Hhi cám ơn anh Trường đã cung cấp thông tin bổ ích cho các saletruong195 nói:Hôm qua chụp được tài liệu của các Sale
Con số 15.000 km là một con số rất ấn tượng trong khi mặt bằng của việt nam hiện nay là 5.000 km
1 năm thay nhớt một lần, trong khi chỉ dùng nhớt loại thấp là SG! Các sale thường ít chuyên về ky thuật, nên không quan tâm về thông tin này.
Mit ít khi tự khoe về sản phẩm mình nhưng chiếc Mirage là một chiếc đáng để mọi người quan tâm
Cuối tuần sắp tới, Mirage triển khai đồng lọat thử xe ở các Đại lya. các bác cố gắng tham gia.
Sau khi đi cạn bình, tối thứ Hai tuần trước-) đổ đầy bình 700 ngàn xăng A95, e đi được 354km trong phố HN, chủ yếu đi giờ cao điểm. Sáng nay (sau hơn 8 ngày) e đổ đầy bình cũng 700 ngàn. Trước e đi con Spark 0.9 chỉ đi được 6 ngày và đổ 800 ngàn tiền xăng.
Foam loại này gọi là foam lạnh, còn hai loại nữa là Foam mềm và foam gổ (rất cứng).
Dung dịch này mua rất rẻ; đầu tiên mở các tấm cao su ở thành xe, chui xuongs dán các lổ thông bên dưới và đổ một ít; chừng 5 phút, nó tự phìn ra. Không cần tháo tung như trong hình.
HÌnh chụp trước rất nhiều, nhưng bây giờ kẹt trong ổ cứng.
Last edited by a moderator:
Hộp số này bây giờ có tên là CVT ShwiftLock i . Khi muốn chạy đua thì phải bất sang chế độ shwift Lock. Hôm chạy thử chỉ để chế đô thông thường D thôi. Neuw để chế đọ tren thì nó sẽ tăng tốc hơn Jolie nhiều.
Mirage từ 0 - 100km/h = 12.8s, công suất = 78ps
i20 từ 0 - 100 km/h = 12.9 s , công suất = 99ps
Vậy tuy Mirage công suất có thấp so với các dòng xe cùng phân khúc. Nhưng tăng tốc khá tốt. Không hề thua kém các dòng xe khác đâu ạ.
Phải bât qua chế độ "B" tương đương với thể thao, còn để D là chế độ tiết kiệm.Ringle nói:aizz, bác truong195 ơi,
vậy mà hôm e chạy thử, có anh bạn mặc quần áo mitsubishi ngồi bên cạnh. E nói sao cảm giác tăng tốc nó yếu hơn xe Jolie của em,
ổng trả lời là chắc do xe Jolie 2.0 còn xe này có 1.6!!!!!!!!!!!!
Lái thử con này có 2 nhược điểm: ồn các kiểu, tiếng lốp, tiếng động cơ, tiếng ngoài đường đều chui vào tai thoải mái. Hai là cảm giác xe hơi bồng bềnh, ko chắc chắn- ko bằng con Getz 1.1 vẫn lái hàng ngày luôn.
Ưu điểm là rất rộng, do cửa mỏng và đýt lồi ra sau.
Ưu điểm là rất rộng, do cửa mỏng và đýt lồi ra sau.
giang09 nói:Lái thử con này có 2 nhược điểm: ồn các kiểu, tiếng lốp, tiếng động cơ, tiếng ngoài đường đều chui vào tai thoải mái. Hai là cảm giác xe hơi bồng bềnh, ko chắc chắn- ko bằng con Getz 1.1 vẫn lái hàng ngày luôn.
Ưu điểm là rất rộng, do cửa mỏng và đýt lồi ra sau.
Lái thử con này có 2 nhược điểm: ồn các kiểu
Xe Nhật thường không dán lớp cách âm,nên ồn hơn.
Có đại lý dùng hai xe thử một lúc. Một xe bình thường, một xe phun gầm dầy để khách so sánh. Khách có thể yêu cầu dán cách âm thêm khi lấy xe, chi phí không thêm bao nhiêu.
Hai là cảm giác xe hơi bồng bềnh,
Tay lái điện nhẹ hơn dầu ở tốc độ thấp, để cảm nhận - bác có thể yêu cầu bơm vỏ trước mềm hơn, cảm giác này sẽ hết, giống như từ tay lái thường chuyển qua tay lái dầu. Lâu dài , có một số cách để điều chỉnh tay lái điện nặng hơn, nhưng mình nghĩ không cần thiết lắm.
Ưu điểm là rất rộng, do cửa mỏng và đýt lồi ra sau
Hai xe cùng có bề ngan là 1.6665 m, cách cửa thì bề ngan cũng như nhau thôi.
Khoang máy xe nhỏ hơn xe khác nhiều, nhìn tổng thể có cảm giác nhỏ, nhưng xe không nhỏ. Cùng lý do này Mirage ngắn hơn Yaris 10 cm, nhưng có thể buồng lái rộng bằng Yariss
Cách âm thì đúng không bằng Getz, cần dán thêm.
Tay lái điện nên nhẹ hơn dầu, có cách chình mẹo để nặng lên, vừa tay tưng người.
An toàn thi Mỉrage đảm bảo. nếu so với i20 thì chuẩn hơn.
Các bác có thể yêu cầu tay lái nặng hơn bằng cách để lốp trước mềm hơn thì sẽ cảm giác nặng tay lái ngay.
Khi từ lái trơn qua lái trợ lực cũng có cảm gíc này.