Có nhiều số lắm mà không thấy số như bác nói. Có phải ý bác là 82V này không?Cái thông số này em biết rồi bác ạ. ý em là Bridgestion loại gì đó ạ, ví dụ như GR-100, GR-90, ER300 ..., bác xem trên xe bác hộ em với ạ.
Xe Mit ngoài thương hiệu, chất lượng phụ tùng đều cao hơn, nên nếu cùng tính năng thì không thể rẻ hơn được đâu bác.Mình cũ.ng đang nghiên cứu em này . Nếu khuyến mãi khá hơn em rio sedan thì mua .
Ơ đây mình comment về động cơ hạng A mà gia hạng B. Để thấy VN mình còn nghèo mà trả giá lại cao từ các hãng và Mit này cưng là 1 ví dụ... Chỉ vì thêm vài cái options mà tính giá hạng B.... Đau quáGiá vậy mà hạng B hả bạn? Rẻ hơn Vios 100 chai cơ mà. Đừng so sánh với Morning_vn hay Spark_vn nhé. Công nghệ xe - oto giữa Thái và vn còn cách nhau 1 khoảng cách vô cùng lớn mà đến hết đời con cháu của chúng ta không biết có còn giữ nổi khoảng cách hay không chứ đừng nói đến sánh ngang bằng. Hãy xem xe máy honda nhập thái và honda vn thì tự hiểu nhé. Đó là chưa kể đến thương hiệu Nhật - Hàn. Khi so sánh phải biết cân nhắc nặng nhẹ chứ,
Giá Động cơ chỉ là một phần tương đối của chiếc xe. Nhưng nó là nơi đem phiền toái và nhiều chi phí nhất của chiếc xe.
Động cơ Mirage Attrage thuộc loại có độ bền hơn hẳn và chi phí bảo trì thấp, xứng đáng có giá này.
Hơn nữa nó là phần thưởng của xe khi cải tiến hộp số CVTi và Khung sườn nhiều hơp kim rất nhẹ. Chất lượng, tính năng của nó trước có thể nghi ngờ, nhưng hiện nay qua quá trình sử dụng đã có những đánh giá thực tế.
Phương_Jolie06
Mình đã chạy Mirage được 6 tháng rồi, đi qua hầu như tất cả các loại đường. Ưu điểm lớn nhất của Mirage là tiết kiệm nhiên liệu bậc thầy, tăng tốc mượt, điều khiển rất dễ dàng và không gian bên trong thoáng đãng hệt như ngồi xe sedan hơn là chiếc xe hatchback. Về độ ồn, đúng là có ồn khi đi vào những đoạn đường đá dăm, đá mi hoặc hoặc đường nhựa sần sùi. Còn đường bằng phẳng và trải nhựa bình thường như QL1 hay các đường Tỉnh lộ, Huyện lộ, Hương lộ đi rất tốt, cao tốc thì khỏi bàn vì quá êm. Mặt khác nếu có dịp so sánh khi vừa rời chiếc Mirage sau đó qua i20 chạy tiếp sẽ có cảm giác i20 kín đáo hơn và hơi bưng bưng lỗ tai. Nhìn tổng thể với phân khúc này, so sánh giữa Mirage, i20, Vios độ cách âm gần như tương đồng, có chênh lệch là do giác quan mỗi người mỗi khác nhau chút ít.
Attrage được đánh giá cao hơn Mirage nữa nha bác.
Động cơ Mirage Attrage thuộc loại có độ bền hơn hẳn và chi phí bảo trì thấp, xứng đáng có giá này.
Hơn nữa nó là phần thưởng của xe khi cải tiến hộp số CVTi và Khung sườn nhiều hơp kim rất nhẹ. Chất lượng, tính năng của nó trước có thể nghi ngờ, nhưng hiện nay qua quá trình sử dụng đã có những đánh giá thực tế.
Phương_Jolie06
Mình đã chạy Mirage được 6 tháng rồi, đi qua hầu như tất cả các loại đường. Ưu điểm lớn nhất của Mirage là tiết kiệm nhiên liệu bậc thầy, tăng tốc mượt, điều khiển rất dễ dàng và không gian bên trong thoáng đãng hệt như ngồi xe sedan hơn là chiếc xe hatchback. Về độ ồn, đúng là có ồn khi đi vào những đoạn đường đá dăm, đá mi hoặc hoặc đường nhựa sần sùi. Còn đường bằng phẳng và trải nhựa bình thường như QL1 hay các đường Tỉnh lộ, Huyện lộ, Hương lộ đi rất tốt, cao tốc thì khỏi bàn vì quá êm. Mặt khác nếu có dịp so sánh khi vừa rời chiếc Mirage sau đó qua i20 chạy tiếp sẽ có cảm giác i20 kín đáo hơn và hơi bưng bưng lỗ tai. Nhìn tổng thể với phân khúc này, so sánh giữa Mirage, i20, Vios độ cách âm gần như tương đồng, có chênh lệch là do giác quan mỗi người mỗi khác nhau chút ít.
Attrage được đánh giá cao hơn Mirage nữa nha bác.
Bác Trường với Bác Vang9999 ơi , xe em Attrage em thấy trên trên bảng đồng hồ nó có biểu tượng áp suất lốp bị mờ đi vậy mình có thể kích hoạt chức năng này lên được không vậy các bác ? Thanks185/55 R15 bác à.
Thường thì thiết kế bao gồm cả các chuẩn bị trong tương lai. Ví dụ Jolie có chổ lắp đèn ESP và các tiện nghi chưa có khác..các chổ này chắc chỉ mới dự trù thôi, chưa nghe nói xe Attrage nào ở các nước khác có thiết bị này.Bác Trường với Bác Vang9999 ơi , xe em Attrage em thấy trên trên bảng đồng hồ nó có biểu tượng áp suất lốp bị mờ đi vậy mình có thể kích hoạt chức năng này lên được không vậy các bác ? Thanks
E cám ơn bác vì em thấy như chiếc mazda 3s bên Trương Hải ráp ở nước ngoài thì có chức năng cruit control còn về Việt Nam thì bị cắt. , mà nó có ẩn chức năng này , vô hãng họ cò thể kích hoạt lên đc .Thường thì thiết kế bao gồm cả các chuẩn bị trong tương lai. Ví dụ Jolie có chổ lắp đèn ESP và các tiện nghi chưa có khác..các chổ này chắc chỉ mới dự trù thôi, chưa nghe nói xe Attrage nào ở các nước khác có thiết bị này.
CC chắc là lắp được; nó giống với Outlander sport.E cám ơn bác vì em thấy như chiếc mazda 3s bên Trương Hải ráp ở nước ngoài thì có chức năng cruit control còn về Việt Nam thì bị cắt. , mà nó có ẩn chức năng này , vô hãng họ cò thể kích hoạt lên đc .
Bọ này - chỉnh âm thanh và công tắc cc- bác cauonggioi ở ngoài Bắc nhập về cho Outlander sport , luôn công ráp là 5 triệu.