nhờ bác sưu tầm giúp em, chạy thuần thành phố, đường đông, AT 2.0 (xe thường thường thôi ạ), bao nhiêu lít là bình thường? cám ơn bác nhiều....4,7 lit là mức thông lệ theo qui định quốc tế mà mọi công ty đêu theo, goomg hổn hợp một đương trường và đường thành phố.
nếu chạy thuần đường trường thì sẽ dưới 4lit7
Nếu chạy thuần thành phố thì
Số tay khoảng 5lit5
số tự động khoảng 7lit trong khi kiamorning là 10 lit
Khi chạy trong thành phố trình độ kỹ thuật của AT sẽ thể hiện rõ nhất.
Số liệu này sưu tầm được.
Bác tham khảo 2 thớt nàynhờ bác sưu tầm giúp em, chạy thuần thành phố, đường đông, AT 2.0 (xe thường thường thôi ạ), bao nhiêu lít là bình thường? cám ơn bác nhiều....
http://www.otosaigon.com/threads/mit-chay-ngay-cang-it-hao.3927980/
http://www.otosaigon.com/threads/mi...n-dong-xe-lancer.5464739/page-74#post-8737647
Em hỏi 1 bác Sale xin dấu tên, bác ấy bảo B chỉ đe leo dốc, xuống dốc. Còn D đe vươtj . Chả biết saoPhải bât qua chế độ "B" tương đương với thể thao, còn để D là chế độ tiết kiệm.
ai nói bác thế ạ?Em hỏi 1 bác Sale xin dấu tên, bác ấy bảo B chỉ đe leo dốc, xuống dốc. Còn D đe vươtj . Chả biết sao
Chắc chắn ko phải là bác rồi, nhưng như đã post mình xin dấu tênai nói bác thế ạ?
e chờ tin bác phương xa đấy nhóe ^^.Cỡ nào cũng đáp ứng cho bác hết.Chắc chắn ko phải là bác rồi, nhưng như đã post mình xin dấu tên
Mirage có nôi tiếp một hộp số hành tinh.
Khi gài nó (B) hộp số sẽ xuống số thấp hơn, dùng để leo dốc, hãm khi xuống dốc, và vượt gấp.
Bình thường, nên sử dụng D để tiết kiệm.
Bác xem hôp số CVT phân trên co de câp.
Khi gài nó (B) hộp số sẽ xuống số thấp hơn, dùng để leo dốc, hãm khi xuống dốc, và vượt gấp.
Bình thường, nên sử dụng D để tiết kiệm.
Bác xem hôp số CVT phân trên co de câp.
Chắc chắn ko phải là bác rồi, nhưng như đã post mình xin dấu tên
Trước khi ra Showroom em đã đọc hết rất nhiều topic của bác Trường, em chỉ buộc miệng hỏi em Sale đó (con trai chứ ko phải con gái nha). Bác ấy nói B để leo-xuống dốc, còn muốn vượt cứ để D và đạp lút sàn khi đó xe sẽ tự động trả về số thấp và tăng tốc.Mirage có nôi tiếp một hộp số hành tinh.
Khi gài nó (B) hộp số sẽ xuống số thấp hơn, dùng để leo dốc, hãm khi xuống dốc, và vượt gấp.
Bình thường, nên sử dụng D để tiết kiệm.
Bác xem hôp số CVT phân trên co de câp.
Mirage về phần cách âm em nghĩ chưa bằng Grand i10 và Picanto, vì khi xe ở chế độ không tải có máy lạnh (800v/phut) Mirage nghe rõ tiếng pô ở phía sau, còn i10 và Picanto gần như không nghe (chỉ nghe tiếng máy lạnh xè xè chút thôi). Em nghĩ chắc nhà sản xuất muốn vậy chứ khắc phục tiếng pô im re chắc không khó. Khi Mirage đóng/ngắt lốc máy lạnh nghe rõ hơn, đặc biệt là tiếng pô, tuy có cảm giác thể thao nhưng nhiều người lại không thích mấy. Còn về độ vọt em cảm nhận Mirage vọt hơn Picanto/Morning (Mirage 1.2 - Morning 1.25). Trong xe ngồi rất thoải mái, trần cao và thoáng, không có cảm giác đụng tay đụng chân như các xe nhỏ khác. Âm thanh nghe cũng hay, cái thiếu là không có nút điều chỉnh trên vô lăng. Thích nhất là tiếng đóng cửa, nghe phập phập đã tai lắm (xe nhập khẩu mà). Đó là cảm nhận của em khi đã thử khá nhiều lần 3 loại xe nhỏ đang hot.