RE: Mini off ĐN-NT-VT.
Khà khà...Em đi có mấy ngày mà về xóm thấy nhiều cái mới và người mới quá xá
@bác Thiết : cái sự so sánh của bác thật chí lý, chí lý quá
@bác jackyblack : em thì thu nhập thấp lắm bác ơi, chỉ là đua đòi thôi mừ. Nếu bác rảnh, alô cho em , anh em ta giao lưu tí ti nhá( nhưng quãng 25AL là em vù vào ĐN rồi, còn chuyện đi ra đi vô thì thất thường lắm,có thể 3 tháng 1 lần, cũng có thể tuần đôi lần, lung tung lắm...). Bác vào đây ĐK nhé : http://www.otosaigon.com/Forum/tm.aspx?m=795236&mpage=2
@các bác : Chuyến về Thành Nam lần vừa rồi, gặp anh em chiến hữu nhiều nên thành ra đến đêm mới đi Đền Trần được, mà chụp đêm ở đó không có đèn cao áp nên cũng chẳng nhìn thấy gì, buồn quá. Có mấy tấm hình phục vụ các bác đây :
Khai ấn đem 14, nhưng đêm 15 em mới xin nên vắng hơn :
Ấn Vua ban, mong rằng năm nay sẽ đổi được em xe rộng rãi hơn để thỏa chí tang bồng. Bác nào biết tiến Hán, dịch hộ em cái nhé :
Đảm bảo nhiều bác chưa biết chỗ này, còn bác Thiết thì em không dám chắc
Nơi này cách Hà nội khỏang 300km :
Chậc chậc, có một chú này mà hấp bia thì phải đi được vài lít các bác nhỉ :
Cái này em chụp "công" đây bác hcivic :
Đền thờ "cá thần" :
Mini sát cánh cùng các đàn anh tại bãi đỗ xe khu du lịch Suối Cá:
Dừng chân tại thị trấn Ngọc Lặc, khi đã quất được 30km đường Hồ Chí Minh :
Quất tiếp 20km đường Hồ Chí Minh nũa, gặp xe trâu tại Lam Kinh :
Mira trước Lăng vua Lê :
Tổng thiệt hại cho chuyến rong chơi vừa rồi là gần 700km
- Lộ trình Hà nội -> TP Nam Định -> Đền Trần Chùa Tháp(TP NĐ) -> Phủ giày( Huyện Vụ Bản-NĐ) -> TP Thanh Hóa -> Suối cá Cẩm Lương(huyện Cẩm Thủy-TH) -> Đường Hồ Chí Minh -> Ngọc Lặc(TH) -> Lam Kinh( thăm lăng vua Lê)-> TP Thanh Hóa-> TP Nam Định-> Hà nội.
- Số người chở nhiều nhất : 5 người lớn và 1 trẻ nhỏ (6 tuổi). Bị xxx Thanh Hóa t..u.....ý.......t còi, nhưng may 1 trong những tay xxx đó lại là ...chú họ xa 8 đời đằng họ nhà bà chị họ ở Thanh Hóa, nên huề cả làng
- Chia số xăng theo số km của đồng hồ thì được con số 4,64354 lít/100km - một con số không tưởng !!!
- Đường chạy sướng nhất : đường Hồ Chí Minh.
- Trục trặc nhất : lúc đi từ Phủ Giày vào Thanh Hóa, tới Ninh Bình thì....phựt phựt....dây côn bị đứt tung !!! Nhìn quanh không có hàng sửa xe nào, lục thùng đồ nghề lão Hạc để lại, cũng không có dây côn (em nhớ trước có mấy sợi nhỏ nhỏ như dây phanh xe đạp, nhưng chắc lúc rửa xe, bọn nó "thăn" mất rồi). Thôi thế là xong. Nhưng trong cái khó, nó lại ló ra cái khôn
- Giải pháp hay nhất : vào hàng sắt thép bên đường, mua 5.000VNĐ dây thép 3 ly, tháo phăng cái dây côn bị đứt, bôi thêm tí nhớt cho trơn tru, buộc cái đầu dây thép vào đầu cái dây côn cũ, lắp lại. Ô hô, thế mà lại hóa hay các bác ạ. Lần trước em bị đứt ở HN, lết vào gara, nó chém em 300K, mặc cả mãi mới rút được 50K. Thế mà giờ đây, mua 5K dây thép, mới chỉ dùng hết 1/4, mà em chạy thêm gần 500km chẳng hề hấn gì. Thôi thế này thì 1 số bác sắp thất nghiệp với em rồi.
Phù phù....dưng mà mệt các bác ạ. Mệt rã rời. Mệt quá xá.
Có ô tô, mệt thật. Nhưng sướng.
