Chú chửi gì thế? Cái cerato là cái xe chạy cũng được, đẹp, giữ giá mà giá bán chỉ như B của JAV, bán lại cũng cực dễ, lành, đồ rẻ...thế còn đòi hỏi gì? Người mua họ chỉ cần thế....còn muốn tính lãi ròng hay ăn dày hay gì gì thì nó lại là chuyện khác!Mịa, xe ồ pa mới là thèng ăn dày nhất mà sao nhiều người tung hô thế nhỉ kể cũng lạ, có kẽ nó theo mỹ mà đa số trẻ trâu ta lại toàn đội mỹ lên đầu....
cá nhân mình thấy động cơ xe hiện tại khá là bền dù là xe Tàu, hàn, Nhật (châu Âu khỏi bàn) vì cơ bản động cơ Tàu nhưng nó là công nghệ của mấy hãng lớn. chỉ cần thay dầu nhớt đúng định kỳ, khuyến cáo khó mà hư được. dễ hỏng nhất là mấy linh kiện điện trên xe kìa. đó mới là sự khác biệt của xe tàu với hàn, Nhật.Xe sử dụng hàng ngày thì quan trọng là bền, lành, lên ga xuống ga mướt mát không gào rú ..
Giá chỉ là 1 trong các yếu tố quyết định xuống tiền. Mà ông bà xưa nay nói có sai bao giờ: tiền nào của nấy.
VD như màn hình điện thoại vậy, 1 cái màn hình iPhone dù là về phần nhìn gần như tương đương nhưng giá tiền nó khác nhau và độ bền tất nhiên cũng khác nhau.
Mình thấy bình thường mà bác, hoi xưa mua xe Hàn ngta cũng hù mình giống bác, mua xong ko ai quan tâm luôn, haha. Chỉ nên ko mua xe TQ vì độ bền và tự tôn dân tộc thôi, chứ ko nên có tâm lý sợ ngkhac đánh giá heheChạy xe ra đường . Bạn gái , đồng nghiệp ồ lên “xe Trung Quốc”
Trời ơi nó quê….
Đấy là viễn cảnh của mấy khứa chạy xe TQ
Giống kiểu xài điện thoại, đồng hồ tq đó. Xài phải giấu giấu, rồi phải tập giải thích “công nghệ, thẩm mỹ, 1 đời ta 3 đời nó…”
Mazda qua tay thaco lắp ráp thì chán òm, toàn phụ kiện chất lượng thấp.Nói thật với bác, ngoài Toy, Hon, Mit thì xe nào cũng lỗi vặt có mà đầy. Mà ngay 3 anh kia thì cũng chỉ những mẫu có doanh số nói lên tấc cả thôi, chứ mấy mẫu lạ lạ vẫn lỗi đầy. Trong dàn xe Nhật tệ nhất là anh Mazda, lỗi tè le tùm lum. Xe Hàn đỡ lỗi hơn mấy anh Mỹ, còn xe Âu thì..... thôi đừng bàn...
Thằng em mình mới lấy con cx5 bản full 4wd, mà lên ga kick down thì xe nó rung và lắc ngang rất khó chịu. Đạp lên tầm 120 thì có trớn nó đầm chút. Được cái nội thất trau chuốt nhìn bắt mắt.
Lỗi thì hãng nào chẳng có.
Vấn đề mình ghét nhất là mấy thằng shit-dơ nó ăn tiền bọn tàu chó, bán xe tàu mà cứ bô bô xe Anh Quốc. Lừa gạt người dân đồng bào mình để làm lợi cho ngoại bang giặc tàu là hành động hèn hạ đáng khinh nhất !!
Không phải tự nhiên gần đây cụm từ Hán Nô đã thành trend.
