Tập Lái
11/7/14
14
1
3
46
Mít cũng là một thương hiệu nổi tiếng, tuy nhiên với mức giá dưới 600t (chắc cũng 580t + phí lăn bánh) e ra khó cạnh tranh nổi với Toyota Vios, Honda City hay Hyundai Accent. Dưới 500t thì có khả năng hơn...!!!
 
Hạng C
24/8/13
575
867
93
Vũng Tàu
Attrage là bản sedan của Mirage thôi, chả có gì mới, ai cũng biết rồi chả cần bàn gì nhiều.Hatchback nhìn còn đỡ, sedan xấu đui, thua chiếc Sunny nữa
 
Hạng C
24/8/13
575
867
93
Vũng Tàu
Ai đã từng sống hoặc làm việc tại Mỹ cũng đều biết, Mirage vs Attrage chỉ được sử dụng làm xe cho thuê, chạy trong city, Yaris ít ra còn được phụ nữ mua về sử dụng. Outlander thì ế chõng ế chơ, Lancer Evo thì hết thời. Ngược lại đối thủ của LanEvo là Impreza thì liên tục được cải tiến và phát triển
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Một câu chuyện cũ, bế tắc của Mit ở Mỹ:Do khủng hoảng kinh tế châu Á, nên Mit suýt phá sản. Hậu quả là thị trường co cụm, số Đại lý Mit giảm xuống, hậu quar tệ hơn phát sinh, người ta không mua Mit, vì ít mẩu mã mới (thiếu tiền).
Đại lý ít, khó khăn trong baaor dưỡng khi đi từ vungf này sang vùng khác.

câu giải đáp là, liên kết, với Nissan, để tăng đại ly, mở thị trường. Nhưng đó là câu chuyên Mỹ.
 
  • Like
Reactions: cdang
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Mit sống lại và thành công vượt bậc, nhờ những chiếc xe ở thị trường châu Á.
Những chiếc xe nhỏ, kỹ thuật cao, đẩy sản lượng Mit lên cao nhất từ trước đến giờ, và đó cũng là chuyện của Mit.

Chuyện của người sử dụng là xe Mit luôn bền bỉ, an toàn, tin cậy, kỹ thuật cao hơn mặt bằng và ít demode.
 
  • Like
Reactions: htv254 and guciao
Hạng B2
12/9/13
409
963
93
Em nghĩ sắp tới Mit nên mời bác Trường về làm truyền thông đi ạ.

Ở đây em thấy Mit yếu không những về yếu tố Marketing mà còn về truyền thông, nội bộ và cả bên ngoài. Rồi thêm chuyện tiếp thu ý kiến của cộng đồng xã hội, chính sách giá nữa.

Ngoài ra là nên xây dựng chính sách giá tốt và Nhất Quán ngay từ ban đầu, tránh như trường hợp Mirage. Mặc dù em là trong số những người hưởng lợi từ vụ này nhưng nếu mà kiểu này cứ xảy ra liên tục thì em cũng e ngại khi có 1 mẫu mới ra của Mit.
Xe vốn là tiêu sản rồi mà còn thế này thì sẽ khó khăn cho Mit. Ai cũng thắc mắc tại sao Toyota bán chạy tại Vn dù giá cao, nhưng đó là đi từ chất lượng, thương hiệu, tiện ích vừa đủ dẫn đến là xe giữ GIÁ. Từ đó, dân VN ai cũng mua xe To nếu mắc hơn tý nhưng nghĩ lại sau này xe mình vẫn là tài sản có giá.
:3dchientrung:Rán đi rán lại là thế.
 
  • Like
Reactions: htv254
Hạng B2
5/2/14
277
381
63
ở Thái Lan cũng có chiếc Nissan Almera thuộc dạng to xác, bồng bềnh, máy 1.2 lit như em Attrage này nè, không biết Nissan VN chừng nào mới nhập về. Hy vọng nhập về không bị đôn giá lên, rồi từ phân khúc hạng A được VN "hô biến" thành phân khúc hạng B như Mirage và Attrage.