BÁc liên hệ MIV thử xem sao, có khi order WRX vẫn về thôi, để nói sự khác biệt giữa WRX vs STi nếu lướt qua thì kg khác là mấy nhưng tùy vào nhu cầu, cách sử dụng và đam mê của tùy người mà lựa chọn. Em nói thật kg đam mê chạy STi chắc đc 3 tháng lại rao bán, nó kg phải là daily car dành cho người kg đam mê STi, em nói thật kg chém.theo em biết là WRX bên mình không còn nhập nữa đúng không các bác?
Em có thấy ai tư vấn tào lao đâu bác...Các bác ko rành thì thôi sao tư vấn toàn tào lao cho người ta không vậy!?
STi dùng số sàn, gặp kẹt xe ở SG thì ác mộng luôn.
BÁc liên hệ MIV thử xem sao, có khi order WRX vẫn về thôi, để nói sự khác biệt giữa WRX vs STi nếu lướt qua thì kg khác là mấy nhưng tùy vào nhu cầu, cách sử dụng và đam mê của tùy người mà lựa chọn. Em nói thật kg đam mê chạy STi chắc đc 3 tháng lại rao bán, nó kg phải là daily car dành cho người kg đam mê STi, em nói thật kg chém.
Ng dám mua STI thì ko ngại vụ số sàn đâu bácSTi dùng số sàn, gặp kẹt xe ở SG thì ác mộng luôn.
Chả ai mua STi đi làm, lo gì số sàn, nhười mua STi dư sưc mua cài chiếc xep
Em nè a H ơi, đủ điều kiện thì STi sẽ là xe em chạy hằng ngày và 1 xe khác cho gia đình . Cái đam mê ăn dzô máu nên khoái MT hơn, vì vậy em mới 4 vấn rõ là kg đủ đam mê thì cứ WRX AT mà chơi chạy ngon chán còn nếu chịu đc cái xe giảm sốc vừa cứng vừa mỏi chân thì STi. Hêhhehe chỉ ai đã hiểu và yêu thích nó mới dám cưỡi nó, SSC rất nhiều anh em ghiền STi nhưng để đi hằng ngày thì ai cũng SAY NOChả ai mua STi đi làm, lo gì số sàn, nhười mua STi dư sưc mua cài chiếc xep