RE: Mini off ĐN-NT-VT.
@PTS: Mừng bác trở lại sau chuyến du xuân êm ả và hả hê nhé!Gần 1000km lận quả là thú vị lắm đấy!Khi Nam tiến bác nhớ dùng REMETAL nhé!
Cảm ơn bác Thiết đã chia sẻ và tư vấn cho em!Vừa rồi Vợ Hai của em đã rất ngoan hiền và tuyệt vời lắm bác.Chỉ có điều mỗi buổi sáng khi nổ máy thì phun khói khá nhiều,động cơ lại bị hiện tượng rùng rùng lên thân xe phải giữ chân ga khỏang 3-5 phút thì êm dần và khói cũng ít dần đi- chỉ còn rất nhẹ nhìn kỹ mới thấy khói.(trước khi gặp sự cố chiều 30 và thay lọc xăng bằng sắt em nó không bị như vậy).Vấn đề mà bác nêu ở trong đoạn Quote trên em chưa hiểu ý bác,tìm hiểu như thế nào bác nhỉ?Em cũng không thấy cái lọc sau bơm nào cả bác ạ.Còn đêm giao thừa em chui xuống thay cái lọc bằng sắt thì khi rút 2 đầu ống xăng ra để cắm vào lọc xăng thì thấy xăng khô queo không phụt ra tý nào như hôm bị đứt ống xăng lần trước.Vậy là lành hay dữ hở bác?Lúc đó xăng đã được đổ đầy bình để chạy Tết.@ Hcivic: Chia vui cùng bác về những ngày tết vui vẻ cùng cả gia đình. Càng vui khi Asia "ngoan".
Bác cũng nên tìm hiểu xem, trước khi xăng được hút vào bơm, có qua 1 cái lọc trong thùng không? Ở bơm gin,có lọc trước bơm và lọc sau bơm (là cái lọc sắt lắp ngoài)..!
@PTS: Mừng bác trở lại sau chuyến du xuân êm ả và hả hê nhé!Gần 1000km lận quả là thú vị lắm đấy!Khi Nam tiến bác nhớ dùng REMETAL nhé!