MH treo thủy lực, các xe trong phân khúc treo cao su truyền thống, thực tế là MG vân j hành êm hơn, điều này khách tử xe có.thể so sánh.
Động cơ MG bền hơn chi phí sử dụng sẽ thấp hơn.
còn giá phụ tùng thi có.thể so sánh ở viêt nam.
Mit áp dụng chính sách không công bố tài liệu (vì lý do gì không biết) trong khi các nước khác download thoải mái; điều này khiến việc tuej chăm sóc xe Mit kém, mất lòng tin.
Nhưng ở bn điều này công bằng, không hãng nào công bố tài liệu hết.
Bác không dìm hàng, nhưng so sánh không công bằng lắm. phải so sahs với i20 mới dung, hay Mazda2 (nếu so với xe này thì Mit lại ở phần rẻ hơn).
Nói chung MG là chiếc xe khắc phục những điểm yếu trước.
Tiêu thụ nhiên liêu tốt.
Độ bền rất cao (khắc phục điểm yếu ít đại lý).
dối với nhà sx, việc tăng bền rất dể, chỉ hạ công suất động cơ là đạt được ngay.
còn CVT, bac nói không trung thực. CVT mắc hơn và trang bị ở dòng cao cap hơn, trong khi i10 là loại thường mà chỉ 4 cấp, loại này nước ngoài hầu như không dùng nữa (phải 5 cấp trở lên, hay CVT).
Ngay cả Yaris cũng trang bị CVT thông minh như MG, nhưng chỉ 6 cấp.
Nếu MG, có thể dùng rất lâu, nhưng nếu dùng các xe 4 cấp như thế này, sẽ lạc hậu nhanh chóng.