Re:Muốn biết về xe MINSK
Chào Bác,
Nếu Bác chơi Win rồi đừng chơi Minsk với những lý do sau đây:
1. 35km/ 1 lít (5 lít tốn thêm 1 xị nhớt)
2. Minsk chạy không có bốc như Win (nhưng độ lì và chở nặng thì Win không bằng)
3. Minsk tuy 125cc nhưng tốc độ chỉ vào khoảng 80-90km
4. Minsk chết máy là bình thường (chết bugi, mobin, kích lửa,...), nói chung là chết lúc nào không biết.
5. Chạy Minsk còn hơn chạy con ngựa chứng (giảm xóc cứng khủng khiếp, phải 3 thằng Tây trên 1 tạ ngồi lên mới nhún nổi). Gặp ổ gà nên buôn tay ra không là....
6. Nói về ô nhiễm thì Minsk xếp vào loại xe có mức ô nhiểm cao nhất (khói mù trời). Đi Minsk không nên đi vào giờ cao điểm, kẹt xe...đây là nội quy của hội Minsk.
7. Minsk nổ vang trời
8. Nói về xe nào dơ, bẩn là Minsk: để từ tối đến sáng một đống nhớt
......
Nói chung chơi Win cho nó lành Bác ah!
P/s: Nhưng đối với ant Minsk & Win. Anh Em xuất phát nào "khói mù trời" Sướng.
Chào Bác,
Nếu Bác chơi Win rồi đừng chơi Minsk với những lý do sau đây:
1. 35km/ 1 lít (5 lít tốn thêm 1 xị nhớt)
2. Minsk chạy không có bốc như Win (nhưng độ lì và chở nặng thì Win không bằng)
3. Minsk tuy 125cc nhưng tốc độ chỉ vào khoảng 80-90km
4. Minsk chết máy là bình thường (chết bugi, mobin, kích lửa,...), nói chung là chết lúc nào không biết.
5. Chạy Minsk còn hơn chạy con ngựa chứng (giảm xóc cứng khủng khiếp, phải 3 thằng Tây trên 1 tạ ngồi lên mới nhún nổi). Gặp ổ gà nên buôn tay ra không là....
6. Nói về ô nhiễm thì Minsk xếp vào loại xe có mức ô nhiểm cao nhất (khói mù trời). Đi Minsk không nên đi vào giờ cao điểm, kẹt xe...đây là nội quy của hội Minsk.
7. Minsk nổ vang trời
8. Nói về xe nào dơ, bẩn là Minsk: để từ tối đến sáng một đống nhớt
......
Nói chung chơi Win cho nó lành Bác ah!
P/s: Nhưng đối với ant Minsk & Win. Anh Em xuất phát nào "khói mù trời" Sướng.