@ thatkiem:
thường thì người ta quan tâm đến A2 khi đã có A1 và có nhu cầu lên cc từ 1 con xe côn tay đang quen chạy có cc dưới 175cc.
Có lẽ bác nên chạy xe côn tay PK nhỏ cho thành thạo rồi hãy tính đến xe PKL >175cc, chứ chưa quen chạy côn tay mà múc em 400cc~1000, chưa nói đến chạy, nội tiếng pô nó có thể làm giật mình quăng xe luôn.
Còn nếu bác quan tâm A 2 để chạy Freeway 250 hay SH 300 thì mình không nói làm gì
thường thì người ta quan tâm đến A2 khi đã có A1 và có nhu cầu lên cc từ 1 con xe côn tay đang quen chạy có cc dưới 175cc.
Có lẽ bác nên chạy xe côn tay PK nhỏ cho thành thạo rồi hãy tính đến xe PKL >175cc, chứ chưa quen chạy côn tay mà múc em 400cc~1000, chưa nói đến chạy, nội tiếng pô nó có thể làm giật mình quăng xe luôn.
Còn nếu bác quan tâm A 2 để chạy Freeway 250 hay SH 300 thì mình không nói làm gì
Em mới lấy bằng A2 bên Tiến Bộ xong, hết 2.250 k tiền phí. Mỗi tháng có 2 đợt thi. Học lý thuyết và tập xe Moto LA cũng khá bàn bản. Học B2 lâu rồi giờ ôn lại thi lý thuyết cũng vui. Có bổ sung thêm mấy điều trong LUẬT GTĐB như: lái xe phải theo tư tưởng HCM- thương xe như thương con, yêu xăng như yêu máu...Danh sách 1 đợt thi khoảng >100 người mà đi học chắc đếm trên đầu ngón tay. Ngạc nhiên là những người đi học, tập xe đầy đủ được "ưu tiên" thi cuối.
Thêm một sự lựa chọn cho các bác mê PKL. Nghe bạn em nói nộp thi bên Vận tải Tw 3 hết 1.700k thôi.
Thêm một sự lựa chọn cho các bác mê PKL. Nghe bạn em nói nộp thi bên Vận tải Tw 3 hết 1.700k thôi.