- Tags
- lốp mỏng maxion wheels
Vn thì chỉ có bánh dày bơm căng mới cứu nổi =))Công nghệ rất hữu dụng ở Việt Nam.
Lốp mỏng, mâm lớn mục đích chính để tăng đường kính đĩa phanh, tăng độ ổn định bám đường khi vào đường cong và 1 điều nữa là xu hướng thời trang kiểu dáng cùng tiết kiệm vật liệu thường phải thay thế là lốp. Cá nhân với những xe thông dụng ko nhất thiết phải làm lốp mỏng quá làm dễ nổ lốp khi vào đường xấu và ồn..
Với thiết kế như trên việc cân lốp và thời gian tuổi thọ sử dụng chưa chắc dc lâu như thiết kế hiện tại, đi dc thời gian thì nó có thể gây tiếng ồn ù, hay rung lắc vô lăng do mất cân bằng động...
Với thiết kế như trên việc cân lốp và thời gian tuổi thọ sử dụng chưa chắc dc lâu như thiết kế hiện tại, đi dc thời gian thì nó có thể gây tiếng ồn ù, hay rung lắc vô lăng do mất cân bằng động...
Ai để ý sau khi nó xuống ổ gà xong lúc đi lend tuy vành xe trở về vị trí nhưng có 1 vết móp nhẹ khiến ánh sáng phản chiếu lệch đi k
Bác nói em mới để ý
mà cái lỗ bé tí teo đó né 1 phát nhẹ tênh chứ chui xuống chỉ để làm... quảng cáo :V muốn test thực tế thì phải qua đường VN nè. muốn né cũng ko dcBác nói em mới để ý
Đường Việt Nam thì không chỉ mâm lốp mà cả hệ thống treo cũng nátmà cái lỗ bé tí teo đó né 1 phát nhẹ tênh chứ chui xuống chỉ để làm... quảng cáo :V muốn test thực tế thì phải qua đường VN nè. muốn né cũng ko dc