Lẽ ra vào đường xấu đất đỏ là bác đã nên sang sẵn 2 cầu rồi, nếu xấu hơn nên sang 4HLc luôn. Vì nhiều khi sa lầy rồi mới gài cầu sẽ không ăn ngay (đèn nháy nháy) nên lại phải giãy một lúc dễ lún sâu hơn.Xe e PSG 2 cầu Chủ nhật rồi em đi về Mỹ Xuân ở Bà Rịa đi đường vào rẫy đất đỏ có gặp trời mưa, khi gặp đường xấu, phải de xe lại bị vướng vào bãi lầy, xe đang dùng 1 cầu khi de không de được mà càng bị lún rất nhiều, xe bị đảo không theo ý lái của mình. Sau đó em phải dùng 2 cầu thì xe thoát khỏi bãi lầy dễ dàng. Lúc đó mới thấy chọn lựa ban đầu mua 2 cầu là rất đúng.
Theo ý em, nếu mua xe nên mua 2 cầu nếu thích đi xa, off road.
Còn mua xe máy xăng hay dầu thì chọn dựa vào ưu - khuyết điểm riêng của xe xăng hay dầu thôi. (Thường xe xăng chỉ có 1 khuyết điểm cần chú ý là chi phí mua và sử dụng nhiên liệu cao hơn xe dầu thôi).
Tâm lý lái xe thôi bác ơi. Lầy mới vào cầu. Chứ xấu bthuong thì ai vào cầu làm gì. Cơ bản vào cầu khiến xe la lớn hơn, uống hơn và gằn tay lái hơn. Lái bthuong chả ai thích, trừ mấy bố offroad.Lẽ ra vào đường xấu đất đỏ là bác đã nên sang sẵn 2 cầu rồi, nếu xấu hơn nên sang 4HLc luôn. Vì nhiều khi sa lầy rồi mới gài cầu sẽ không ăn ngay (đèn nháy nháy) nên lại phải giãy một lúc dễ lún sâu hơn.
Hộp số của PS khi gài cầu không hao thêm bao nhiêu đâu bác. Đặc biệt, nó thích hợp với tốc độ cao mà đường trơn, ướt.Tâm lý lái xe thôi bác ơi. Lầy mới vào cầu. Chứ xấu bthuong thì ai vào cầu làm gì. Cơ bản vào cầu khiến xe la lớn hơn, uống hơn và gằn tay lái hơn. Lái bthuong chả ai thích, trừ mấy bố offroad.
Đúng ạ, đừng chờ đến lúc sa lầy rồi mới dùng cái chức năng mà là thế mạnh của nó và mình phải bỏ thêm 1 mớ tiền để mua Hôm nào mưa to đường trơn trượt kể cả trong phố chạy hơi nhanh là em đã xài 2 cầu rồi, sợ hao thì mua 2 cầu làm gìHộp số của PS khi gài cầu không hao thêm bao nhiêu đâu bác. Đặc biệt, nó thích hợp với tốc độ cao mà đường trơn, ướt.
Và nó không kêu gào hơn tí nào, tay lái lại chắc hơn (khi trơn trượt) chứ không phải gằn. Lái vững và tự tin hơn.
Thường trong thành phố thì trời mưa em không dùng 2 cầu, chỉ đi xa lộ trời mưa em mới dùng 2 cầu, cảm giác đi 2 cầu chạy nhanh rất chắc tay lái, bẻ lái rất đầm, chạy gạt chế độ 2 cầu đầu tiên, lúc đó em có tính mức tiêu thụ xăng không nhiều hơn khi chạy 1 cầu đâu.Và nó không kêu gào hơn tí nào, tay lái lại chắc hơn (khi trơn trượt) chứ không phải gằn. Lái vững và tự tin hơn.
Thường trong thành phố thì trời mưa em không dùng 2 cầu, chỉ đi xa lộ trời mưa em mới dùng 2 cầu, cảm giác đi 2 cầu chạy nhanh rất chắc tay lái, bẻ lái rất đầm, chạy gạt chế độ 2 cầu đầu tiên, lúc đó em có tính mức tiêu thụ xăng không nhiều hơn khi chạy 1 cầu đâu.
Hu... 2 cầu của em...Và nó không kêu gào hơn tí nào, tay lái lại chắc hơn (khi trơn trượt) chứ không phải gằn. Lái vững và tự tin hơn.
Hồi đó khuyên mua hai cầu mà không mua..sao vậy pác?
Hồi đó khuyên mua hai cầu mà không mua..
uh dĩ nhiên là tiếc... em cũng phái 2 cầu lắm, lúc em mua PSG chưa có 2 cầu
có ai bán 1 cầu nữa không, em mua gắn thêm cho xe em