Cách đây 20 năm, Xe hàn đã dùng cách này để chiến lại xe nhật và giành lấy thị phần; giờ xe tàu cũng dùng cách này để đánh vào xe hàn nhằm chiếm thị phần. Người tiêu dùng hưởng lợi
Em chả biết hán nô là cái mịa gì cả. Chỉ cần biết cái gì tốt giá cả hợp lý, không bị chặt chém là mua thôi. Em là nô lệ của em chứ éo có nô lệ thèng khốn nào hết, dù nó có là mỹ, âu, nhật, hàn hay Hán. Mấy thánh chửi người ta Hán nô thì bản thân hị là gì? Mỹ nô? Hàn nô, hay Đức nô??? Xàm lông không thôi....Mazda qua tay thaco lắp ráp thì chán òm, toàn phụ kiện chất lượng thấp.
Thằng em mình mới lấy con cx5 bản full 4wd, mà lên ga kick down thì xe nó rung và lắc ngang rất khó chịu. Đạp lên tầm 120 thì có trớn nó đầm chút. Được cái nội thất trau chuốt nhìn bắt mắt.
Lỗi thì hãng nào chẳng có.
Vấn đề mình ghét nhất là mấy thằng shit-dơ nó ăn tiền bọn tàu chó, bán xe tàu mà cứ bô bô xe Anh Quốc. Lừa gạt người dân đồng bào mình để làm lợi cho ngoại bang giặc tàu là hành động hèn hạ đáng khinh nhất !!
Không phải tự nhiên gần đây cụm từ Hán Nô đã thành trend.
Cerato dù được gọi là hạng C nhưng treo sau dầm xoắn và không gian nội thất chật hơn hạng B ( City, Vios, hay Ciaz....) Họ kéo dài cái trục cơ sở ra để được nâng hạng và bán giá của xe B+. Tương tự SantaFe, Sorento rõ ràng là CUV nhưng hãng cố tình QC là SUV và bán giá ngang ngửa SUV thứ thiệt, rồi nhiêud bạn lại kêu giá rẻ. 1 ví dụ khác là Soluto, moá con xe chả khác gì hạng A ngoài cái máy ( cũng chỉ ngang Fadil) nhưng bán giá rẻ hơn hạng B xíu rồi lại được tung hô rẻ.Chú chửi gì thế? Cái cerato là cái xe chạy cũng được, đẹp, giữ giá mà giá bán chỉ như B của JAV, bán lại cũng cực dễ, lành, đồ rẻ...thế còn đòi hỏi gì? Người mua họ chỉ cần thế....còn muốn tính lãi ròng hay ăn dày hay gì gì thì nó lại là chuyện khác!
Mà thật sự trong đám xe Hàn em công nhận là Cerato giá hợp lý nhất. Đó là lý do nó bán tốt.
Cerato rộng rãi nhất phân khúc C, hơn cả Altis và Civic mà lại bảu nó ko bằng City, Vios!?Cerato dù được gọi là hạng C nhưng treo sau dầm xoắn và không gian nội thất chật hơn hạng B ( City, Vios, hay Ciaz....) Họ kéo dài cái trục cơ sở ra để được nâng hạng và bán giá của xe B+. Tương tự SantaFe, Sorento rõ ràng là CUV nhưng hãng cố tình QC là SUV và bán giá ngang ngửa SUV thứ thiệt, rồi nhiêud bạn lại kêu giá rẻ. 1 ví dụ khác là Soluto, moá con xe chả khác gì hạng A ngoài cái máy ( cũng chỉ ngang Fadil) nhưng bán giá rẻ hơn hạng B xíu rồi lại được tung hô rẻ.
Mà thật sự trong đám xe Hàn em công nhận là Cerato giá hợp lý nhất. Đó là lý do nó bán tốt.
Ciaz thì thuộc loại bé nhất phân khúc B, nội thất còn chật hẹp hơn Solute mà bảu hơn đc Cerato.
Anh thù xe Hàn xâu quá, nhưng ko nhất thiết phải dìm hàng thô vậy.