Khả năng hao dầu từ phía turbo rồi! Bác thử đưa vào EA kiểm tra xem, mini có service ở VN rồi, họ đưa ra các mục xem theo đó mà kiếm đồ làm dễ hơn!
Sorry bữa giờ chưa trả lời bác bên topic kia! Hệ thống turbo cũng là một trong những thứ cần dầu để hoạt động.
Sorry bữa giờ chưa trả lời bác bên topic kia! Hệ thống turbo cũng là một trong những thứ cần dầu để hoạt động.
Vâng e đang hi vọng bị hao do turbo, vì làm turbo thì động cơ sẽ k bị mở ra.Khả năng hao dầu từ phía turbo rồi! Bác thử đưa vào EA kiểm tra xem, mini có service ở VN rồi, họ đưa ra các mục xem theo đó mà kiếm đồ làm dễ hơn!
Sorry bữa giờ chưa trả lời bác bên topic kia! Hệ thống turbo cũng là một trong những thứ cần dầu để hoạt động.
Cám ơn bác nhiều, e sẽ chạy vào EA check r báo lại trên này để a e cùng rút kinh nghiệm a.
Có khả năng bị turbo rồi bác ah.Nếu EA báo giá chát quá cứ alo em nhé,em chuyên BMW và Mini.
Em tên Minh 0938792545 garage Thịnh Phú ở quận Bình Tân ạ!
Em tên Minh 0938792545 garage Thịnh Phú ở quận Bình Tân ạ!
mini R56. dòng này turbo rất ít hỏng. bác check kỹ nhé vì cái turbo k rẻ như chuột bạch.
qua thực tế em làm thì chủ lực hư hỏng nằm ở bộ xecmang (piston rings) thợ ngoài hay gọi là bạc piston. nhưng hư hỏng khác rất khó xảy ra.
nguyên nhân thứ 2 là do bộ tách nhớt trên nắp dàn cò bị rách màn lắng nhớt dẫn đến hao nhớt
- cách test: tháo cụm cổ hút ( sau béc phun) nếu có nhớt thành dòng vào cổ nạp (in take) thì kiểm tra ống hơi bộ tách nhớt trên nắp dàn cò ( cover cylender). nếu bộ này okay thì ->turbo. nếu bộ này k okay thì -> thay nắp cò
nếu k có nhớt nhiều thì chia bùn cùng bác là phải bung động cơ
thân!
qua thực tế em làm thì chủ lực hư hỏng nằm ở bộ xecmang (piston rings) thợ ngoài hay gọi là bạc piston. nhưng hư hỏng khác rất khó xảy ra.
nguyên nhân thứ 2 là do bộ tách nhớt trên nắp dàn cò bị rách màn lắng nhớt dẫn đến hao nhớt
- cách test: tháo cụm cổ hút ( sau béc phun) nếu có nhớt thành dòng vào cổ nạp (in take) thì kiểm tra ống hơi bộ tách nhớt trên nắp dàn cò ( cover cylender). nếu bộ này okay thì ->turbo. nếu bộ này k okay thì -> thay nắp cò
nếu k có nhớt nhiều thì chia bùn cùng bác là phải bung động cơ
thân!
dạ!Nhờ bác Sơn chịu khó ghé forum thường xuyên nha!
thời gian vừa qua em lu bu quá nên không có nhiều thời gian, bây giờ em đã trở lại ( và lợi hại hơn xưa) hihi
em sẽ thường xuyên chia sẽ những kinh nghiệm thực tế cho BIM, có dịp mời bác ly cafe buôn mê!
dạ!
thời gian vừa qua em lu bu quá nên không có nhiều thời gian, bây giờ em đã trở lại ( và lợi hại hơn xưa) hihi
em sẽ thường xuyên chia sẽ những kinh nghiệm thực tế cho BIM, có dịp mời bác ly cafe buôn mê!
Mua thêm vài máy đếm tiền đi anh. Chứ xe thì đông, ngày làm tối thức cả đêm đếm tiền rảnh đâu mà lên forum care anh em.
Mua thêm vài máy đếm tiền đi anh. Chứ xe thì đông, ngày làm tối thức cả đêm đếm tiền rảnh đâu mà lên forum care anh em.
Đúng rùi, dạo này lubu đếm tiền...dữ quá lên hổng nổi, chắc là mải mua thêm máy đếm tiền như Cubi nói...rùi