
 
DANH SÁCH KIỂM TRA XE CỦA MITSUBISHI CHUYẾN CARAVAN 25/26-8
  Tên ĐT Xe BSố Ghi chú
1 Kha 913621169 Grandis 52Z-3115  
2 Tuấn 918187833 Gala 52X-9557  
3 Ngọc 903938806 Gala 50Z-3468  
4 Thuận 903341138 Zinger 51A-175.92 Sáng 27/8
5 Ngọc 905888162 Fortis 51A-367.76 Đã làm sáng nay
6 Thịnh 987036789 Grandis 72L-2162  
7 Bảo 907893794 Pajaro Sport 51A-217.28  
8 Quốc 903787282 Fortis 51A-289.96 22/23-8
9 Tâm 963636333 Escape 52Z-3940  
10 Bình 903922699 Zinger 51A-359.92  
11 Hòa 903802661 Grandis 52Z-0378  
12 Tuấn 982948779 Fortis 51A-276.01  
13 Triệu 944279988 Gala 51A-24.971  
14 Trung 903938792 Grandis 51A-331.63  
15 Đức 938478999 Grandis 51A-31996  
Như vậy bác Vũ gửi danh sách bổ xung cho bên em nhé. Cô bé chăm sóc khách hàng của bên em đã liên hệ các bác trong danh sách này rồi.
 
Về phần rửa xe như có bác phàn nàn thì em sẽ xem lại vấn đề này. Vấn đề bác tieuho123 phàn nàn do rửa xe có sử dụng xà bông gì làm mờ và mất độ bóng ( đọc cái này là em biết bác cưng vợ hai thế nào rồi ;) ) Em sẽ xin một buổi coffee giải thích cho bác biết sau vì có nhiều nguyên nhân gây ra mất độ bóng ( trong đó có nguyên nhân do xà bông, mà tất cả các xà bông đều có thể gây nên tình trạng này ). Trường hợp kính sọc khi bác bấm kính là 1 phần do nẹp kính của mình đó bác. Sau chuyến đi này, nếu bác rảnh em xin bác một buổi để trao đổi với bác nhé.
 
Một lần nữa xin các bác bỏ qua những sơ sót không đáng có và bên em sẽ chấn chỉnh lại việc rửa xe cho khách hàng cho dù đó là 12h trưa như bác tuantt comment ;)
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
2/5/08
1.288
184
63
53
Xin chân thănh cám ơn bác AMC đã hổ trợ kiểm tra miển phí và tiếp thu ý kiến góp ý của anh em .những chuyện vừa qua mình nghĩ là chuyện nhõ rút kinh nghiệm là ok.anh em luôn ủng hộ AMC mong rằng sau này AMC luôn đồng hành và gắn bó với anh em MFC trong từng chuyến đi cùng nhau quảng bà cho thương hiệu AMC ngày càng vửng mạnh và tài trợ cho anh em MFC nhiều nhiều .
 
Hạng D
11/4/11
1.315
86
48
52
Sáng nay có bác nảo đi kiểm tra xe ko!! để em xin ly cafe.
033102bebe_1_prv.gif
 
Hạng C
17/2/11
835
77
28
Vote cho bác A.M.C
080402cool_prv.gif

Thời bây giờ, doanh nghiệp lấy khách hàng làm trọng tâm như cách bác phản hồi, lo gì anh em (customer) không quay lại.
Dụ khị ông Truong195 mở garrage để tranh với AMC miết mà ổng chưa chịu, bác có sợ bị cạnh tranh hông :)
 
Hạng D
10/2/12
2.171
62
48
Q1 - TP.HCM
A.M.C nói:
Về phần rửa xe như có bác phàn nàn thì em sẽ xem lại vấn đề này. Vấn đề bác tieuho123 <span style=""color: #ff0000;"">phàn nàn do rửa xe có sử dụng xà bông gì làm mờ và mất độ bóng </span>( đọc cái này là em biết bác cưng vợ hai thế nào rồi ;) ) Em sẽ xin một buổi coffee giải thích cho bác biết sau vì có nhiều nguyên nhân gây ra mất độ bóng ( trong đó có nguyên nhân do xà bông, mà tất cả các xà bông đều có thể gây nên tình trạng này ). <span style=""color: #ff0000;"">Trường hợp kính sọc khi bác bấm kính là 1 phần do nẹp kính của mình đó bác</span>. Sau chuyến đi này, nếu bác rảnh em xin bác một buổi để trao đổi với bác nhé.

Một lần nữa xin các bác bỏ qua những sơ sót không đáng có và bên em sẽ chấn chỉnh lại việc rửa xe cho khách hàng cho dù đó là 12h trưa như bác tuantt comment ;)

Thân gửi : các bác A.M.C

Như đã gọi điện báo cho các bác là dịch vụ của AMC về phần sữa chữa , tư vấn rất OK nhưng vẫn còn 1 điều chưa hoàn thiện đó là phần rửa xe , rửa xe ở đây em phản ảnh rõ là rửa không sạch : toàn thân + các cửa kiếng .... đều bị kéo từng sọc chạy dài từ trên xuống dưới .....vì vậy, sau khi kiếng xe khô thì nhìn rất khó chịu .... nhìn nó như có thác nước chảy từ trên xuống, còn phần phần thân xe thì như con ngựa vằn.... em phản ánh là mờ sơn để các bác nhắc thợ khắc phục chứ nếu nói chính xác là rửa ko sạch hết xà bông ( chắc có lẻ do là làm dịch vụ ko mất phí chăng ???? , hôm đó em vẫn thay thế phụ tùng tại AMC mà
bash.gif
bash.gif
bash.gif
bash.gif
)

Ý kiến em nêu lên là góp ý chân thành để AMC có thể tiếp thu , khắc phục.... để phục vụ tốt hơn cho MFC chứ ko có ý gì khác

Một lần nữa xin cảm ơn sự hổ trợ của Vinatars cũng như AMC cho chuyến Cânvan này và em cũng mong rằng AMC tiếp tục hổ trợ cho MFC trong tương lai

Trân Trọng Kính Chào
 
Hạng D
12/6/11
1.047
33
48
Undertaker. nói:
13h hom nay em qua AMC nhan quà, co bac nao đu theo ko???
Ipad
Được phát mỗi xe một cái hả bác Under.. ,hehehe :D:D:D
Mình đăng ký thêm một người lớn nữa nha - phụ huynh của mình , ( bác Vũ cho 1 cái E.bed cũng được ) Sorry vì đã báo trể .
 
Hạng B2
23/6/12
118
0
0
52
Vừa kiểm tra xe ở A.M.C xong .
Nhân viên nhiệt tình,vui vẻ chăm sóc kỹ V2 của em .
080402cool_prv.gif

Hơi choáng khi cầm bản báo giá phụ tùng , em chỉ thay món nào thật sự cần mà củng gần 6tr dù đã giảm 10%(xe em bảo dưỡng 40k dù moi chạy 39k). Được cái sau khi làm xong xe chạy ngon hơn hẳn (cái này chắc cám ơn các Nv KT thấy làm việc rất kỹ lưỡng).
Vote cho A.M.C
080402cool_prv.gif