Tóm lại, được sướng nhưng mà mệt
Khà khà...Em đi có mấy ngày mà về xóm thấy nhiều cái mới và người mới quá xá
@bác Thiết : cái sự so sánh của bác thật chí lý, chí lý quá
@bác jackyblack : em thì thu nhập thấp lắm bác ơi, chỉ là đua đòi thôi mừ. Nếu bác rảnh, alô cho em , anh em ta giao lưu tí ti nhá( nhưng quãng 25AL là em vù vào ĐN rồi, còn chuyện đi ra đi vô thì thất thường lắm,có thể 3 tháng 1 lần, cũng có thể tuần đôi lần, lung tung lắm...). Bác vào đây ĐK nhé : http://www.otosaigon.com/Forum/tm.aspx?m=795236&mpage=2
@các bác : Chuyến về Thành Nam lần vừa rồi, gặp anh em chiến hữu nhiều nên thành ra đến đêm mới đi Đền Trần được, mà chụp đêm ở đó không có đèn cao áp nên cũng chẳng nhìn thấy gì, buồn quá. Có mấy tấm hình phục vụ các bác đây :
Khai ấn đem 14, nhưng đêm 15 em mới xin nên vắng hơn :
Ấn Vua ban, mong rằng năm nay sẽ đổi được em xe rộng rãi hơn để thỏa chí tang bồng. Bác nào biết tiến Hán, dịch hộ em cái nhé :
Đảm bảo nhiều bác chưa biết chỗ này, còn bác Thiết thì em không dám chắc
Nơi này cách Hà nội khỏang 300km :
Chậc chậc, có một chú này mà hấp bia thì phải đi được vài lít các bác nhỉ :
Cái này em chụp "công" đây bác hcivic :
Đền thờ "cá thần" :
Mini sát cánh cùng các đàn anh tại bãi đỗ xe khu du lịch Suối Cá:
Dừng chân tại thị trấn Ngọc Lặc, khi đã quất được 30km đường Hồ Chí Minh :
Quất tiếp 20km đường Hồ Chí Minh nũa, gặp xe trâu tại Lam Kinh :
Mira trước Lăng vua Lê :
Tổng thiệt hại cho chuyến rong chơi vừa rồi là gần 700km
- Lộ trình Hà nội -> TP Nam Định -> Đền Trần Chùa Tháp(TP NĐ) -> Phủ giày( Huyện Vụ Bản-NĐ) -> TP Thanh Hóa -> Suối cá Cẩm Lương(huyện Cẩm Thủy-TH) -> Đường Hồ Chí Minh -> Ngọc Lặc(TH) -> Lam Kinh( thăm lăng vua Lê)-> TP Thanh Hóa-> TP Nam Định-> Hà nội.
- Số người chở nhiều nhất : 5 người lớn và 1 trẻ nhỏ (6 tuổi). Bị xxx Thanh Hóa t..u.....ý.......t còi, nhưng may 1 trong những tay xxx đó lại là ...chú họ xa 8 đời đằng họ nhà bà chị họ ở Thanh Hóa, nên huề cả làng
- Chia số xăng theo số km của đồng hồ thì được con số 4,64354 lít/100km - một con số không tưởng !!!
- Đường chạy sướng nhất : đường Hồ Chí Minh.
- Trục trặc nhất : lúc đi từ Phủ Giày vào Thanh Hóa, tới Ninh Bình thì....phựt phựt....dây côn bị đứt tung !!! Nhìn quanh không có hàng sửa xe nào, lục thùng đồ nghề lão Hạc để lại, cũng không có dây côn (em nhớ trước có mấy sợi nhỏ nhỏ như dây phanh xe đạp, nhưng chắc lúc rửa xe, bọn nó "thăn" mất rồi). Thôi thế là xong. Nhưng trong cái khó, nó lại ló ra cái khôn
- Giải pháp hay nhất : vào hàng sắt thép bên đường, mua 5.000VNĐ dây thép 3 ly, tháo phăng cái dây côn bị đứt, bôi thêm tí nhớt cho trơn tru, buộc cái đầu dây thép vào đầu cái dây côn cũ, lắp lại. Ô hô, thế mà lại hóa hay các bác ạ. Lần trước em bị đứt ở HN, lết vào gara, nó chém em 300K, mặc cả mãi mới rút được 50K. Thế mà giờ đây, mua 5K dây thép, mới chỉ dùng hết 1/4, mà em chạy thêm gần 500km chẳng hề hấn gì. Thôi thế này thì 1 số bác sắp thất nghiệp với em rồi.
Phù phù....dưng mà mệt các bác ạ. Mệt rã rời. Mệt quá xá.
Có ô tô, mệt thật. Nhưng sướng.
Tóm lại, được sướng nhưng mà mệt
Last edited by a moderator: