Xe em đạp hết côn nghe tiếng máy êm hơn khi nhả côn là bị sao các bác? Còn khi chạy, lâu lâu bị một lần là đạp hết côn mà vẫn khó sang số 5, các số khác bình thường.
jolie đâu có bốc bao giờ đâu.Zinger2013 nói:Xe em bị như xe của Bác, hạ hộp số xuống thợ bảo là do mâm ép sử dụng của xe tải (L300 như Bác Auto Chiến có post hình) nên em thay mâm ép và sau khi thay xe chạy không bốc như trước. Bó tayngidinh nói:xe của các bác có hiện tượng vào số de bị kêu một tiếng két lớn không? như là vào số mà chưa đạp hết ly hợp đó.
Có nha bác, để ga hơi lớn, buôn chân côn, nhớm đầu như Honda 67 đôn dên, em đùa tí . Thời bao cấp nhà có chiếc Ford chạy Đà Lạt, lần đổi từ số tay ( nguyên thủy) qua số sàn, thấy chú thợ sẳn tháo hộp số đem bánh đà vớt nhẹ bề mặt, ráp vô côn bắt là dính như keo.( thời khó khăn làm đủ thứ món, sao cho xe chở nhiều mà uống ít xăng)
Báo cáo các Bác đã có kết quả sau khi Bác Trọng cân chỉnh :
Đổ đầy bình xăng (tràn đến miệng) ODO lúc đó là : 152
Đổ đầy bình xăng (tràn đến miệng) ODO đã đi : 668 - 152 = 516 km
Tiền xăng lúc đổ lần 2 là : 1.140.000 đ/24.610 đ/lít = 46.3 lít
Bình quân 1 km : 46.3 lít /516 km = 0,897
100 km tiêu thụ : 0,897 x 100 = 8,97 lít/100 cây chuối.
Cm ơn Bác Trọng đã hỗ trợ kỹ thuật rất nhiều và có trách nhiệm với khách hàng.
Chúc Bác luôn đông khách
Đổ đầy bình xăng (tràn đến miệng) ODO lúc đó là : 152
Đổ đầy bình xăng (tràn đến miệng) ODO đã đi : 668 - 152 = 516 km
Tiền xăng lúc đổ lần 2 là : 1.140.000 đ/24.610 đ/lít = 46.3 lít
Bình quân 1 km : 46.3 lít /516 km = 0,897
100 km tiêu thụ : 0,897 x 100 = 8,97 lít/100 cây chuối.
Cm ơn Bác Trọng đã hỗ trợ kỹ thuật rất nhiều và có trách nhiệm với khách hàng.
Chúc Bác luôn đông khách