Chạy taxi thì tiết kiệm xăng phải biết )))hơi ít tiện nghi chạy taxi cũng ok đó
Bản giá rẽ nên dành cho Grab và Uber thôi. Nhưng người kinh doanh loại hình này, họ vẫn chọn Morning hoặc Grand i10, vì tính thực dụng cao. Người ta không cần xe chạy 10 năm chưa hỏng (!?), mà cần chiếc xe nhanh thu hồi vốn.
Bản giá cao, thì vẫn như cũ. Nhìn bên ngoài vẫn ọp ẹp. Thiết kế hoài cổ. Công nghệ thời đồ đá.
Bản giá cao, thì vẫn như cũ. Nhìn bên ngoài vẫn ọp ẹp. Thiết kế hoài cổ. Công nghệ thời đồ đá.
Bền hơn chứ, nêú bảo dưỡng như nhau.Ai rành cho mình hỏi máy móc mitsu có bền như toy ko vậy?
Có một vụ Vios tông ngan Att, theo đánh giá là quá ổn.rẻ, tiện, đẹp, nhưng có điều băn khoăn là xe này đi đường xa có an toàn ko các bác nhỉ?
Bền hơn chứ, nêú bảo dưỡng như nhau.
Cái này (độ bền động cơ) em tin là Bác nói phét không biết ngượng mồm. Vì thực tế e đã dùng qua 2 thuơng hiệu này. Mit kg phải là con xe tồi nhưng chưa thể là bền hơn Toy đc.
Bác xem lại cấu tạo của 2 loại động cơ này, cụ thể giữa Mirage và Vios. nó đã dùng cam xích.Cái này (độ bền động cơ) em tin là Bác nói phét không biết ngượng mồm. Vì thực tế e đã dùng qua 2 thuơng hiệu này. Mit kg phải là con xe tồi nhưng chưa thể là bền hơn Toy đc.
Về nhớt Động cơ Mit này có thể thay nhớt ở mổi 15.000, trong khi Toy đề nghị 7.
Về cơ cấu phối khí, cái mà các hư hỏng dẫn đến bỏ xe, Mit làm đơn giản bền, nhưng sẽ ồn hơn.
Đi sâu vào nó khác, mọi người sẽ đánh giá.
Động cơ Vios tối tân hơn, nhưng động cơ Att sẽ bền hơn.
Hôm kia có bác nào kéo Att qua bên CNL và thắc mắc sao Mirage nặng 860kg, trong khi Spark nhỏ hơn nhưng nặng ngoài một tấn.Bản giá rẽ nên dành cho Grab và Uber thôi. Nhưng người kinh doanh loại hình này, họ vẫn chọn Morning hoặc Grand i10, vì tính thực dụng cao. Người ta không cần xe chạy 10 năm chưa hỏng (!?), mà cần chiếc xe nhanh thu hồi vốn.
Bản giá cao, thì vẫn như cũ. Nhìn bên ngoài vẫn ọp ẹp. Thiết kế hoài cổ. Công nghệ thời đồ đá.
Với chiếc xe này Mit đầu tư vào vật liệu nhiều hơn và hướng vào sự đơn giản.
Nếu bác nào muốn công nghệ cao thì có PSAN và Outlander.
Bác xem lại cấu tạo của 2 loại động cơ này, cụ thể giữa Mirage và Vios. nó đã dùng cam xích.
Về nhớt Động cơ Mit này có thể thay nhớt ở mổi 15.000, trong khi Toy đề nghị 7.
Về cơ cấu phối khí, cái mà các hư hỏng dẫn đến bỏ xe, Mit làm đơn giản bền, nhưng sẽ ồn hơn.
Đi sâu vào nó khác, mọi người sẽ đánh giá.
Động cơ Vios tối tân hơn, nhưng động cơ Att sẽ bền hơn.
Bác lại tiếp tục phét. Mit đề nghị thay nhớt ở mỗi 5.000km chứ 15.000 km gì Bác. Và 5.000km cũng phải thay lọc nhớt luôn.