Đến ngày cuối cũng là ngày được mong chờ nhất, cả đoàn được đưa đến đường track Selagalas để chính thức trải nghiệm tính năng của MINI COPPER - JOHN COPPER work
MINI JOHN COPPER WORK - Phiên bản nâng cao hiệu suất của COPPER S- dành cho tay chơi thứ thiệt
Điểm khác biệt của dòng JOHN COPPER work là chế độ vận hành kiểu đua xe - GO KART RACING và công suất tăng đáng kể nhờ động cơ tăng lên 231 HP so với COPPER S chỉ 192, vì thế có thể cảm nhận rõ sự khác biệt ngay từ khi đề máy JOHN COPPER
Ngoài ra JOHN COPPER work còn có hộp số biến thiên tuần hoàn, ở chế độ Sport mode , xe sẽ tự động vào số thích hợp nhất cho chế độ RACING mà không cần dùng đến lẫy ( paddle shift)
Sự chuẩn bị chu đáo của đoàn Mini, các phóng viên bên Philippine được lái trải nghiệm trước, sau đó đến đoàn Việt Nam
Racing mà trang phục như IS .. hehe
Tất cả mọi người đều được trang bị đầy đủ trang thiết bị bảo hộ đặt riêng để đảm bảo an toàn tối đa nếu có sự cố, đợt này người hướng dẫn trực tiếp trên xe là tay đua Indonesia đã 8 lần vô địch các giải đua trong nước và quốc tế .
Công nhận khả năng điều khiển của JOHN COPPER khá tốt, xe vào góc cua khá mượt và đặc biệt là hộp số tự động chuyển cấp rất chính xác,
Khi vào cua gắt , chế độ ESP bật thấy rõ, khi xe mất kiểm soát hệ thống ESP sẽ tự động kích hoạt và cân bằng lại xe, lúc đó hệ thống chân ga cũng bị cắt , nếu bác có nhấn ga thêm cũng không được phải khi cân bằng lại xe ga mới vào
em Post 2 đoạn clip : 1 có ESP và 1 tắt ESP các bác xem đoạn cuối sẽ thấy sự khác biệt
MINI JOHN COPPER WORK - Phiên bản nâng cao hiệu suất của COPPER S- dành cho tay chơi thứ thiệt
Điểm khác biệt của dòng JOHN COPPER work là chế độ vận hành kiểu đua xe - GO KART RACING và công suất tăng đáng kể nhờ động cơ tăng lên 231 HP so với COPPER S chỉ 192, vì thế có thể cảm nhận rõ sự khác biệt ngay từ khi đề máy JOHN COPPER
Ngoài ra JOHN COPPER work còn có hộp số biến thiên tuần hoàn, ở chế độ Sport mode , xe sẽ tự động vào số thích hợp nhất cho chế độ RACING mà không cần dùng đến lẫy ( paddle shift)
Sự chuẩn bị chu đáo của đoàn Mini, các phóng viên bên Philippine được lái trải nghiệm trước, sau đó đến đoàn Việt Nam
Racing mà trang phục như IS .. hehe
Tất cả mọi người đều được trang bị đầy đủ trang thiết bị bảo hộ đặt riêng để đảm bảo an toàn tối đa nếu có sự cố, đợt này người hướng dẫn trực tiếp trên xe là tay đua Indonesia đã 8 lần vô địch các giải đua trong nước và quốc tế .
Công nhận khả năng điều khiển của JOHN COPPER khá tốt, xe vào góc cua khá mượt và đặc biệt là hộp số tự động chuyển cấp rất chính xác,
Khi vào cua gắt , chế độ ESP bật thấy rõ, khi xe mất kiểm soát hệ thống ESP sẽ tự động kích hoạt và cân bằng lại xe, lúc đó hệ thống chân ga cũng bị cắt , nếu bác có nhấn ga thêm cũng không được phải khi cân bằng lại xe ga mới vào
em Post 2 đoạn clip : 1 có ESP và 1 tắt ESP các bác xem đoạn cuối sẽ thấy sự khác biệt
Attachments
-
65,4 KB Đọc: 11