RE: Mitsu ra xe mới - Grandiz
Mời các bác vào đây xem 'zốt tét' của xe gà-rán-đi-xơ với Honda Odissey: http://www.webwombat.com.au/motoring/news_reports/xrt-people-movers.htm
Theo đánh giá ở đây của CHDC Ục thì nó thua tí tị tì ti so với Honda Odissey (4/5 so với 4.25/5), tóm lại 1-9-1-10.
Nội thất rộng rãi, tiết kiệm nhiên liệu, bề ngoài xe đẹp (theo kiểu truyền thống), chỉ có cái là động cơ hơi yếu (chắc là theo tiêu chuẩn của tụi ục chứ 2.4l, 121kW/6000v/phút ở ta thì quá ổn) và không có cửa kéo đẩy (giống như xe 12 chỗ), bảng táp lô trông hiện đại. Xe còn có đầy đủ các thứ như là giếng giời (sunroof), các kiểu e bẹc dưới lên trên xuống, phanh abs, v.v. Ngoài ra còn một lô các chỗ để vật dụng rất sáng tạo vd giá đựng cd, cốc, ...
Nhưng chắc các bác cũng đã biết 'tính đặc thù tệ hại' của ngành ô tô VN ta - tất cả những thứ được coi là tiêu chuẩn ở nơi khác thì bị coi là đồ xa xỉ và do vậy là hãng sẽ lẳng lặng 'đỉ bo' hoặc thay thế bằng những thứ tệ hơn để phù hợp với tiêu chuẩn 'lội ruộng hoá' dẫn đến vô hiệu hoá các chức năng này ví dụ như cái vụ túi khí của xe Mông đau có cũng như không.
Do vậy ta chỉ chắc chắn mua được mỗi cái mác xe, động cơ, vô lăng, ghế ngồi, bốn bánh, thế là may phúc lắm rồi, còn những thứ trang bị khác thì còn khuya.
Mời các bác vào đây xem 'zốt tét' của xe gà-rán-đi-xơ với Honda Odissey: http://www.webwombat.com.au/motoring/news_reports/xrt-people-movers.htm
Theo đánh giá ở đây của CHDC Ục thì nó thua tí tị tì ti so với Honda Odissey (4/5 so với 4.25/5), tóm lại 1-9-1-10.
Nội thất rộng rãi, tiết kiệm nhiên liệu, bề ngoài xe đẹp (theo kiểu truyền thống), chỉ có cái là động cơ hơi yếu (chắc là theo tiêu chuẩn của tụi ục chứ 2.4l, 121kW/6000v/phút ở ta thì quá ổn) và không có cửa kéo đẩy (giống như xe 12 chỗ), bảng táp lô trông hiện đại. Xe còn có đầy đủ các thứ như là giếng giời (sunroof), các kiểu e bẹc dưới lên trên xuống, phanh abs, v.v. Ngoài ra còn một lô các chỗ để vật dụng rất sáng tạo vd giá đựng cd, cốc, ...
Nhưng chắc các bác cũng đã biết 'tính đặc thù tệ hại' của ngành ô tô VN ta - tất cả những thứ được coi là tiêu chuẩn ở nơi khác thì bị coi là đồ xa xỉ và do vậy là hãng sẽ lẳng lặng 'đỉ bo' hoặc thay thế bằng những thứ tệ hơn để phù hợp với tiêu chuẩn 'lội ruộng hoá' dẫn đến vô hiệu hoá các chức năng này ví dụ như cái vụ túi khí của xe Mông đau có cũng như không.
Do vậy ta chỉ chắc chắn mua được mỗi cái mác xe, động cơ, vô lăng, ghế ngồi, bốn bánh, thế là may phúc lắm rồi, còn những thứ trang bị khác thì còn khuya.