Hạng F
6/9/18
7.368
16.364
113
36
Buồn dùm anh chủ xe luôn đó! Tự nhiên vào đổ xăng cái gặp phiền phức. Hỏng cả động cơ phải gọi cứu hộ! Mà đáng lý ra nếu cửa hàng xăng có trách nhiệm thì đâu có nhiều trường hợp hỏng xe không đáng như vầy!
Hạ tầng của nhà nước nên ko thể cứ muốn gắn là gắn dc đâu a,, nó thấy nó phạt nhăn răng,, còn chủ xe thì ko qan sát thôi chứ cái hố to đùng thêm nữa là ban ngày nữa mà,, thường xe vô cây xăng xe chạy chậm
 
  • Like
Reactions: nta139 and nttanmam
Hạng B2
14/11/18
154
1.612
96
chắc sự việc không đơn giản đâu. rủi thay miếng sắt chặn này gây tai nạn cho xe lưu thông thì trách nhiệm thuộc về ai? lúc này càng khổ hơn rất nhiều.
Mình thì cho rằng vấn đề là chủ cây xăng "có muốn làm hay không" mà thôi.
 
  • Like
Reactions: mazda6.
Hạng D
14/8/11
4.226
90.521
113
Hạ tầng của nhà nước nên ko thể cứ muốn gắn là gắn dc đâu a,, nó thấy nó phạt nhăn răng,, còn chủ xe thì ko qan sát thôi chứ cái hố to đùng thêm nữa là ban ngày nữa mà,, thường xe vô cây xăng xe chạy chậm
Hạ tầng gì ?? Phạt gì ?? Chỉ là hàn một cái cầu vừa là chặn rác vừa là dốc để mấy cái xe không bị tai nạn thì liên quan gì !! Khu phố mình làm nhiều rồi có sao đâu !!
Ngồi trong xe mà bảo chú ý cái nắp cống cao bất ngờ ở những chỗ rẽ vô trạm xăng cũng hơi khó !!
Đó chính sự vô cảm của trạm xăng thôi !!
Mình thì đi SUV gầm cao từ xưa cũng chả để ý mấy cái nắp này nhưng nghe chuyện cũng thấy bức xúc !!
 
Hạng D
25/3/19
1.037
1.853
116
45
1 năm là có vài chiếc vêu mỏ hoặc bỏ mạng! Đang lui cui lau lại xe sau khi rửa thì nghe "rốppppp" 1 cái rõ to và quay ra thì thấy....



Nghe có vẻ ghê ghê nhưng là sự thật! Chắc cũng có nhiều bác đã từng đổ xăng ở cây xăng Petro số 11 trên đường Lý Thường Kiệt, khi đi từ 3/2 lên và quẹo trái vào cây xăng thì lưu ý cái miệng cống nhô cao nằm trơ trọi ngay lối vào, ác cái là nó lại vừa hướng quẹo của xe luôn, ai chú ý trước thì sẽ đánh nhiều lái để tránh, còn đi sedan là đa số thiếu quan sát và ủi vào miệng cống, em đã từng chứng kiến nhiều xe bị, hồi lâu rồi là chiếc bim 5 cũng ủi vào nhưng rớt cản. Còn nay thì gặp chiếc mondeo 2.5 ủi bung lốc nhớt chảy nhớt tè le, e phải vội chạy ra điều tiết xe cho anh ấy chạy vào lề ngay chứ hong thôi là cháy máy nằm giữa đường còn kẹt nữa!

Em đăng lên là để ai có đi vào cây xăng đó thì lưu ý, còn ai đã biết rồi thì thôi! Vì e đã chứng kiến rồi nên e rất cẩn thận khi vào. Chỗ cây xăng thì họ có kẻ vạch phản quang nhưng không chịu làm miếng sắt chặn rác kiểu dốc lên xuống. Mặc dù nhiều vụ tai nạn xảy ra nhưng tất cả đều bất lực và .... do người lái xe thôi! Xe gầm cao đừng ỷ y nha, cán lên miệng cống cũng hỏng hệ thống lái chứ đừng đùa! Miệng cống cao cỡ 2 tấc đó!

Riêng cá nhân em thì nghĩ rằng sao quản lý cây xăng ở đó họ không có biện pháp bảo vệ cho khách hàng của mình mà lại thờ ơ, hay là họ "bất lực" với bên cầu đường? Em nghĩ chắc cây xăng ở đó bị nhiều người "hận" lắm:)View attachment 2349298View attachment 2349305View attachment 2349306View attachment 2349307View attachment 2349308View attachment 2349309View attachment 2349310View attachment 2349311
Cái góc quẹo rất ác: quẹo đổ xăng thì sẽ cán lên miệng cống, quẹo rửa xe thì còn né dc!
Thật là thê thảm, đi đổ xăng cuối cùng hoá thành đi sửa xe luôn...nhọ để đâu cho hết đây
 
Hạng B2
1/10/12
280
191
43
48
Quận 2, HCM
Hạ tầng gì ?? Phạt gì ?? Chỉ là hàn một cái cầu vừa là chặn rác vừa là dốc để mấy cái xe không bị tai nạn thì liên quan gì !! Khu phố mình làm nhiều rồi có sao đâu !!
Ngồi trong xe mà bảo chú ý cái nắp cống cao bất ngờ ở những chỗ rẽ vô trạm xăng cũng hơi khó !!
Đó chính sự vô cảm của trạm xăng thôi !!
Mình thì đi SUV gầm cao từ xưa cũng chả để ý mấy cái nắp này nhưng nghe chuyện cũng thấy bức xúc !!
cũng như sự cố đắp gờ giảm tốc ở xa lộ hà nội (gần trạm thu phí cũ) làm xe máy bị té ngã và tai nạn xay ra. lại truy lý do gờ giảm tốc --> truy trách nhiệm các bên đổ lỗi đó. ai làm gờ giảm tốc không xin phép sở GTCC. Mình chỉ được phép làm trong khuôn viên đất nhà mình thôi, còn vỉa hè trở ra đường mình không được phép thay đổi.
 
  • Like
  • Haha
Reactions: nttanmam and pvht
Hạng D
21/3/08
4.889
4.629
113
hcm
cũng như sự cố đắp gờ giảm tốc ở xa lộ hà nội (gần trạm thu phí cũ) làm xe máy bị té ngã và tai nạn xay ra. lại truy lý do gờ giảm tốc --> truy trách nhiệm các bên đổ lỗi đó. ai làm gờ giảm tốc không xin phép sở GTCC. Mình chỉ được phép làm trong khuôn viên đất nhà mình thôi, còn vỉa hè trở ra đường mình không được phép thay đổi.
Hai chuyện rõ ràng là khác nhau!
 
Hạng B2
16/2/10
129
1.495
93
62
HCM
Mình thì cho rằng vấn đề là chủ cây xăng "có muốn làm hay không" mà thôi.
  • Đúng rồi, chủ cây xăng phải xin phép và nhờ bên công chánh quận xuống làm.
  • Đường tỉnh lộ trước nhà có ổ gà to đùng mình lấp đất thì được, chứ tráng xi măng là bị phạt ngay nếu chưa xin phép xã.
 
  • Like
Reactions: duchuy19762003